Chap 7

8.4K 428 19
                                    

" Thiếu gia, người vừa bị tát hả ? "

Một câu hỏi quen thuộc, nhưng đối tượng lại là người khác. Bên dưới sảnh chính, hình như một trận gió lạnh lẽo vừa vô tình sượt qua. Ông quản gia rùng mình toàn tập, vừa lấy tay tự ôm mình vừa lơ đãng hỏi " Gió Đông Bắc về rồi ư ? "

À ha, gió này không phải là gió Đông Bắc mà là một cơn gió độc mang tên Thiên Bình a. Đại khái là quản gia Ted cùng với thiếu gia Bảo Bình của mình sau khi trò chuyện vui vẻ trên hành lang tầng ba xong thì cùng nhau đi xuống sảnh chính của biệt thự liền gặp ngay đại thiếu gia cùng cận vệ của mình- Al mặt than - đang lọ mọ đi vào. Và ngay tại đây, ông cũng chứng kiến được khuôn mặt yêu mỹ của vị thiếu gia suốt ngày trêu chọc ông sưng đỏ đến đáng sợ. Chính vì vậy mới có chuyện " câu hỏi quen thuộc " cùng cơn gió lạnh lẽo mang tên Thiên Bình kia.

Haha, cuối cùng cũng có người vì công lý mà ra tay rồi. Ông quản gia không quản khuôn mặt của Thiên Bình đã muốn thối đến cực điểm, chỉ làm bộ lấy tay lên che miệng sau đó cường điệu cười một hơi thật dài " Ho ho ho ~ Thiếu gia, tôi đi chuẩn bị bữa trưa "

Al đứng cạnh cũng không tỏ vẻ gì đặc biệt, cảm giác được ở đây không còn chuyện của mình nữa, cậu cũng cúi đầu chào hai vị thiếu gia rồi lui ra ngoài.

Nhoáng một cái, sảnh chính chỉ còn lại hai chàng trai với hai cái má sưng phù. "Ho ho ho~", tại sao hắn vẫn còn nghe được tiếng cười ghê rợn kia nhỉ. Thiên Bình rùng mình một cái, sau rồi lia mắt qua Bảo Bình đang mím môi cười kia " Shh, em cười gì chứ. Bộ mặt em sưng ít hơn anh sao."

Lần này cậu thật sự là nhịn không được mà bật ra thành tiếng " Ha ha. Thiên Bình, người đàn ông quyền lực nhất nhì nước Pháp vừa bị ăn tát. Tin này hẳn là đáng giá lắm đây " Bảo Bình thuận tiện choàng tay mình lên vai Thiên Bình, nhân cơ hội châm chọc một câu.

" Dĩ nhiên là đáng giá a, nhưng anh cá với em... " Phì cười , hắn gạt đi bàn tay của Bảo Bình sau đó tao nhã bước về phía trước " Sẽ chẳng ai dám đăng tin này đâu "

Bước theo sau, Bảo Bình cười cười " Nếu có, em tin kẻ đó chính là con sâu lẳng lơ của anh "

" Cho ta một, ta trả lại mười " Thiên Bình khẽ liếm môi, ngón tay nhẹ nhàng lướt qua chỗ lằn trên má mình nhàn nhã nhẹ giọng " Anh cũng đâu phải tên đàn ông không biết thương hoa tiếc ngọc giống em "

" Đúng là thương hoa tiếc ngọc a "

" Bảo Bình " Cậu lập tức khựng lại bước chân ngay khi Thiên Bình thay đổi giọng điệu, âm thanh nghiêm túc đằng trước truyền đến khiến Bảo Bình nhíu mày. Chuyện gì vậy.

" Nếu một cô gái xinh đẹp đi trên một đoạn đường vắng tại một nơi mà cô ta không hề biết, em nghĩ, tỉ lệ nguy hiểm là bao nhiêu phần trăm "

" Sao tự nhiên anh lại hỏi như vậy? " Bảo Bình khẽ nhướn mày " Nếu cô ta là một cô gái đẹp thì hẳn.. l..à.. " Không thể nào.

Chính tại lúc này, Bảo Bình mới bàng hoàng nhận ra ý tứ thật sự trong câu hỏi kia. Đừng nói là một cô gái đẹp, nhìn Song Ngư mà xem, cô ấy đáng giá cả một gia tài chứ chẳng chơi.

" Chết tiệt " Sao cậu có thể quên được cơ chứ, không nói thêm từ nào thừa thãi. Bảo Bình xoay người một mạch chạy thẳng ra ngoài.

Sốt sắng như vậy sao ? Bảo Bình. Ánh mắt Thiên Bình khẽ rũ xuống thành một bóng mờ nhạt nhòa, thật khó để nhìn ra được sâu thẳm trong đôi mắt kia đang chứa đựng những suy nghĩ gì.

Vừa mới nãy, hắn nghĩ rằng cô gái ấy sẽ lại giở một mánh khóe lẳng lơ nào đó để lừa hắn nhưng lại không hề nghĩ tới mình sẽ bị đánh, còn lấy súng dọa giết nếu hắn không cho cô xuống xe. Thế mà hắn lại đồng ý cho cô xuống thật.

Fanfiction 12 chòm sao : Độc chiếm [Hoàn]Where stories live. Discover now