8 CÓ CHUYỆN RỒI

21.5K 1.1K 23
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!!

———————

Phó Vọng Niên ra ngoài một chuyến lúc về lại phòng thì thấy Thanh Dao đã ngủ, cả người rút vào trong chăn, thời tiết này cũng không sợ nóng.

Có hơi lo lắng như vậy sẽ làm Thanh Dao ngủ không thoải mái, Phó Vọng Niên liền đi tới vén chăn ra, đắp lại chăn cho Thanh Dao xong mới yên tâm ngồi xuống bên giường.

Nước lạnh ban nãy làm trên người hắn mang theo hơi lạnh, bèn ngồi như vậy chờ thân thể hắn khôi phục nhiệt độ như trước mới nằm xuống giường, sau đó ôm Thanh Dao qua, trong lòng luôn than thở cuối cùng ăn được chút đậu hủ mềm rồi.

Sáng hôm sau Phó Vọng Niên phát hiện Thanh Dao dường như có hơi tránh né ánh mắt hắn, trong lòng tuy hơi lấy làm lạ, lại cũng biết tối qua hắn mới nói rõ thân phận với Thanh Dao, có lẽ là vì nguyên nhân như vậy Thanh Dao mới có chút không tự nhiên, cũng không chú ý chuyện này nữa.

Nghĩ đến chuyện tối qua nói rõ với Thanh Dao, Phó Vọng Niên cũng cảm thấy trong lòng giờ đây thoải mái hết sức.

Bắt đầu từ bây giờ giữa hai người hắn với Thanh Dao chính là thật sự thẳng thắn thành thật đối xử với nhau, ở giữa không còn ngăn bởi Phó Vọng Niên kia.

Sau khi Phó Vọng Niên và Thanh Dao ăn bữa sáng xong thì bắt đầu lên trên trấn làm việc.

Giống mọi khi, Phó Vọng Niên đưa Thanh Dao đến hiệu sách sau đó mới tiếp tục đi đến tửu lâu Phú Nguyên.

Chờ lúc Phó Vọng Niên tâm tình tốt chạy đến tửu lâu Phú Nguyên, không nhìn thấy mọi người bắt đầu bận rộn ở nhà bếp, lại đang tụ họp ở sảnh, không hiểu ra sao nhìn chưởng quỹ.

Chưởng quỹ lúc này đang ngồi với vẻ mặt nghiêm túc, có vẻ như có điều gì đó rất quan trọng cần tuyên bố.

Người vừa đến Phó Vọng Niên, nhất thời cũng không rõ đây là làm sao.

Muốn hỏi thử mọi người, mà thấy vẻ mặt ai cũng nặng nề, cũng không rõ rốt cuộc là sao.

Tuy rất muốn rất muốn biết chuyện gì xảy ra, nhưng lúc này biểu cảm của mọi người đều nặng nề như thế, hắn đột nhiên cũng cảm thấy lần này thật sự đã gặp phải chuyện gì rồi.

Lại thấy chưởng quỹ dường như đã hạ quyết tâm rất lớn, đôi mắt ngày thường nhìn hiền hậu bắn ra ánh sáng sắc bén, nghiêm túc mở miệng: "Lão bản đã nói không tham gia, vậy chúng ta cũng đừng nghĩ chuyện này nữa."

Phó Vọng Niên mơ hồ không rõ câu chưởng quỹ thốt ra là ý gì, nhưng lại thấy mọi người đều gật đầu.

Nhìn thấy mọi người đều biết chuyện, chỉ mình hắn không biết, Phó Vọng Niên không nhịn được nghi hoặc trong lòng mở miệng hỏi: "Chưởng quỹ, đây là xảy ra chuyện gì?"

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ