Chap 48

2.6K 136 3
                                    

Không chỉ có trắng và đen, cũng như không đơn giản chỉ có đúng và sai. Đôi khi có những thứ biết là không đúng nhưng lòng vẫn muốn làm...


Mình tự chuốc lấy thôi..đúng sai không còn là vấn đề nữa!

Sau khi Thiên Bình bị FBI điều đi ở sân bay, Sư Tử cùng Thiên Yết cũng lặng yên như vậy mà trở về biệt thự nhà mình, chỉ riêng Bạch Dương là cứ thấp thỏm lo lắng không thôi, chẳng biết có phải là con gái thì tâm hồn nhạy cảm hơn hay không, nhưng cô ấy cứ như vậy, Sư Tử ở một bên cũng có chút chịu không nổi. Chưa kể cậu còn bị thương, toàn thân đau nhức thế mà Bạch Dương chỉ biết lo lắng cho mỗi Thiên Bình thôi sao.

Có chút buồn bực trong lòng, Sư Tử nghiễm nhiên mà quay mặt ra bên ngoài cửa xe, chẳng thèm đả động tới cô, nhận ra được chút ý tứ trẻ con kia, Bạch Dương chỉ biết cười trừ trong lòng, trời à, nếu đã quyết giận dỗi cô thì còn nắm tay cô làm gì nữa? ngu ngốc này.

Nhưng cũng vì thế mà Bạch Dương mới trở nên bình tĩnh hơn một chút.

Không khí ở Pháp quốc so với Anh quốc cũng chẳng khác là bao, bao bọc toàn thành phố cũng chỉ còn là một màu đen dày đặc sự u tối.

Trước cổng biệt thự, quản gia Ted đang bồn chồn đi qua đi lại. Sau đêm ông nhận được xác của Al thì mọi liên lạc với đại thiếu gia đều bị cắt đứt, ông thật sự vô cùng lo lắng, còn chưa kể đến việc lão gia đã quay lại hội nghị viện, chuyện này là sao chứ? nữ hoàng sao có thể chấp nhận chuyện này được.

Mang trong người một bộ lo âu chẳng thể bình tĩnh, vị quản gia già cứ thế mà chìm nổi trong mớ suy nghĩ thấp thỏm của mình, đôi mắt đạm màu sâu hoắm vẫn như vậy một mực nhìn về phía trước mà chờ chờ đợi đợi, mãi cho đến khi từ phía xa xuất hiện chiếc Benz quen thuộc, ông mới mừng rỡ chạy về phía trước mà cúi người, đám người hầu phía sau cũng theo lễ nghĩa mà dàn ra thành hai hàng chào đón thiếu gia trở về.

Thế nhưng khi xe dừng lại bên trong đại sảnh, người mà ông muốn thấy lại chẳng hề xuất hiện. Quản gia Ted lo lắng hỏi " Thiếu gia, đại thiếu gia cùng tam thiếu gia đâu? sao chỉ có mỗi các cậu "

Nhận ra sự yên ắng đến khó tả bên trong đôi mắt của bọn họ, quản gia Ted đã chút ít lờ mờ nhận ra được điều gì đó không ổn, nhưng chưa kịp nói gì liền đã bị Sư Tử cắt ngang. " Bảo Bình anh ấy ở lại với cha, còn Thiên Bình..."

" Làm sao? đại thiếu gia làm sao?" Quản gia Ted nhịn không được mà có chút lớn giọng.

Không chỉ có Bạch Dương, mà ngay đến cả quản gia Ted cũng hoảng hốt như vậy... giống như là nếu như Thiên Bình có chuyện gì thì mọi người đều sẽ không ổn. Rốt cuộc thì tại sao mọi người lại trở nên khó hiểu như vậy. " Anh ấy bị FBI ai bắt lúc vừa mới xuống khỏi máy bay "

" Cái gì?" Quản gia Ted trừng lớn mắt mà kinh hãi, FBI lại một lần nữa muốn gây khó dễ cho đại thiếu gia ư? đám người lúc nào cũng mượn danh công lí mà trả thù tư này, thật không thể dạy cho bọn họ một bài học sao.

.

" THIẾU GIA, THIẾU GIA CẬU SAO VẬY?"

.

Fanfiction 12 chòm sao : Độc chiếm [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ