CHƯƠNG 140: SÓNG GIÓ CÔNG KHAI (HẠ)

1.4K 46 0
                                    

Chương 140: SÓNG GIÓ CÔNG KHAI (HẠ)

Editor: Gaasu Noo

Công khai? Từ này bay ra khỏi miệng Dịch Diệp Khanh thật sự dọa người khiếp sợ. Giang Nhược Trần làm sao cũng không thể tin đó là lời nói của đứa quỷ nhát gan ngày nào. Mãi đến khi tận mắt nhìn thấy Dịch đại tiểu thư xuất hiện trên màn hình, việc nghĩa chẳng từ nan, thừa nhận mình đồng tính trước toàn thế giới mới chịu tin.

Thay vì để người ta đào ra bí mật, chi bằng sớm công khai trước mặt công chúng, để những kẻ bụng dạ khó lường kia khỏi sinh chuyện nữa.

Tuy ý tưởng của Đại tiểu thư rất can đảm, nhưng cũng không thể phủ nhận đó là diệu chiêu giải quyết tận gốc được vấn đế. Một khi người trong cuộc phủ nhận mọi tin đồn, sẽ có càng nhiều tin được tung ra tiếp. Đến lúc đó, dù có ngàn cái miệng đi nữa cũng không giải thích được gì chứ nói chi tới hai đứa nạn nhân như Giang Nhược Trần và Dịch Diệp Khanh. Vậy nên thay vì cứ nhất quyết trốn tránh phủ nhận, sao lại không đánh đòn phủ đầu!?

Giang Nhược Trần trầm mặt nhìn video do phòng giám sát gửi tới, tiếng chuông êm dịu đột nhiên vang lên, khuấy động không gian yên bình."Tổng giám đốc Giang, chị để mặc cậu ấy làm loạn vậy hả?" Giang Nhược Trần khẽ thở dài một tiếng, khóe miệng không khỏi vênh nhẹ lên, "Em ấy muốn làm gì thì cứ làm. Em lấy danh nghĩa cá nhân của em ấy mở tiệc chiêu đãi ký giả nhé!"

Giang Nhược Trần vừa dứt lời liền nghe được tiếng giậm chân đùng đùng, sau đó một câu "con hư tại mẹ" suýt làm tổng giám đốc Giang phình bụng cười to ngã lăn trên đất.

Mà giờ khắc này, Lê Nặc hận không thể ăn tươi nuốt sống hai "mẹ con" đang làm xằng làm bậy kia. Cô nhìn đám người bâu kín ba tầng bên trong lẫn ba tầng bên ngoài, rồi tức giận xăn tay áo lên đẩy họ ra. May mà Lê cô nương đã quen với tình cảnh này rồi. Lúc trước Dịch thị mời không ít người nổi tiếng làm quảng cáo, đối phó với đám 'chó săn' cũng coi như là có kinh nghiệm thực chiến. Quản lý Lê đẩy người không ra thì liền đạp, đạp không đi thì đập máy ảnh, phá cần câu cơm của người ta luôn, thành thạo chen tới bên người Dịch đại tiểu thư.

"Các vị bằng hữu ký giả chớ nên gấp gáp! Tổng giám đốc Dịch của chúng tôi sẽ tổ chức họp báo cá nhân. Đến lúc đó, các vị có vấn đề gì cũng có thể hỏi. Chúng tôi sẽ thông báo cụ thể thời gian và địa điểm cho mọi người. Xin cảm ơn!" Lê Nặc nói xong, không thèm để ý tới phản ứng của những người kia, lập tức kéo Đại tiểu thư ra khỏi vòng vây.

"Sớm muộn gì tớ cũng bị hai mẹ con các người chơi chết mà!" Kéo được Dịch Diệp Khanh tới chỗ không người, Lê Nặc mới thở phào nhẹ nhõm. Cô vốn dự định sau khi tan việc 'thần không biết, quỷ không hay' yểm hộ Đại tiểu thư chạy trốn, nhưng nào ngờ Dịch đại tiểu thư không những không cảm kích mà còn thoải mái đối ngoại tuyên bố đồng tính, báo hại Giang Nhược Trần gọi điện ra lệnh cô theo canh chừng. Cái này gọi là gì nhỉ? Hoàng Đế không vội mà mẹ đã gấp muốn chết rồi sao?

"Cậu có biết làm vậy sẽ để lại hậu quả gì không? Não cậu bị úng nước rồi hả?!" Thấy Lê cô nương tức giận đùng đùng, Đại tiểu thư ngượng ngùng nở nụ cười. Cô cẩn thận tiến đến trước mặt Lê Nặc, sau đó gác chân chó lên vai Lê Nặc, nhẹ giọng nói, "Chị hai à, tớ vất vả lắm mới có dũng khí một lần. Cậu không ủng hộ, cũng đừng có đả kích chớ!" Hai người thổi nhẹ vào tai nhau, không hề hay biết xa xa lóe lên một tia sáng rồi biến mất.

[BHTT - Done] Mẹ Kế | Thịnh Thế Linh NhânWhere stories live. Discover now