CHƯƠNG 151: MÁU CHÓ NĂM NAY QUÁ NHIỀU (YÊU TINH)

1.3K 37 1
                                    

Chương 151: MÁU CHÓ NĂM NAY QUÁ NHIỀU (YÊU TINH)

Editor: Sun

Beta: Gaasu Noo

Bà lão từng chỉ tay trợn mắt giờ đây đã gần đất xa trời, nhưng tinh thần chỉ đạo tựa hồ vẫn còn khá tốt. Bà đeo kiếng tơ vàng, mắt hơi nheo lại, nhìn người đẹp chằm chằm. Xà Nhan Lệ thầm thấy thú vị, khẽ nhếch môi, lạnh nhạt nói, "Xin chào lão phu nhân!"

Bà lão kia ngay cả liếc cũng không thèm, chỉ khẽ hừ một tiếng, "Cô phải gọi tôi là bà nội. Ái Quốc không dạy cô sao?" Giọng nói thật cao ngạo, giống như một người cao cao tại thượng đang ban ơn bố thí. Xà Nhan Lệ nghe không vui mấy, nhưng trên mặt cũng chả buồn lộ ra nửa phần cảm xúc, chỉ cười lạnh, "Tôi từ nhỏ đã là đứa con hoang không có cha nuôi, dĩ nhiên cũng không có bà nội sang trọng duyên dáng như thế." Lão thái thái đại khái chưa từng gặp ai dám nói móc mình như vầy. Bà lập tức ngẩn người, đợi phản ứng kịp thì khuôn mặt đã tối đen, há mồm như muốn mắng mỏ một trận. Bà trừng mắt nhìn Xà Nhan Lệ một hồi, cuối cùng ngậm miệng, chỉ gọi người giúp việc đỡ đi chỗ khác. Đoán chừng bà lão nuốt cục tức không nhỏ, lúc bỏ đi, hai chân khô gầy đều run lẩy bẩy.

"Con cần gì so đo với một bà lão chứ!?" Dường như nhìn ra ý đồ của Xà Nhan Lệ, Hách Ái Quốc có chút đau đầu, nhưng lại không tiện phát tát, chỉ biết cắn răng, hung hăng liếc cô một cái. Đối mặt với lời chỉ trích của gã đàn ông này, người đẹp Xà nhướng mi cười không thèm nói, trong lòng thầm nhủ "Ai làm tôi nhất thời không vui, tôi sẽ khiến người đó cả đời mất vui."

Không khí tại biệt thự nhà họ Hách y chang nội dung của cuộc nói chuyện, tối tăm, lạnh lẽo. Có lẽ là sợ cơn giận dữ của Xà cô nương bộc phát, nên người trong nhà đều giữ khoảng cách an toàn với cô, ngay cả nữ chủ nhân khác của ngôi nhà cũng không có phản ứng gì quá lớn đối với sự xuất hiện của cô. Nhất thời không tìm được đối thủ, Xà cô nương bất giác hơi hơi thất vọng, nhìn người diễn trò đầy trong phòng mà cảm thấy thật vô vị.

Vốn tưởng cứ yên ổn vậy cho xong chuyện, nào ngờ Đại tiểu thư nhà họ Hách xuất hiện tức thì đẩy màn kịch 'máu chó' này đến cao trào. Có lẽ là bị chuyện ly hôn ảnh hưởng, một Hách tiểu thư vốn luôn rực rỡ hào quang giờ đây lại héo hon tàn úa, thần trí tựa hồ có chút rã rời. Nhưng vừa thấy Xà Nhan Lệ, hai mắt Hách đại tiểu thư lập tức sáng rực, giống như sói mẹ nhịn đói lâu ngày gặp được cừu non.

Yêu tinh sở dĩ được gọi là yêu tinh không chỉ vì cô có khuôn mặt khiến chúng sinh điên đảo, mà còn bởi khả năng làm người khác lên cơn suy tim. Khi chống lại đôi mắt tràn đầy thù hận của Hách Mạn Vân, Xà Nhan Lệ đã chuẩn bị sẵn sàng khai chiến. May mà có chuẩn bị, lúc ả đàn bà kia bất ngờ quơ lấy ly rượu định chọi, cô phản ứng khá nhanh, lấy tay cản lại mới không bị bể đầu chảy máu. Song, cả người yêu tinh dính đầy rượu, chiếc áo sơ mi trắng bị nhuộm đỏ đáng sợ. Có điều Xà cô nương cũng không phải người xui xẻo nhất. Lúc cô đẩy ly rượu ra, vô tình đập lên đầu đồng chí Hách Ái Quốc làm rách da chảy máu. Trong giây lát, cả bộ mặt ông toàn là máu.

Tất cả mọi người bị biến cố bất thình lình doạ sợ đến ngây người. Người bị đập đầu là Ái Quốc tiên sinh lại có phản ứng trước tiên. Chắc bị đánh trúng não nên quăng cho Hách tiểu thư một cái tát, đúng là một màn kịch hoàn hảo.

[BHTT - Done] Mẹ Kế | Thịnh Thế Linh NhânWhere stories live. Discover now