CHƯƠNG 131: CHIA TAY

1.5K 47 1
                                    

Chương 131: CHIA TAY

Editor: Gaasu Noo

"Tên Joe này..." Giang Nhược Trần một tay cầm văn kiện Lê Nặc đưa tới, một tay day day huyệt Thái Dương. Vui vẻ lúc nãy không còn sót lại chút nào, mặt mày u ám, "Đúng là khá lắm!"

"Tổng giám đốc Giang, người này là do tôi tuyển dụng, lẽ ra nên để tôi xử lý."

Đương nhiên rồi. Đối với mấy chuyện bất lợi cho mình, người phản bội công ty, Giang Nhược Trần trước giờ sẽ không nương tay. Cô rất tò mò người phụ nữ xơ xác trước mặt sẽ làm thế nào? Nhưng lại giương mắt hỏi vấn đề khác, cứ như trong lòng biết rõ đáp án rồi vậy, "Sao quản lý Lê lại hoài nghi tên Joe này thế?"

Như đã sớm ngờ tới, Lê Nặc không do dự tức hồi đáp, "Tôi tình cờ nhìn thấy hắn và Xà Nhan Lệ ăn cơm chung bàn!" Hai người không liên quan ăn cơm chung bàn nên sản sinh hoài nghi. Lê Nặc không khỏi khâm phục thủ đoạn của mình, lúc cô rời khỏi tiệm cơm không tới hai tiếng đã tra xét thấu đáo nội tình rồi. Bất luận Xà Nhan Lệ có tham gia hay không, cô cũng chưa hề nghĩ sẽ bao che cho chị ấy. Trong mắt Lê Nặc, dù tình cảm sâu đậm đến đâu, cô vẫn không cho phép nó vi phạm đạo đức, đặc biệt là bị người bên gối phản bội.

Giang Nhược Trần ngộ ra gật đầu một cái, sau đó sâu sắc liếc nhìn Lê Nặc rồi thở dài. Một nửa là vì cô bé đang giả vờ kiên cường kia, một nửa là bởi không khí im ắng khiến cô mệt lã người.

"Tuần sau tôi sẽ cho chị một câu trả lời chính xác!"

"Thế thì tôi đành mỏi mắt mong chờ quản lý Lê ra tay thôi." Lê Nặc nói xong thì xoay người đi mất. Giang Nhược Trần nhìn bóng lưng cô dần xa, lông mày chậm rãi cau lại, tựa như tâm tư rối rắm của mình khắc này.

"Lê Nặc sao vậy? Sắc mặt của cậu ấy kém quá!" Thấy bạn tốt hầm hầm bỏ đi, ngay cả mình cũng không thèm chào hỏi, trực giác của Dịch đại tiểu thư thầm nhủ chắc xảy ra chuyện lớn rồi, bèn bay tới hỏi Giang Nhược Trần.

"Em đi xem chút đi, chắc em ấy cũng không dễ chịu gì đâu!" Dịch Diệp Khanh tuân lệnh lập tức đuổi theo Lê Nặc.

Cũng may thang máy VIP của Dịch thị không nhanh lắm, bốn bề vững chãi. Nếu thật sự có chuyện gì, chỉ sợ không thể cứu người kịp lúc. Dịch Diệp Khanh chạy vài bước liền đuổi tới Lê Nặc, "Nặc Nặc, cậu ăn trưa chưa? Nặc Nặc, hôm nay cậu mặc đồ đẹp quá, mua ở đâu đó? Nặc Nặc, chừng nào ba nuôi mổ vậy?"

Dịch Diệp Khanh hỏi lia lịa, Lê Nặc giả điếc đi rất mau, tốc độ tuyệt đối không thua gì trốn chạy.

"Tớ về nhà, cậu cũng muốn theo hả?" Đại tiểu thư theo tới bãi đậu xe, thấy Lê Nặc nhảy một chân vào xe mini, bản thân cũng quả quyết chui vào theo, lấy hành động thực tế trả lời. Dẫu gì thì hai cô cũng mặc chung quần lớn lên, Lê Nặc thấy thế cũng không đuổi Cố đại tiểu thư xuống xe, đành chở cô theo. Chỉ là một cước giậm chân ga, Dịch cô nương đang ngồi trên ghế phụ, chưa kịp nịt dây an toàn, xém chút nữa đập mặt vào kính chắn gió.

Dịch đại tiểu thư đau đớn ôm cái trán đụng vào bảng điều khiển. Hai tay cô run cầm cập chụp lấy dây an toàn gắn lại. Cảm thấy như vậy vẫn chưa yên tâm, tay phải vội vã bâu chặt tay vịn trên nóc xe, lúc này mới thoáng thở phào một cái.

[BHTT - Done] Mẹ Kế | Thịnh Thế Linh NhânWhere stories live. Discover now