Chương 82

3.9K 95 0
                                    

Mặc Nhi vắt óc nghĩ xem những người đàn ông mình biết có ai còn trẻ, lại quen thân, có thể cùng nàng có chút gì đó không, kết quả nghĩ nửa ngày trời, mới lắp ba lắp bắp thốt ra ba chữ: “Lạc…… Lạc Thạch Thiên!”.

Tạ Lâm sững sờ, “Muội nói người muội thích là Lạc Thạch Thiên!”.

Mặc Nhi nói xong trong lòng hối hận không thôi, nhưng ngoài mặt vẫn nói liến thoắng như tép nhảy: “Đúng đúng, người Mặc Nhi thích là Lạc Thạch Thiên, con người hắn rất tốt, tướng mạo tuấn tú, lại tinh thông y thuật, tuổi tác tương đương, làm gì có cô gái nào không thích? Hơn thế hắn còn hiểu rõ tình cảnh của Mặc Nhi, đương nhiên sẽ không ghét bỏ thân thế của muội, Mặc Nhi thích hắn cũng là lẽ đương nhiên rồi.”

Nàng nói một tràng không ngừng lại nghỉ lấy hơi không chỉ khiến Tạ Lâm sững sờ, mà đến chính nàng cũng phải sửng sốt. Nàng vốn dĩ chỉ định tìm bừa một người để tiện đối phó với Tạ Lâm, không ngờ sau khi nói được vài câu, thì càng lúc càng thuận miệng, càng nói càng trơn tru, cuối cùng nói đến mức khiến bản thân nàng cũng không biết mình có thật sự thích Lạc Thạch Thiên không nữa.

Tạ Lâm thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng trắng bệch, liền quan tâm hỏi: “Những lời muội nói có thật lòng không?”.

Mặt mũi Mặc Nhi nhợt nhạt, trong lòng kêu gào “Chắc chắn là giả”, nhưng ngoài miệng lại nói: “Thật, còn thật hơn cả vàng nữa.”

Tạ Lâm nhìn vào đôi mắt nàng, xem xem rốt cuộc nàng nói thật hay nói dối, nhìn hồi lâu, lại phát hiện tuy ánh mắt đối phương có đôi phần hoảng loạn, nhưng qua một lúc sắc mặt nhợt nhạt dần dần như được phủ một ráng mây hồng, khiến khuôn mặt xinh xắn của Mặc Nhi mềm mại căng mọng giống như một quả táo đỏ.

Trong lòng Tạ Lâm liền thấy yên tâm.

Chung thân đại sự của Mặc Nhi và Thục Hà vốn là chuyện canh cánh trong lòng nàng suốt bao lâu nay, bản thân đương nhiên khỏi cần phải nói, còn về phần Lạc Thạch Thiên cho đến giờ vẫn chưa lấy vợ, một thân một mình đi đi về vể lẻ bóng, tuy rằng đối phương không nhắc đến, nhưng Tạ Lâm luôn cảm thấy bản thân phải ghi nhớ chuyện này, bất cứ lúc nào cũng phải để ý tìm đối tượng phù hợp với hắn, nếu Mặc Nhi thành đôi với Lạc Thạch Thiên, thì nàng sẽ bớt đi một mối lo.

“Vậy thì vừa hay, nếu muội thật sự thích Lạc Thạch Thiên, thì ta nhất định sẽ tác hợp cho hai người,” Tạ Lâm không nhịn được bật cười, “Muội cứ yên tâm.”

Trong lòng Mặc Nhi thì luôn miệng kêu “Đừng đừng đừng, ngàn vạn lần đừng mà,” nhưng ngoài miệng lại lắp ba lắp bắp thốt lên, “Yên…… chắc chắn sẽ yên tâm.” Câu này khiến nàng hối hận đến nỗi hận không thể tát cho mình vài cái.

Tạ Lâm mỉm cười gật đầu.

Hai người lại nói thêm vài câu nữa, Mặc Nhi lúng ta lúng túng không tìm ra được chủ đề gì để nói, Tạ Lâm thấy nàng ấp úng hồi lâu, đành suy nghĩ đến việc đi nghỉ, Mặc Nhi lo lắng nhìn ra bên ngoài, lại cười giả lả nói: “Gia, người đừng đi nghỉ vội, nói thêm lúc nữa, nói thêm lúc nữa.”

Tạ Lâm lại đành phải ngồi dậy lần nữa, liếc nhìn Mặc Nhi xem nàng định nói gì, Mặc Nhi đằng hắng vài cái, nói đại vài câu.

[Edit] Gian Thần Quỳ Xuống Cho Trẫm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ