Chap 17

6.4K 318 6
                                    

Sau cùng, trước khi chiếc cổng của tòa nhà thời trang sắp sửa khép lại cánh cửa sắt vàng rực phủ đầy tuyết trắng thì lúc này, chàng trai Hoàng Gia với vẻ ngoài đẹp như tượng khắc mới ngạo nghễ xuất hiện. Hai tên mặc vest đen ngạc nhiên nhìn Sư Tử không nói không rằng một bước đi thẳng vào trong, tuy là có chút không hiểu vì sao Hoàng Gia lại có mặt tại đây thế nhưng bọn hắn cũng không dám mở miệng hỏi han, bởi vì biểu tình dọa người tránh xa trên khuôn mặt điển trai ấy vô cùng ghê gớm.

Chính là không đủ can đảm để mở lời, đành trơ mắt nhìn hắn đi vào thang máy lên thẳng hội trường. Ngay khi Sư Tử biến mất sau cánh cửa, một trong hai tên liền hoảng sợ tột độ nhanh nhảu lôi điện thoại mình ra ấn nút gọi. Sau khi tín hiệu được đối phương tiếp nhận liên lạc, hắn nhịn không được mà run rẩy gào lên.

" Tại sao không có thằng khốn nào bảo với tao là buổi chụp hình hôm nay xuất hiện một tên Hoàng Gia "

Đầu giây bên kia hơi ngừng một chút liền khẩn trương nói " Ngươi chắc là mình không nhìn nhầm chứ ?"

" Không hề, người bước vào chính là bằng xương bằng thịt. Mẹ kiếp, tao không muốn giây vào lũ Hoàng Gia, mau dừng hết mọi sắp đặt ngay "

Dường như là không hài lòng, đối phương mặc kệ tên áo đen đang tức giận hoảng sợ gào rú vào điện thoại không ngừng, chậm chạp lên tiếng, tuy nhiên trong giọng nói của hắn lúc này đã nhen nhóm vài tia dao động. " Ngươi nghĩ bom đã gài thì có thể nói tháo liền tháo sao. Đừng nhát gan như vậy, dù sao cũng chỉ là một tên Hoàng Gia. Chết đi rồi cũng đâu còn manh mối gì mà phải sợ hãi nữa "

Tức giận không biết phát tiết vào đâu, tên áo đen liền nắm lấy tóc của mình hết lôi rồi lại giật, cho đến khi cả đầu xù lên một cục thì hắn mới cảm giác lòng mình bĩnh tĩnh đi chút ít, hít sâu một hơi, hắn nghiến răng nghiến lợi ghé miệng vào điện thoại.

" Nếu là bình thường thì có lẽ tao đã không điên đầu như vậy. Nhưng hắn thì khác, mày biết kẻ đáng sợ nhất thế giới ngầm này là ai không? Mày biết gia tộc mấy chục năm về trước đã một mình hạ sát bao nhiêu quý tộc để một mình bước lên nắm trọn quyền hành của Chính phủ là những kẻ thế nào không? Tao biết là mày rõ ràng nhất mà, phải không? Nghe lời tao. Dừng lại đi."

Không hề nhận lại được câu trả lời thỏa đáng nào ngoài hàng loạt tiếng tút tút đáng ghê tởm, tên áo đen chính bởi vì sự hờ hững của đối phương mà phát điên ném bay điện thoại vào gốc cây bên cạnh tới nát bét. Tên còn lại trông thấy vậy thì lo sợ đang tính chạy lại nói gì đó thì ngay lập tức hàng loạt siêu xe hạng sang nối đuôi nhau chẳng biết từ đâu tiến tới dừng ngay trước mặt bọn họ.

Không đợi bọn chúng có thời gian để phân tích, một loạt cửa xe không hẹn mà cùng lúc bật mở. Lại một lần nữa tên mặc vest đen ngây dại kinh ngạc nhìn một toán những con người thuộc dòng dõi Hoàng Gia tiến đến. Đặc biệt nhất có lẽ chính là chàng trai với mái tóc cổ điển dài tới tận thắt lưng ấy đang bước từng bước đi đến trước mặt hắn. Bên cạnh còn có một cô gái xinh đẹp lạnh nhạt với biểu tình vô cảm cũng nín thinh mà nhìn hắn, chưa kể đằng sau bọn họ, những tên vệ sĩ tai to mặt lớn đang nghiêm mặt hộ tống.

Cháu trai của thủ tướng, con trai của gia tộc Helsing nổi tiếng khắp cả nước. Tại sao hắn lại có mặt ở đây. Hết rồi, kết thúc rồi, kế hoạch trả thù của bọn hắn cứ vậy mà tan thành mây khói mất.

" Chết tiệt, kế hoạch thay đổi, nếu không thể nổ chết tên giám đốc khốn kiếp đó, vậy chơi cái khác đáng sợ hơn đi "

Trên sân thượng của tòa nhà thời trang danh tiếng, một tên trùm áo lông đang giận dữ ra lệnh cho thuộc hạ gỡ bỏ trái bom đang được gắn dở, biểu tình hung tợn ánh lên trong mắt hắn rực đỏ đến hung ác. Phải, hắn chính là kẻ muốn giết chết tên giám đốc đầy quyền lực trong giới thương nhân Cự Giải kia, đã từng là đối thủ cạnh tranh lớn nhất, đã từng là một trong những thương nhân tham vọng mang trên mình bao nhiêu vật chất cùng quyền lực, ấy thế mà chỉ trong vòng một ngày liền bị thằng nhóc vắt mũi chưa sạch nọ một tay đẩy ngã, Từ ông hoàng biến thành kẻ ăn mày trong nháy mắt. Bạn bè rũ bỏ, gia đình tan vỡ. Chút ít còn xót lại hắn chính xác là muốn dùng vào việc này. Thuê người kết liễu tên khốn đã hại hắn thảm như bây giờ.

Chờ hết lần này tới lần khác, cho tới lúc này mới có cơ hội để trả thù, lại không ngờ đến phút chót bị hàng loạt con kỳ đà mang tên Hoàng Gia kia cản mũi. Nếu không thực hiện thì chẳng biết bao giờ mới có cơ hội, hắn chính là mặc kệ. Dù có phải xuống địa ngục cũng nhất định phải lôi Cự Giải theo cùng.

Bên ngoài tòa nhà, mọi người đang rất là áp lực bởi vì sự xuất hiện đặc biệt của cháu trai Thủ tướng. Còn bên trong, lại đang kinh ngạc bởi sự xuất hiện của một cô người mẫu xinh đẹp mới toanh - Xử Nữ.

Đặc biệt là Amanda, cô quản lý trẻ tuổi đáng lẽ ra phải nổi trận lôi đình vì sự có mặt chậm trễ của chàng siêu mẫu đẹp trai Kim Ngưu nhưng lại bị sự kiều diễm của cô gái mỹ lệ bên cạnh hắn thu hút mất rồi. Cả ekip sững sờ nhìn cô khiến cho Xử Nữ mặt mày đỏ gay lên hết cả, không được tự nhiên mà rúc sát lại gần Kim Ngưu, chẳng mong gì hơn, hắn vươn tay thừa cơ hội ôm lấy cô nhe răng cười với toàn bộ mọi người. " Đừng nhìn cô ấy như vậy, tôi biết là tiểu hồ ly của mình rất xinh đẹp mà "

Hận không thể tát vỡ mồm của hắn, Xử Nữ tức giận cũng chỉ dám hung hăng trừng Kim Ngưu một cái, ở đây là chỗ đông người, mà cô thì cần phải giữ thể diện, không nên động tay động chân ở những chỗ như vậy a. Nhưng hạnh phúc thay, đã có người thay mặt cô ra tay. Amanda hùng hổ tiến đến tách hai người ra, đẩy Kim Ngưu cho chuyên viên trang điểm tống khứ đi còn chính mình thì mỉm cười lôi kéo cô người mẫu có đôi môi mê người Xử Nữ vào phòng trang phục.

Với hình tượng này, hứa hẹn bộ sưu tập sắp tới sẽ vô cùng ăn khách a, mặc dù nó cũng đã vô cùng nổi tiếng từ trước rồi. Miễn cưỡng bị cô quản lý nọ lôi đi, Xử Nữ không can tâm mà ngoái đầu ra sau nhìn Kim Ngưu đang vui bẻ đằng xa, có chút tủi thân nha. Nhận thấy có ai đó đang nhìn mình, Kim Ngưu khẽ nâng mắt lên liền bắt gặp ngay cái nhìn không mấy thích thú của tiểu hồ ly đanh đá. Biết là cô đang rất là lo sợ, hắn còn cố tình nháy mắt chu mỏ như muốn hôn một cái làm cho Xử Nữ mặt đỏ rực trừng mắt quay đi.

Bật cười ngặt nghẽo, Kim Ngưu nâng ly vang đỏ lên nhấm nháp, cảm nhận dòng chất lỏng ngọt ngào như cánh môi mềm mại của ai kia, hắn không tự giác được mà nở nụ cười khiến cho mấy chuyên viên trang điểm ngượng chín cả mặt.

Không chỉ có mình Kim Ngưu mà tiếp theo đây, chàng trai anh tuấn với vẻ ngoài lãng tử đã đốn ngã bao nhiêu trái tim cô gái, mặt người dạ thú Cự Giải. Chàng giám đốc giàu sụ tài trợ cho nhãn hàng thời trang đôi danh tiếng nhất nước mang đậm phong thái Vương giả tao nhã đẩy cửa bước vào. Đồng thời mọi người đều đứng dậy hướng hắn cúi đầu.

" Chào Giám đốc "

Nhìn quanh một lượt gật nhẹ đầu, Cự Giải liền liếc mắt qua cái người bên cạnh một cái, uầy, tiểu bạch thỏ lại ngẩn người. Chắc là khâm phục trước uy nghiêm của hắn chứ gì, đang cười thầm trong lòng nhưng đến khi nhìn kỹ lại thì hắn mới lồng lộn phát hiện con thỏ ngu ngốc này đang vì cái gì mà thất thần.

Fanfiction 12 chòm sao : Độc chiếm [Hoàn]Where stories live. Discover now