Chương 45

4.7K 159 48
                                    


“Tóc của ngươi rất thơm, còn thơm hơn cả tóc của phụ nữ.”

Khuôn mặt Tạ Lâm囧 : “Bệ hạ, người say rồi.”

Minh Trọng Mưu vẫn ở phía sau người nàng, cũng không biết có phải do rảnh rỗi không có việc gì làm không, mà lại hít sâu thêm lần nữa, “Trẫm không lừa ngươi đâu, trẫm thật sự không lừa ngươi mà.”

…… Thần không phải sợ bị người lừa, mà là sợ người phát hiện ra bị thần lừa!

Tạ Lâm hít sâu, bình tĩnh nhúng khăn mặt vào trong nước, khoắng khoắng vài cái, sau đó nhấc ra, chỉ có một lúc vậy thôi, mà hai tay của Minh Trọng Mưu đã ôm trọn lấy thắt lưng nàng, lại còn nghi ngờ bảo: “Eo lưng của ngươi gầy quá.”

Tạ Lâm không thèm để ý đến hắn, cứng rắn xoay người, úp thẳng cái khăn lên mặt Minh Trọng Mưu, “Bệ hạ, rửa mặt đi.” Nói đoạn, còn chà xát mấy cái.

Giọng nói của Minh Trọng Mưu truyền tới từ dưới chiếc khăn, “Ái phi, nàng chẳng dịu dàng tí nào.”’

…… Bị hiểu lầm thành một phi tử nào đó trong cung của bệ hạ, Tạ Lâm nhất thời cảm thấy đây là một chuyện tốt. Nếu không, những chuyện mất mặt của Hoàng đế và Thừa tướng đại nhân kéo dài từ tận ngoài cung vào đến tẩm cung mà để Tiên hoàng dưới suối vàng biết được, sợ là dù đã chết cũng phải bò ra khỏi hoàng lăng mất.

“…… Bệ hạ, rửa mặt xong thì lên giường đi, đừng nghĩ ngợi nhiều. Ngày mai người còn phải lên triều sáng nữa.” Tạ Lâm ra sức chà xát mặt Minh Trọng Mưu, nàng cảm thấy bản thân kích động một cách kỳ lạ, muốn cho thằng nhãi này nghẹt thở chết luôn đi cho xong.

“Lên giường?” Minh Trọng Mưu tóm được từ then chốt trong câu nói của Tạ Lâm, lập tức sung sướng, “Được thôi, được thôi.”

Tạ Lâm nghe xong, tay liền dùng sức, chỉ nghe thấy Minh Trọng Mưu ú ớ mấy tiếng, liền sợ giật bắn mình, vội vàng nhấc một góc khăn lên nhìn thử, vừa nhìn phát, lập tức tái mặt.

Khuôn mặt Minh Trọng Mưu vốn dĩ anh tuấn, bị nàng vần vò một hồi, toàn bộ ngũ quan thay hình đổi dạng, từ một vị Hoàng đế tuấn tú lập tức không còn ra hình người nữa.

Tạ Lâm kĩnh hãi, “Bệ hạ!”.

Màn kinh hãi này không vừa đâu, Minh Trọng Mưu thuận thế ôm Tạ Lâm vào lòng, vỗ vỗ lên lưng nàng, nói bằng giọng an ủi: “Ái phi đừng sợ, chỉ là trẫm thay đổi dung nhan chút thôi, trẫm vẫn Hoàng đế của nàng, là thiên tử của nàng, là bầu trời của nàng, là chỗ dựa của nàng mà, ái phi đừng sợ nhé, nào, nhìn trẫm này.”

Minh Trọng Mưu kéo một lớp da từ dưới cằm ra, sau đó bóc từng chút một từng chút một, bóc lên trên…… bóc lên trên nữa.

Cho đến khi lột hết khỏi toàn bộ khuôn mặt, Tạ Lâm trợn mắt há hốc mồm ra nhìn.

Người trong thiên hạ đều biết, Minh Trọng Mưu hoàng đế Vạn Triệu sở hữu khuôn mặt anh tuấn, làn da màu mật ong, toát lên vẻ mạnh mẽ và khỏe khoắn đầy sức sống, kết hợp cùng vóc dáng cao lớn cường tráng, bao phủ trên dưới toàn thân là hơi thở của người luyện võ. Là một nam tử nguyện chinh chiến chốn sa trường, làm một tướng quân chí lớn, hắn muốn thống lĩnh quân đội Đại Sở, Nam chinh Bắc phạt, diệt trừ phản loạn, thống nhất thiên hạ.

[Edit] Gian Thần Quỳ Xuống Cho Trẫm!Where stories live. Discover now