CHƯƠNG 81: CHIA CÁCH

3K 77 5
                                    

Chương 81: CHIA CÁCH

Từ lúc tặng yêu tinh chiếc lắc tay "vừa lớn vừa lấp lánh" hai người giống như hình với bóng. Chiếc lắc giống như vòng kim cô của Quan Thế m, gắn vào đầu yêu tinh, như buộc lòng cô lại, như trói thân thể hai người với nhau. Lê cô nương hận không thể lúc ăn thì thấy yêu tinh, lúc ngủ ôm yêu tinh vào lòng, đi vệ sinh cũng muốn kéo yêu tinh theo cùng. Một ngày hai mươi bốn tiếng trừ lúc ngủ ra, chỉ cần thanh tỉnh, trong phút chốc hễ không gặp được yêu tinh, cô sẽ đứng ngồi không yên, khó chịu như có hàng ngàn con sâu bò khắp toàn thân.

Vì thế, Xà Nhan Lệ thường trêu ghẹo Lê Nặc là oắt con chưa cai sữa, còn mình là vú em đáng thương. Mà Lê Nặc có lúc sẽ nằm vào lòng yêu tinh trở thành một đứa bé ngoan ngoãn nghe lời, có lúc sẽ nghiêm trang bắt chước những thước phim trên truyền hình chỉ vào mũi của yêu tinh mắng: Xà Nhan Lệ là một tên trộm, một kẻ trộm tình chuyên môn câu dẫn người khác!

Hai người ở chung thời gian dài, nghiễm nhiên được trở thành đôi bạn thân khăng khít gần gũi trong mắt người khác. Ở công ty, Lê Nặc và Xà Nhan Lệ chưa từng che giấu quan hệ của hai người. Lúc nghỉ trưa, Lê Nặc thường nắm tay yêu tinh, không coi ai ra gì triển lãm tín vật đính ước của hai người. Cả hai người này, một vị yêu tinh xinh đẹp đến mức nhân thần cộng phẫn; một vị giống như bàn tính nhỏ tinh tế chi li. Hai cô gái dù là bề ngoài hay tài trí đều có thể nói là cực phẩm trong giới phụ nữ. Người ngoài chỉ cho rằng hai mỹ nữ này đang trình diễn "cung tâm kế", không hề nghĩ hai người nắm tay nhau bước trên con đường "thủy tinh"...

"Haizz..." Dựa lưng vào người Xà Nhan Lệ, Lê Nặc thở dài thườn thượt, "A Lệ, sao tụi mình công khai khó quá vậy!"

"Hôm nay em lại cùng ai nhắc đến chuyện này?" Lúc đầu nghe Lê Nặc than thở như vậy, Xà Nhan Lệ còn có thể lo lắng, nhưng mỗi ngày đều nghe cùng một câu cảm thán, cô chỉ xem đây là tác phẩm buồn chán của nhóc con.

"Peter đó, chị còn nhớ rõ anh chàng có đôi mắt ti hí chung phòng ban với chúng ta không?"

"Anh chàng có đôi mắt nhỏ xíu sao? Nhưng sao chị nghe nói đôi mắt điện quang của anh ta rất mê người, có thể xưng là Lương Triều Vĩ thứ hai mà?"...

"Cái gì? Chị chú ý đến tên mắt hí đó sao?" Lê Nặc gấp gáp xoay người, đối diện với nụ cười trộm của Xà Nhan Lệ, ảo não bĩu môi, "Nếu lời của chị để tên Peter nghe được, hắn nhất định ngay cả nằm mơ đều cười to, nhanh thu hồi lại lời nói đó!"

"Anh ta làm sao chọc tới em?" Xà Nhan Lệ nghiêng đầu tránh né bàn tay mà Lê Nặc vươn ra cố ý muốn che miệng mình, buồn cười nhìn nhóc con hoa chân múa tay, lộ ra bộ dáng vui sướng.

"Hắn chọc em, dám mơ ước đến bạn gái em. Tên ba hoa đó còn tuyên bố nếu chị có thể ăn một bữa cơm dưới nến với hắn, dù chỉ một lần, đời này hắn sẽ quy y xuất gia, trường bạn thanh đăng! Chị nói em không thể tức giận sao. Em nói với hắn Xà Nhan Lệ là bạn gái tôi, nếu anh dám có ý gì với cô ấy, đừng nói cửa, ngay cả cửa sổ cũng không có. Chị có biết kết quả như thế nào không?"

Xà Nhan Lệ nghi hoặc nhìn vẻ mặt tức giận của Lê Nặc, "Anh ta như thế nào?"

"Sau đó hắn cả ngày chết sống năn nỉ ỉ ôi quấn quít em, nhờ em sắp xếp một buổi hẹn hò long trọng, hy vọng xa vời rằng một ngày có ngọn gió yêu ma làm ánh mắt mỹ nữ mờ đi, biết đâu bất ngờ chị sẽ yêu trúng hắn. Chị nói chị đã coi trọng em đây, một đại mỹ nữ bên ngoài xinh đẹp, bên trong thông tuệ, vào được phòng bếp, ra được phòng khách, trí thông minh và bộ dáng xinh đẹp bậc nhất vũ trụ, còn có thể coi trọng hắn sao?"

[BHTT - Done] Mẹ Kế | Thịnh Thế Linh NhânWhere stories live. Discover now