CHƯƠNG 106: CÔ DÂU CHẠY TRỐN (Gia Tần)

1.6K 55 0
                                    

Chương 106: CÔ DÂU CHẠY TRỐN (Gia Tần)

Editor: Gassu Noo

Tần cô nương nhìn miệng cha xứ áo đen đang mấp máy, suy nghĩ xa xăm, hồn như lìa khỏi xác, mọi thứ đều bị cô lập bên ngoài cơ thể. Từng ánh mắt, nụ cười của người đẹp, mỗi tiếng nói, cử động ồ ạt ùa về trí não nàng. Dù sâu trong nội tâm luôn văng vẳng tiếng kêu "cắt", nhưng nàng không thể dừng lại. Đã diễn đến bước này rồi, nàng không có đường lui nữa.

Nếu nói không thất vọng là xạo, không hy vọng thì sẽ không thất vọng. Nàng yêu ai kia quá chừng mà hỏi sao không có kỳ vọng cơ chứ. Nhưng sự thật phũ phàng quá, người kia cũng không phải dũng sĩ trong truyện cổ tích.

"Tôi phản đối!"

Giọng nói đột nhiên vang lên lập tức khiến cả hội trường kinh ngạc. "Cô dâu" nghe được âm thanh này thì lập tức xoay đầu nhìn đằng sau, người nọ cũng đang nhìn nàng đắm đuối, bốn mắt xẹt lửa. Lòng nàng dâng lên niềm xúc động, nước mắt trào ra, người này rốt cuộc cũng tới rồi. Cô vẫn mặc áo vest đen như hôm đó, quần tây cũng đen, đầu đội mũ dạ thanh lịch. Tuy là phụ nữ nhưng lại đẹp trai không thua gì đàn ông.

Chuyện xảy ra quá bất ngờ, sau vài phút im ắng mọi người mới bắt đầu bàn tán xôn xao. Một người phụ nữ đến phá hôn lễ không làm họ ngạc nhiên, nhưng cách cô ăn mặc như "chú rể" lại làm người ta khó hiểu.

Vương Hy Phượng (1) trong Hồng Lâu Mộng đã sống lại.

Thấy khách khứa xôn xao không ngớt, cha xứ trên sân khấu khẽ ho một tiếng, "Cô gái, tại sao cô lại phản đối anh Hách Mạn Tư và cô Tần Dạ Ngưng kết hôn?"

"Tôi phản đối anh ta!", Nghiêm Gia Lăng chỉ vào mặt gã đàn ông nọ, khinh thường kể lại, "Tối qua anh ta còn cặp kè với một ả họ Lâm, sáng nay lại hứa hẹn trọn đời với một cô gái khác trước mặt Chúa, chẳng lẽ các người không thấy mắc cười hả?"

"Cô nói năng bậy bạ quá. Tiểu Ngưng, chuyện không phải như cô ta nói đâu, em nghe anh giải thích đã..."

"Anh câm miệng cho tôi!" Tần Dạ Ngưng vốn không quan tâm hôm qua gã đàn ông này lên giường với ả nào, nàng chỉ quan tâm câu nói kia thôi. Nàng muốn Nghiêm Gia Lăng tuyên bố ngay trước mặt mọi người, dù sau này cả hai sẽ trả giá rất đắt, nàng cũng không hối tiếc.

"Chị muốn nói với em có nhiêu đó thôi hả?" Tần nhị tiểu thư trợn to mắt nhìn người phía trước, lông mi nhỏ dài vụt sáng chói lóa, tròng mắt viết đầy câu mong đợi.

Cô biết oắt con kia luôn chờ mình, cũng biết rõ nàng muốn nghe gì. Nghiêm Gia Lăng cúi mặt trầm ngâm chốc lát, sau đó ngẩng đầu hít sâu một hơi rồi nói tiếp, "Thật ra điều chị muốn nói nhất chính là chị không chịu nổi khi em bỏ rơi chị. Không có em thì chị cũng không biết tốn tiền nuôi ai, uống rượu, cãi vã với ai, cuộc sống trở nên thật vô nghĩa. Tần Dạ Ngưng, dù chị không thể cho em giấy đăng ký kết hôn, không thể cho em một đám cưới hoàn hảo, nhưng chị có thể dâng trọn trái tim thuần khiết như pha lê này cho em. Chị yêu em. . ."

Người đẹp Nghiêm nói hay như hát. Cô lấy chiếc hộp gấm đã chuẩn bị sẵn trong túi, mở nắp ra dưới ánh sáng lấp lánh, mọi người thoáng chốc cũng nín thở theo. Nhị tiểu thư không hề do dự, thừa dịp người bên cạnh đang ngẩn ngơ, nàng lập tức xách váy chạy về phía Nghiêm Gia Lăng.

[BHTT - Done] Mẹ Kế | Thịnh Thế Linh NhânDonde viven las historias. Descúbrelo ahora