CHƯƠNG 171: VỀ NHÀ

1.7K 44 0
                                    

Chương 171: VỀ NHÀ

Editor: Gaasu Noo

Đèn rực rỡ mới lên, Dịch Diệp Khanh cầm con dao nhỏ khắc vài đường trắng trắng "正" lên vách tường, thỉnh thoảng thò người ra cửa sổ nhìn hai bóng người ngoài sân rồi thầm thở dài. Không phải cô không nghĩ tới chuyện chạy trốn, nhưng ngoài sân canh phòng nghiêm ngặt quá, hơn nữa đường đèo xa xôi diệu vợi, còn cô chỉ có hai chân thì làm sao mà về?

Lúc Đại tiểu thư đang viết chữ "正" thì Giang Nhược Trần cũng vẽ vẽ lên lịch một vòng đỏ đánh dấu đã qua ngày. Nhìn tám cái vòng trước mắt, vành mắt Tổng giám đốc Giang dần dần ướt át. Đột nhiên có tiếng gõ cửa vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ, cô xoa xoa mi tâm lên tiếng, "Mời vào" liền nhìn thấy thư ký "Tháo Vát" dò vào nửa người rồi mấp máy môi ra hiệu 'phiền phức lại tới nữa rồi'. Với kinh nghiệm nhiều năm cộng sự, Tổng giám đốc Giang tất nhiên hiểu rõ ý của thư ký Triệu.

Phiền toái nhỏ ở nhà họ Dịch là Đại tiểu thư, còn phiền toái lớn đương nhiên chính là chú hai của con gái mình, nhưng mà bây giờ lại có thêm một người, một nam một nữ hùng hổ kéo đến. Giang Nhược Trần ấn ấn huyệt Thái Dương hơi hơi đau của mình, tuy trên đầu cô không có ba mẹ, cũng không có cảnh tranh cãi 'mẹ chồng nàng dâu' như yêu tinh, nhưng lại có một ông chú hai đáng ghét và một bà em chồng khó ưa. Hai người này cùng xuất hiện ở phòng làm việc của mình, không phải rồng đến nhà thăm tôm, mà là đem theo bão giông tới!

Quả nhiên, hai người vừa vào cửa liền đen mặt đen mày, đương nhiên Giang Nhược Trần cũng không hy vọng họ sẽ cho mình sắc mặt tốt. Nhưng dẫu sao thì vào cửa vẫn là khách, mỗi lần Dịch Hàn Lâm đến nháo, cô đều dùng trà ngon nước ngọt tiếp đãi. Cơ mà lần này vì chuyện Dịch Diệp Khanh mất tích nên cô cũng không có tâm trạng đánh Thái Cực.

"Giang Nhược Trần, hôm nay chúng tôi tới để hỏi cô bệnh tình của Tiểu Dịch. Bây giờ nó chết hay sống? Cô phải để chúng tôi gặp mặt nó, anh tôi chỉ có mình nó là con thôi!"

Nghe gã đàn ông chất vấn, Tổng giám đốc Giang hừ lạnh một tiếng. Chuyện Dịch Diệp Khanh bị tai nạn giao thông huyên náo sôi sùng sục, hai người này sớm không xuất hiện, muộn cũng không xuất hiện, lúc tính mạng người ta đang ngàn cân treo sợi tóc cũng chẳng thấy quan tâm tới một câu, canh lúc cô yếu thế mới xuất hiện, thiệt biết chọn thời điểm mà! Đáy lòng không khỏi rộ lên một nụ cười lạnh lẽo, "Làm sao hai vị biết Tiểu Dịch hiện tại không tốt?"

Dịch Hàn Lâm không ngờ Giang Nhược Trần lại hỏi câu này, há to miệng không biết nên trả lời thế nào, cuối cùng vẫn là 'cô em chồng' thay gã nói, "Lẽ nào người cô như tôi không thể thăm cháu gái mình được sao?"

Hai người này một xướng một họa, thăm Dịch Diệp Khanh là giả, thăm dò thực hư mới là thật. Giang Nhược Trần không phải chưa từng hoài nghi hai anh em họ Dịch này, nhưng cũng không thu hoạch được gì từ kết quả theo dõi. Nếu không phải ông ta ra tay thì sau lưng chắc chắn còn đồng minh lợi hại hơn. Nghĩ đến ông cậu họ 'Đường Lễ Đức' vẫn chưa lộ diện, hai bên huyệt Thái Dương của tổng giám đốc Giang lại bắt đầu đau nhức. Đương nhiên cô tuyệt đối không thể lộ ra vẻ đau đớn, khổ sở trước mặt người ngoài được.

[BHTT - Done] Mẹ Kế | Thịnh Thế Linh NhânWhere stories live. Discover now