Chap 4

10.1K 509 19
                                    

Bạch Dương loạng choạng lao nhanh ra phòng khách vớ lấy cốc nước tu một hơi cạn sạch. Thật là , suýt thì nghẹn chết. Nhìn xung quanh không thấy cô hầu nào, cô lúc này mới nhẹ nhàng thở ra một hơi. Chắc bọn họ cũng đi ăn cơm rồi.

Vuốt vuốt ngực, Bạch Dương chậm chạp xoay người đang tính đi lên phòng thì đột nhiên bị cái bóng đen phía trước dọa cho hoảng hồn. Toàn bộ nơron thần kinh giống như bị ai đó kéo mạnh một cái. Cô bất giác bám chặt tay vào cạnh bàn, đôi chân cũng vô thức lùi hai bước. Đôi mắt đầy nước màu bạc mở thật to, lắp bắp cất tiếng:

" Thiếu.. thiếu gia!"

Hừ một tiếng, Sư Tử khuôn mặt thâm trầm tức giận trừng thẳng người con gái đang run sợ phía trước. Cậu còn chưa có làm gì cơ mà, vì sao lại tỏ thái độ kinh khủng như gặp phải quỷ thế kia. Siết chặt nắm tay, Sư Tử thật muốn một bước vồ lấy cô, hung hăng mà trừng phạt.

Bạch Dương nghĩ cũng không dám nghĩ rằng thiếu gia sẽ đuổi theo mình, vậy chẳng phải là rất vô lễ rồi sao? Cô vừa sợ vừa lo, lại không dám mở miệng chất vấn chàng trai hung dữ trước mặt này. Chỉ cầu mong cậu ấy đừng hành động gì cả.

Nhưng đâu phải cô muốn là liền được, Sư Tử gầm nhẹ một tiếng nhỏ, sải từng bước chân dài tiến về phía cô. Đôi mắt Bạch Dương lập tức mở to hết cỡ rồi ngay sau đó nhắm tịt lại, dùng hết sức chạy qua thật nhanh.

Sư Tử trăm ngàn lần cũng không thể tưởng tượng ra được Bạch Dương sẽ hành động như vậy.

Đây là muốn phản kháng cậu sao. Lửa giận đột ngột tăng cao, Sư Tử cảm giác như muốn bóp chết cô gái kia.

Sao em dám né tránh tôi? Không được, cậu tuyệt đối không cho phép.

Cô muốn về phòng đóng chặt cửa lại để không phải đối diện với con mắt đáng sợ kia nữa, cô sợ a. Thiếu gia lúc nào cũng vậy, tại sao luôn là cô? Cô không đẹp, không thông minh, nhìn chung chẳng có gì thật nổi trội. Một chút cũng không xứng với thiếu gia anh tuấn giàu có, danh gia vọng tộc.

Chỉ cần thiếu gia hô một tiếng, liền sẽ có nhiều, thật nhiều cô gái xinh đẹp nguyện ý xà vào vòng tay mạnh mẽ đó.

Vậy thì vì cái gì, cứ luôn là cô.

Bạch Dương mừng rỡ khi trông thấy cánh cửa phòng mình đang ngày một gần, một chút nữa thôi.

Vươn bàn tay đẩy mạnh cánh cửa, Bạch Dương chưa kịp bước vào thì liền cảm giác như tóc mình bị ai đó thô bạo bắt lấy, kêu lên một tiếng, cả người cô nhoáng một cái liền xoay vòng một trăm tám mươi độ mặt đập cái bốp vào vòm ngực rắn chắc nào đó.

Cũng chưa kịp giãy ra, cô đã bị Sư Tử tha vào phòng, cậu tức giận đá mạnh cánh cửa một cái. Bàn tay túm tóc cô cũng dữ dằn mà nắm chặt thêm vài phần.

" Đau.. thiếu gia " Bạch Dương cả người nằm gọn lỏn trong lòng cậu, động cũng không dám động, dù đau cũng chỉ dám lí nhí kêu.

" Còn biết gọi ta là thiếu gia? " Một tay giữ tóc, một tay niết mạnh cái cằm nhỏ nhắn nọ nâng lên, Sư Tử nghiến răng nói.

Bặm môi. Bạch Dương quả thật đau đến không thở nổi. Trông thấy khóe mắt cô hơi ươn ướt, tâm tình lúc này của Sư Tử mới có chút thả lỏng, khuôn mặt trắng nõn cũng bởi vì đau mà đỏ hồng một mảng, còn có đôi mắt bạc long lanh mờ nhạt tràn nước. Sư Tử nhìn thế nào cũng thấy thật đáng yêu, lại có chút yếu ớt chọc người yêu thương.

Bàn tay vì vậy mà nới lỏng đi không ít, Bạch Dương có thể cảm giác được cơn đau dần tan, theo quán tính mà chớp chớp con mắt, lại không ngờ được mình có thể gần thiếu gia đến vậy.

Ánh mắt đỏ rực kia hiện tại lại nhìn cô thật dịu dàng, còn có chút tình tự nào đó nữa mà cô không tài nào hình dung ra được nó là cái gì. Đôi mắt đỏ đầy thâm ý nhẹ nhàng rũ xuống, cuốn theo tròng mắt bạc ngơ ngác của cô.

Trước cái nhìn ngây ngẩn của Bạch Dương, cậu chậm rãi cúi đầu, bàn tay nắm cằm cũng dần di động ra sau gáy luồn thật nhanh vào mái tóc nâu mượt mà.

Bạch Dương mở tròn mắt trừng lớn, sẽ không phảỉ là định hôn cô đấy chứ??? Nhưng cậu lại chỉ lướt nhẹ qua cánh môi cô.

Vùi mặt vào mái tóc bên tai cô mà hít một hơi.

Bạch Dương ngay lập tức ngây ngốc.

" Vì sao không chịu nghe máy ? " Giọng nói ợm ờ từ vành tai nhẹ vang lên thật nóng, Bạch Dương mặt sớm đã đỏ như tôm luộc, lại bị thiếu gia dùng bàn tay chế trụ ót đẩy đầu cô vào hõm vai cậu. Nhẹ nhàng ôm lấy.

" Thiếu.. thiếu gia?"

" Trả lời "

Cô mãi không hiểu được từng hành động của con người này, lúc lạnh lúc nóng, làm cho cô hoàn toàn lâm vào thế bị động " Là do.." Bạch Dương lắp bắp, lại không tự nhiên ở trong lòng Sư Tử mà nói chuyện " Lúc đó rất bận ".

" Là bận thật hay là không muốn nghe." Sư Tử lúc này mới buông cô ra một chút, đôi tay du di lên áp lấy đôi má phúng phính nọ, hạ đầu tựa vào trán cô nhếch môi nói.

Xúc cảm từ bàn tay ấy chân thật tới mức khiến Bạch Dương quên cả đỏ mặt. Thiếu gia lần đầu tiên tiếp xúc gần gũi với cô đến như thế. Hành động lạ lùng này hệt như...

Một đôi tình nhân.

Không thể nào.

Như nhìn ra được suy nghĩ của cô, Sư Tử khẽ cười một tiếng, sống mũi vốn đang đối diện lại bất chợt nghiêng đi.

Ngay khi đôi môi sắp sửa chạm vào, giữa cái nhìn ngỡ ngàng của ai kia, chàng trai tuấn mỹ nhẹ giọng thì thầm " Có phải đây là suy nghĩ của em ? "

Bạch Dương có tật giật mình mặt phựt một cái đỏ rực, đôi mắt sớm đã muốn lảng tránh đi hướng khác, cô vươn tay đẩy cậu ra lại bị cậu mị mắt lôi dật trở về.

Lần này đã thôi đùa giỡn, đã thôi bỡn cợt châm chọc. Môi của Bạch Dương chính thức bị ai kia cướp lấy.

Tựa như chiếm giữ được hết thảy, Sư Tử hé mở đôi mắt đỏ như lửa của mình ngắm nhìn khuôn mặt vốn đã ăn sâu vào tâm trí của cậu từ rất lâu rồi.

Giống như không đủ, cậu vòng tay ra phía sau đầu cô ép tới. Đến khi cô gái trong ngực sắp ngất vì ngạt thở, cậu mới chậm rãi buông tha.

Ôm lấy Bạch Dương xụi lơ đang thở dốc trong tay, Sư Tử cảm giác như mình đã có tất cả " Sao vậy? thích đến thở không nổi? "

Đối với lời châm chọc của Sư Tử, cô cũng chỉ có thể cắn chặt môi dãy dụa tránh đi. Nụ hôn đầu tiên của cô, cứ như vậy mà bị người này đùa giỡn. Tại sao lại đối xử như thế với cô.

" Thiếu gia người đùa đủ chưa? " Run giọng nói, Bạch Dương mắt đã đỏ hoe ngước đầu nhìn thẳng vị thiếu gia kiêu ngạo trước mắt.

Sư Tử nhẹ buông cô ra, không bởi vì chút thái độ đáng thương này mà cảm thấy mình khốn nạn. Cậu chính là muốn như vậy, trên đời này, ngoài cậu ra, cô đừng hòng mơ tưởng đến một ai khác.

Nụ hôn này mới chỉ là khúc dạo đầu, cậu đã chờ nó suốt mấy chục năm cuối cùng đã đến lúc không thể nhẫn nhịn được nữa rồi. " Ta chưa từng nghĩ, chuyện này là đùa cợt "

Sư Tử híp mắt nhẹ xoay người bước đi, từng bước chân vang lên cộp cộp một cánh đều đặn. Bạch Dương trông đến bóng lưng ngạo nghễ kia đang lạnh lùng rời đi thì quẫn bách gào lên " Đừng đùa giỡn với tôi nữa, buông tha tôi, cầu xin người ".

Đôi chân bởi vì tiếng hét kia mà chợt khựng lại, cái bóng của cậu cứ kéo dài mỗi lần mặt trăng di chuyển, vốn không bật đèn, chỉ có màu bạc sáng chói ngoài kia chiếu rọi một nửa khuôn mặt như tượng khắc của Sư Tử, cậu từ tốn quay đầu, con mắt đỏ rực trong bóng tối lại sáng đến lạ thường.

Bạch Dương tuy đã cách thật xa nhưng lại có thể cảm nhận rõ được sự cố chấp cuồng vọng tràn đầy trong con mắt ấy.

Fanfiction 12 chòm sao : Độc chiếm [Hoàn]Where stories live. Discover now