CHƯƠNG 21: KHÔNG ĐƯỢC ĐÙA GIỠN LƯU MANH!

3.1K 126 4
                                    

Chương 21: KHÔNG ĐƯỢC ĐÙA GIỠN LƯU MANH!

Ở bên này Lê Nặc cùng Xà Nhan Lệ cãi cọ đến bốn bề khói lửa, bên Giang Nhược Trần thì hoàn toàn ngược lại. Bởi vì không ai đấu võ mồm cùng mình, không khí vắng lặng rất nhiều. Dịch đại tiểu thư vẫn còn chìm trong giấc ngủ, mặc dù đã được tiêm thuốc mê nhưng ngủ cũng không hề an giấc.

Chốc chốc hô ba ba mẹ mẹ, chốc chốc lại hô "yêu phụ" cẩn thận! Giang Nhược Trần cả đêm ngồi cạnh giường bệnh không dám rời đi nửa bước, chỉ sợ người này ngủ mớ mà rớt xuống giường. Đã từng chứng kiến tư thế ngủ của nhóc con này, Tổng giám đốc Giang tự dưng lại thấy thương thay cho một nửa kia trong cuộc đời say này của Dịch Diệp Khanh. Tất nhiên hôm nay cô vẫn không biết trước được "cái nửa" quỷ xui xẻo ấy chính là bản thân cô, mãi cho đến nhiều năm sau, mỗi khi nhớ đến chuyện này, cô đều cảm thán mình đúng là có khả năng tiên đoán.

Tạm thời chúng ta không bàn về chuyện nhiều năm sau, hãy nói về chuyện ngay trước mắt. Lúc này là nửa đêm ở Dịch thị, phòng bệnh yên tĩnh vô cùng. Không biết có phải do lúc trước nháo kịch liệt hay không, lúc này ngay cả người liên tục thấy ác mộng cũng rất an tĩnh, nằm lì trên giường không hề nhúc nhích. Dịch Diệp Khanh làm cho Giang Nhược Trần nhớ lại chú cún nhỏ đáng thương nằm trong lồng, cơ mà chỉ cần chú chó nhỏ này tỉnh giấc là lại giống như con hổ cái giương nanh múa vuốt gầm gừ với người ta. Nhưng Giang Nhược Trần không thể tưởng tượng được chính là hổ con suốt ngày tranh chấp cùng mình khắp nơi lại có thể không quản nguy hiểm cứu cô.

"Đời này Giang Nhược Trần ta thiếu nợ cha con nhà hai người, trả thế nào cũng không hết". Vừa nói, Giang Nhược Trần vừa dùng khăn ướt chạm vào đôi môi khô khốc đã trở nên trắng bệch của Dịch Diệp Khanh. Có lẽ do rất lâu không được tiếp nước vào, khăn vừa chạm đến môi, ngay lập tức cô liền mím môi hút vào, lông mày khẽ cau, cánh mũi động đậy. Cảnh tượng này như phảng phất đâu đây hình ảnh lúc xưa, Giang Nhược Trần thấy vậy hơi nhếch khóe môi, vuốt ve tóc đen dày mượt người ta, khẽ cười nói: "Chỉ có lúc ngủ thì tên tiểu quỷ này mới dễ thương được chút đỉnh, nhưng cô cũng không thể tham ngủ như vậy chứ!"

Đêm này, một thân một mình Giang Nhược Trần ngồi bên giường, chân chính là người giám hộ, hết sức có trách nhiệm. Tờ mờ sáng hôm sau, Dịch đại tiểu thư đang trong hôn mê có phản ứng, lông mi hơi giật giật, sau đó hai mi mắt tạo ra khe hở, xuyên qua ánh đèn lờ mờ, mơ hồ thấy được gương mặt của yêu nghiệt.

"Cô đã tỉnh? Khát không, uống nước nhé?" Vừa thấy đại tiểu thư mở mắt, lập tức Giang Nhược Trần thu hồi ánh mắt vừa rồi chăm chú nhìn, không đợi Dịch Diệp Khanh lên tiếng, tự rót ly nước đưa đến miệng cô ấy, "Sao? Còn muốn tôi đút cô uống à?"

Dịch Diệp Khanh nhìn ly nước, thật ra cô rất khát, nhưng chẳng biết làm thế nào cả, hôm nay bị người ta mở ra "cái lỗ" sau lưng, mới nhấc nhấc cánh tay sơ sơ đã đau muốn chết, huống chi là thẳng người uống nước. Ngay lúc cô đang đấu tranh là phải bỏ nước giữ mạng hay liều chết uống nước, Giang Nhược Trần cầm một muỗng nhỏ, đút từng ngụm nước vào trong miệng cô.

Mặc dù dùng muỗng nhưng vì Dịch Diệp Khanh nằm sấp trên giường nên có không ít nước theo khóe miệng chảy lên gối, tụ họp một chỗ với bãi nước bọt để lại từ tối qua. Thấy chính mình tạo ra một đại dương mênh mông bao la này, Dịch đại tiểu thư hơi hơi xấu hổ, lại trộm nhìn thấy hai mắt Giang Nhược Trần hiện đầy tơ máu. Vì vậy cô quyết định hỏi han, an ủi mẹ kế cả đêm đã chiếu cố cho mình.

[BHTT - Done] Mẹ Kế | Thịnh Thế Linh NhânDove le storie prendono vita. Scoprilo ora