CHƯƠNG 86: DỤ

2.9K 77 1
                                    

Chương 86: DỤ

Edit: Gaasu Noo

Beta: Tuyệt

Đêm ấy Lê Nặc khuyên Dịch Diệp Khanh phải quý trọng người mình yêu, Đại tiểu thư cũng đã dốc bầu tâm sự ẩn sâu trong lòng với người chị em tốt, nhưng cô vẫn không thể vượt qua bức tường ngăn cách kia. Vì nó, đến nay cô còn chẳng dám chạm vào Giang Nhược Trần, thậm chí còn tự ám thị điều này không hề trái luân thường. Một mặt cô tận hưởng sự chăm sóc và chở che từ Giang Nhược Trần, mặt khác cô lại đau đớn oằn mình giãy giụa trong gông xiềng luân lý đạo đức.

Lê Nặc giễu Dịch Diệp Khanh cổ hủ nhát gan, uổng phí tiền ba cho đi du học, nhưng cười xong cô lại cảm thấy đau lòng. Cô mắng Dịch Diệp Khanh là đồ nhát gan mà bản thân là kẻ nhu nhược để người mình yêu thương phải bảo vệ. Miệng luôn mồm nói yêu nhưng ngay cả khả năng bảo vệ cũng chẳng có, khác gì so với con rùa rụt cổ còn đáng ghét hơn?

Con người luôn có hạnh phúc giống nhau nhưng lại bất hạnh với nỗi niềm riêng. Sau khi hai người tâm sự trút hết cõi lòng, không rõ là ai tiến vào mộng đẹp trước, chỉ biết hôm sau vừa mở mắt cả hai đều sửng sốt, sau đó vỗ ngực thở phào một phen hú hồn.

"Ngủ thêm chút đi, tớ đã nói với Nhược Trần rồi, hai ngày này cậu sẽ ở đây cùng tớ." Đại tiểu thư uốn éo, lười biếng duỗi người, mắt nhắm mắt mở muốn ngủ tiếp, nào ngờ người bên cạnh cất giọng lý sự: "Ở cùng cậu thì Giang Nhược Trần sẽ phát lương cho tớ sao?"

"Chắc không đâu." Người nọ vẫn còn đang mơ hồ theo bản năng đáp lại, cũng không nghe được tính toán bóng gió chuyện nhỏ nhặt.

"Không phát lương thì tớ cạp đất mà ăn à? Cậu được bao dưỡng sung sướng như vậy sao hiểu được nỗi cực khổ của người nông dân như tớ... Làm sao đây trời, muộn mất tiêu rồi, hai trăm đồng đủ tớ ăn mấy ngày đấy!"

Đại tiểu thư buồn ngủ chịu không nổi bà già cằn nhằn bên tai. Cô kéo chăn che từ đầu đến chân, nhắm mắt làm ngơ, "Bảo Tiểu Dương đưa cậu đến công ty đi. Anh ta lái xe vừa nhanh vừa an toàn, tan ca tớ sẽ bảo anh ấy đưa cậu về."

"Tớ không dám, thà không có tiền còn hơn đi sai bảo người của Giang Nhược Trần", Lê Nặc đạp chăn chạy đến tủ quần áo nhanh như làn khói. Cũng may vóc người xấp xỉ với Dịch đại tiểu thư, tùy tùy tiện vơ lấy một bộ mang vào cũng không sai lệch mấy.

"Việc này cũng là do Nhược Trần dặn dò, không lấy tiền đâu!" Dịch đại tiểu thư mơ mơ màng màng để lại một câu rồi chìm vào giấc ngủ.

Loáng thoáng nghe được câu "Không lấy tiền", cô thầm nghĩ lòng thành này cũng tốt, có thể được lợi mà không tốn tiền, ai mà không muốn kiếm lời, cũng không có gì phải khách khí, thanh thản hưởng thụ đãi ngộ của Dịch gia Đại tiểu thư thôi.

Phải công nhận tài xế Dịch gia chạy xe rất nhanh, một chốc đã đến công ty, một giây đồng hồ đều không kém. Bình thường Lê Nặc sẽ mở champagne ăn mừng, nhưng lúc này tình yêu rơi vào tuyệt cảnh, vui vẻ dường như cách xa rất xa cô.

Lê Nặc ở Dịch gia một quãng thời gian rất dài, còn được Dịch đại tiểu thư ham ăn hầu hạ xem cô là đại gia, đương nhiên ăn ngon ngủ yên nên người mập lên chút đỉnh. Lê Nặc biết mẹ kế của Tình Một Đêm rất lợi hại, tự biết mình không có gan hùm mật gấu dám phật ý Giang Nhược Trần. Vì bảo vệ mạng nhỏ cùng với sự trong sạch của mình nên cô tự động dọn ra phòng ngủ dành cho khách.

[BHTT - Done] Mẹ Kế | Thịnh Thế Linh NhânWhere stories live. Discover now