CHƯƠNG 11: GIAN TÌNH NẢY SINH

3.7K 132 6
                                    

Chương 11: GIAN TÌNH NẢY SINH

Dịch Diệp Khanh sợ sệt đứng ngay phía trước bàn, đôi mắt đau đáu nhìn tổng giám đốc Giang làm việc. Mỗi lần Giang Nhược Trần ký xong một văn kiện, cô lại nhanh chóng cầm một văn kiện khác đưa đến tận tay người ta, bộ dáng chân chó y hệt Lý đại tổng quản năm xưa lúc còn sống, chỉ sợ ông ta cũng phải cúi đầu chịu thua mà thôi. Nhưng bi kịch là Giang Nhược Trần một mực xem cô như không khí. Từ lúc vào phòng đã được nửa tiếng, ngay cả khóe mắt cũng không buồn liếc qua cô một chút, dần dần Dịch Diệp Khanh như cây cột lung lay, hết lắc sang bên trái rồi lắc sang bên phải, y như bông lúa đong đưa trong gió.

"Cô nương, ngồi thì không ngồi, đứng thì không đứng". Mặc dù Giang Nhược Trần không ngẩng đầu nhưng mọi cử động của cô con gái tiện nghi này đều lọt vào trong mắt cô. Thấy cô ta cứ ngã trái ngã phải chẳng có phong thái tiểu thư chút nào, Giang Nhược Trần nghĩ, xem ra là phải tìm thầy giáo dạy hai khóa lễ nghi cho cái người không ra dáng đại tiểu thư này mới được.

"Thật ra tôi muốn đứng chuẩn như bộ đội đó chứ, chân tôi tự nguyện a!". Dịch Diệp Khanh giả vờ thật ngây thơ, ngoan ngoãn. Bỗng chốc tính tiểu thư lại nổi lên: "Tổng giám đốc Giang, nếu không có việc gì, tôi ra ngoài trước. Tôi còn một đống chuyện phải làm đây!".

"Cô đứng lại, tôi đã cho cô đi chưa? Chân cô làm sao vậy?". Nhìn Dịch Diệp Khanh khập khiễng đi tới cửa, Giang Nhược Trần không khỏi tò mò, từ ghế giám đốc đứng lên, đi đến bên cạnh Dịch đại tiểu thư, thấy cổ lẫn lỗ mũi cô ấy đều ngoẹo hết lên trời, liền biết oắt con này 80% lại vênh mặt rồi. Cô dứt khoát ngồi xổm xuống, vạch gấu quần cô ấy lên xem xét. Nhưng đầu ngón tay Giang Nhược Trần chỉ vừa chạm được gấu quần, cô ấy như bé thỏ bị hoảng sợ, lùi về sau một chút.

Dịch Diệp Khanh nhìn thấy mẹ kế đại nhân quỳ gối trước mắt mình, nếu như đứa nào không có mắt nhìn thấy cảnh này chắc hỏng mất thôi, cơn bão "quỳ trước cửa" vừa mới đi qua được hai ngày, hôm nay lại thành như thế. Chủ "quỳ" trước tớ, cô ta muốn nơi này hỗn loạn lên sao? Dịch Diệp Khanh lập tức thành thật nói: "Chân tôi bị trầy, hơi đau thôi, không nghiêm trọng..."

"Cởi giày ra, để tôi xem !". Ai biết Giang Nhược Trần nghe xong không hề đứng dậy, mà còn muốn xem chân thối của cô. Tất nhiên Dịch Diệp Khanh không phải là người "vâng lời" dễ dàng như thế, đầu ngọ nguậy liên tục, "Đừng mà, đừng mà, lỡ người ta trông thấy thì không tốt đâu..."

"Tôi muốn cô cởi thì cô phải cởi, đừng nói nhảm nhí nữa, không muốn làm nữa sao?!" Bị người ta hét như sấm, Dịch Diệp Khanh không kịp phản xạ có điều kiện đau chân, đạp luôn lên giày, để lộ ra đôi chân ngọc ngà có chút tì vết, một vết máu đỏ tươi ẩn hiện trên vớ mỏng như muốn khinh bạc, làm người ta không đành lòng nhìn thêm lần nào nữa "Cô ngốc à, bị thương thành như vậy sao nãy giờ không chịu ngồi?"

"Cô không cho tôi ngồi, tôi dám ngồi sao?"

"Đại tiểu thư, cô trở nên nghe lời như vậy từ lúc nào? Theo tôi vào phòng trong!". Giang Nhược Trần vừa nói chuyện không hề khách khí, vừa kéo cô ấy đi đến cánh cửa trong suốt bên cạnh.

[BHTT - Done] Mẹ Kế | Thịnh Thế Linh NhânOù les histoires vivent. Découvrez maintenant