PN1 LỄ TÌNH NHÂN

10.7K 356 9
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

PN1: LỄ TÌNH NHÂN

Trong lòng Phó Vọng Niên luôn có một nguyện vọng, đó chính là trải qua ngày 14 tháng 2 cùng Thanh Dao, năm trước vừa vặn gặp phải Thanh Dao mang bụng lớn, hôm đó hắn cũng đúng lúc quên chuyện này, nên hắn luôn chờ đợi sang năm lại trải qua ngày lễ này với Thanh Dao.

Từ sau khi Noãn Noãn ra đời, thời gian của Thanh Dao gần như đều bị bé chiếm cứ, cuối cùng chờ đến ngày lễ tình nhân, Phó Vọng Niên sớm đã giao Noãn Noãn cho cha chăm sóc.

Sau đó đưa Thanh Dao đi xa, đương nhiên này cũng là vì đề phòng Thanh Dao vừa nghe thấy Noãn Noãn khóc liền mềm lòng, sau đó lại ở bên Noãn Noãn mà gạt hắn qua một bên.

"Phu quân, chúng ta muốn đi đâu đây?" Thanh Dao thấy Phó Vọng Niên thần bí, mới sáng ra đã gọi y dậy, còn không cho y đi xem bảo bảo, sau đó lại kéo y lên xe ngựa.

"Ồ, hôm nay chúng ta ra ngoài chơi." Phó Vọng Niên vừa đánh xe ngựa vừa nói, hắn đã nhìn trúng một nơi từ lâu, đó chính là núi hoa đào, nghe nói lúc này đang lúc nở rộ.

"Mà đi đâu mới được, không thể đưa Noãn Noãn theo sao?" Tuy y cũng rất muốn ở riêng với phu quân, nhưng y không yên tâm Noãn Noãn được, thời gian này Noãn Noãn đều thích bám y, nếu không nhìn thấy y, sẽ khóc kinh động trời đất không đây.

"Noãn Noãn còn quá nhỏ, chờ con lớn hơn tí lại đưa ra ngoài chơi." Nếu giờ đưa con theo cùng, vậy họ còn ở riêng thế nào?

Môi Thanh Dao mấp máy, lại không nói nữa, nhìn Phó Vọng Niên nghiêm túc đánh xe bên cạnh, đột nhiên nói: "Phu quân, tại sao chúng ta không cưỡi ngựa đi?"

Sắc mặt Phó Vọng Niên có chút cứng đờ, sau đó nói: "Không biết cưỡi ngựa." Tuy hắn cũng cảm thấy cưỡi ngựa rất soái, nhưng hắn hiện tại còn chưa học được!

"Thì ra phu quân cũng có thứ không biết ha!" Thanh Dao nhẹ nhàng lẩm bẩm hai tiếng, này làm Phó Vọng Niên rất dở khóc dở cười.

Hắn lại không phải cái gì cũng biết, sao đến nơi này, không biết cưỡi ngựa cũng thành một chuyện kỳ quái, chẳng lẽ cổ nhân đều cho rằng biết cưỡi ngựa rất lợi hại sao?

"Tiểu Dao, muốn cưỡi ngựa?"

"Không biết cưỡi, nhưng Phượng ca ca nói Bạch công tử biết cưỡi ngựa, hơn nữa rất lợi hại nha, lần trước Bạch công tử còn mang Phượng ca ca cưỡi ngựa ra ngoài chơi!"

Té ra là như vậy, Thanh Dao cũng muốn hắn mang y cưỡi ngựa sao? Phó Vọng Niên lập tức quyết định, hắn phải đi thỉnh giáo Bạch Lạc học cưỡi ngựa, sau đó hắn liền có thể mang Thanh Dao cưỡi ngựa.

Có điều phải nói rằng, võ công của Bạch Lạc hình như cũng rất lợi hại, chẳng lẽ đây chính là sự khác biệt của cổ nhân và hắn sao? Không ngờ cổ đại thật sự có khinh công, cũng không biết tại sao sau này lại mất hết mấy cái khinh công này.

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ