C1 Ngày tỉnh lại

76.1K 1.8K 485
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

-----------

Tia nắng nóng rực rọi qua khắp nơi phồn vinh hưng thịnh, trong không khí tỏa ra mùi thơm cỏ xanh nhàn nhạt kèm theo mùi bùn đất.

Tia nắng từ từ đi qua một căn nhà nhỏ thô sơ, chung quanh nhà nhỏ vây một bức tường bùn ngang vai, trong nhà một cái sân nhỏ sơ sài, một gốc cây hạnh trơ trọi trổ lá xanh ở góc sân, dưới ánh nắng tản một vùng rực rỡ lóa mắt.

Một bên góc sân nhỏ xây một nhà bếp đơn giản, lúc này ống khói trên nóc nhà bếp bốc lên luồng khói đen, khói đen từ từ bay lên không trung, dần dần tan ra.

Nhà chính mộc mạc lại ngăn nắp sạch sẽ, chỉ có một cái bàn vuông đồng dạng mộc mạc cùng mấy cái ghế gỗ, ngửi kỹ trong không khí còn tràn lan mùi thơm cây cổ nhàn nhạt.

Lúc này có một nam nhân thân mặc áo vạt rộng cổ xám ngồi trên bậc cửa nhà chính, cánh tay thon dài có lực tùy ý duỗi ra, một tay khác thì gác lên cái chân đang co lại của mình và chống đầu.

Nam nhân có cặp lông mày đen sậm, đôi mắt sáng ngời nhàm chán nhìn cây hạnh bên góc sân, môi dày vừa phải, cảm giác cả người cho người khác là khỏe khoắn mạnh mẽ.

Thu hồi tầm mắt nhìn vết thương đã dần tốt lên trên vai, Phó Vọng Niên lúc này mới nhẹ nhàng thở một hơi.

Tầm mắt sáng rực xoay một vòng trong sân sau đó rơi đến trên bóng dáng xanh bận rộn trong bếp, lại xoay đầu nhìn vết thương trên vai một cái.

Trong lòng ngầm oán trách vết thương này lúc nào mới có thể thật sự khỏi đây, Phó Vọng Niên cảm thấy hắn hiện tại ước gì không nhìn thấy vết thương này.

Nghĩ đến bóng dáng xanh bận nấu cơm trong bếp, Phó Vọng Niên liền cảm thấy lòng hắn bị một loại ấm áp mềm mại căng đầy.

Tuy người đó bây giờ còn chưa thích nói chuyện với hắn cho lắm.

Bóng dáng xanh bận rộn trong bếp là phu lang của Phó Vọng Niên, cũng chính là lão bà Phó Vọng Niên cưới về, tuy hai người đều là nam, nhưng đây lại là sự thật không thể thay đổi.

Nhớ đến khi hắn vừa tỉnh lại, Phó Vọng Niên tốn thời gian mấy ngày trời mới biết được hắn đang ở nơi nào, lời này còn là hỏi thăm ở bên ngoài.

Dù sao cũng không thể nói với phu lang đã chung sống với hắn ba năm qua là 'Ta đã quên hết mọi chuyện, quên mất đây là đâu, quên luôn thế giới này là thế nào' ha!

Thế là, ngày thứ hai tỉnh lại Phó Vọng Niên đợi người kia ra ngoài rồi hắn cũng theo sau tìm người để tìm hiểu tình huống nơi này.

Tuy Phó Vọng Niên thật sự không muốn nhắc đến mấy chuyện lúng túng gặp phải khi hắn đi hỏi người khác, không ngờ chỉ tìm vài người hỏi han chút cũng thành trò cười.

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ