CHUƠNG 126: YÊU TINH QUYẾN RŨ

1.4K 47 0
                                    

Chương 126: YÊU TINH QUYẾN RŨ

Editor: Gaasu Noo

Cả đêm không chợp mắt, quản lý Lê có thể make up thật dày để che đi vành mắt đen thui của mình, nhưng không thể giấu được nội tâm mệt mỏi.

Yêu thì dễ mà sao ở chung khó quá. Mâu thuẫn trong cuộc sống vốn là chuyện vụn vặt, cãi vã làm hao mòn tình cảm, cuối cùng cũng chỉ có hai kết cuộc: chia tay hoặc chịu đựng thôi.

Mới sáng sớm, Xà Nhan Lệ đã soi gương ngắm nhìn đôi mắt gấu trúc lấp lánh của mình. Cô bất đắc dĩ thở dài một tiếng rồi trang điểm thật xinh đẹp, mê hoặc, quyến rũ động lòng người. Đêm qua, yêu tinh nói "không rảnh", "có hẹn" đúng là không phải bịa đặt. Buổi sáng cô phải tới bệnh viện, buổi chiều thì có hẹn uống trà với đổng sự Hách của Hách thị. Xà Nhan Lệ không nghĩ ra lý do cự tuyệt, nên đành phải nói vậy luôn.

Xà Nhan Lệ đến bệnh viện nghe ngóng bệnh tình của giáo sư Lê trước. Bác sĩ chữa bệnh cho ba Lê trạc chừng bốn mươi, năm mươi tuổi. Nghe người ta nói vị bác sĩ này tích lũy tuổi nghề theo năm tháng, nếu không thì làm sao chuyên gia này lại là lão già đầu hói tóc bạc được?

Nhìn ông bác sĩ già ấy, yêu tinh nghĩ thầm người này thật đáng tin. Người trẻ tuổi không có kỹ thuật, không đủ kinh nghiệm. Người lớn tuổi sẽ ổn hơn, kinh nghiệm có thừa, nhưng tay chân nhất định kém linh hoạt. Nhưng vị bác sĩ này có tuổi đời vừa phải.

Một người chỉ có hai quả thận. Tuy chỉ cần một quả là có thể duy trì sự sống, nhưng cô không muốn bản thân uổng phí hết một thận. Bởi vì nếu phẫu thuật thất bại, cô cũng không có quả nào dư để quyên nữa. Ba Lê cũng sẽ mất đi cơ hội sống duy nhất.

Bất kỳ ca phẫu thuật nào cũng đều nguy hiểm. Gừng càng già càng cay, Xà Nhan Lệ nghe qua các loại nguy hiểm thì có cảm giác chỉ cần bước vào phòng mổ tựa như bước nửa chân vào quan tài vậy. Cửu tử nhất sinh, cô không khỏi lo lắng thay cho ông Lê.

Tất nhiên vị chuyên gia nọ cũng nghi ngờ chuyện quyên thận của Xà Nhan Lệ. Trong thời đại này, cho dù cha con ruột thịt cũng chưa chắc có thể làm được như vậy. Vả lại đây không phải là chuyện cạo đầu, hôm nay trọc lóc, mấy ngày sau tóc liền mọc lại. Đây là chuyện quan trọng ảnh hưởng cả cuộc đời. Lỡ như cô nương này hối hận lúc đang nằm trên bàn mổ, thì bọn họ cũng không thể buộc cô hiến thận được, chuyện như vậy cũng đã xảy ra không ít. Mấy tháng trước, phòng bên cạnh có một thanh niên trẻ tuổi đợi ghép tủy hai năm, cuối cùng cũng đợi được tủy phù hợp, nhưng nào ngờ người tặng tủy lâm trận bỏ chạy, làm chủ nhiệm Vương của khoa huyết dịch tức giận đến suýt lật bàn. Thân nhân của bệnh nhân khóc ngất tại chỗ. Nghe nói người trẻ tuổi kia cũng từ từ sa sút, tháng trước đã ra đi...

Giá như họ lúc trước đừng hy vọng thì sẽ không thất vọng như vậy. Thế nên suốt hơn ba mươi năm qua, vị bác sĩ này chưa bao giờ gieo bất cứ hy vọng viễn vong nào cho người bệnh. Ông không nói cho họ biết tỷ lệ phẫu thuật thành công mà chỉ liệt kê ra tất cả rủi ro cho họ hiểu. Ông không chỉ nói cho người khác nghe, mà còn tự nhắc nhở bản thân rằng 'khi ông ra khỏi phòng mổ, nhất định phải nhìn thấy vẻ mặt vui mừng của thân nhân'. Năm này tháng nọ, ông lập tức trở thành "Lâm Nhất đao" có tiếng nhất tỉnh.

[BHTT - Done] Mẹ Kế | Thịnh Thế Linh NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ