39 TỬU LÂU KHAI TRƯƠNG

8.4K 457 16
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

----------

39 TỬU LÂU KHAI TRƯƠNG

Lúc Phó Vọng Niên về đến trong phòng, bên ngoài đã đen kịt, chỉ còn lại ánh nến mờ mờ lay động trong phòng. Sau bức bình phong một làn hơi nóng bay lên cao, giống như tiên cảnh mây mù lượn lờ.

Phó Vọng Niên nhẹ nhàng di chuyển bước chân đi đến sau bình phong, vốn tưởng sẽ nhìn thấy một quang cảnh mỹ lệ, lại bị giật cả mình.

Tay phải Thanh Dao lúc này gác ở mép thùng tắm, đầu gối trên cánh tay, một đầu tóc đen búi trên đầu, tư thế này rõ ràng như là đang ngủ.

Phó Vọng Niên bước nhanh đến thùng tắm, lo lắng bế cơ thể bởi vì mang thai mà nở nang không ít lên, nghe thấy hô hấp êm dịu kia, thật khiến hắn dở khóc dở cười.

Sao Thanh Dao ngâm tắm rồi ngủ luôn, thời tiết thế này cũng không sợ cảm lạnh, tuy biết thai phu ham ngủ, nhưng hắn thật sự chưa từng nghĩ lại sẽ ham ngủ tới vậy.

Tay trái ôm chặt phu lang chưa mặc quần áo, tay phải nhẹ nhàng giúp y lau nước óng ánh, nhìn thấy nước da trắng nhạt như ngọc, tức thì trong bụng có luồng lửa nóng quen thuộc.

Con ngươi đen sâu thẳm nhìn đăm đăm cảnh đẹp trước mắt, trên da thịt bóng láng trắng mịn mang theo dấu đỏ nhàn nhạt, đây là dấu vết hắn lưu lại hai ngày trước lúc hai người hoan hảo.

Lại nhìn cái bụng gồ lên, hắn đành phải nhịn xuống lửa nóng trong bụng, Thanh Dao bây giờ không như lúc trước, bây giờ cơ thể tuy có thể hành sự, nhưng lại cũng rất tiêu hao thể lực của Thanh Dao.

Hai ngày trước hắn không dễ dàng mới hoan hảo một lần với Thanh Dao, hôm sau liền thấy Thanh Dao ngủ hơn nửa ngày, chuyện này đối với thai phu thật là có chút gánh nặng.

Mỹ nhân trong lòng, chỉ có thể nhìn không thể hưởng dụng cũng không phải lần đầu tiên, im lặng mặc áo mỏng vào cho Thanh Dao, lại bọc vào áo ngoài dày, bế người ngủ say đi đến bên giường.

Nhẹ nhàng đặt phu lang ngủ say sưa trên giường, tay phải xoa lên bụng gồ lên, lại vào lúc này, lòng bàn tay ẩn ẩn chạm đến một trận nhịp đập.

Hắn tưởng là ảo giác, liền cúi đầu áp lên bụng tròn tròn, một cước có lực đá đến mặt Phó Vọng Niên.

Chỉ thấy hắn đột nhiên cười ngốc, nghe thấy Thanh Dao rên nhẹ hai tiếng, lông mày còn khẽ chau, Phó Vọng Niên cúi đầu nhẹ nhàng nói với bảo bảo tinh nghịch bên trong: "Bảo bảo, ngoan nha, cha đang ngủ, bảo bảo đừng đánh thức cha nha!"

Như nghe thấy lời thủ thỉ của Phó Vọng Niên, bên trong quả thật yên tĩnh lại, Phó Vọng Niên lúc này mới cẩn thận đắp chăn bông cho Thanh Dao.

Nhìn thấy Thanh Dao sắc mặt hồng hào, cơ thể cũng tốt hơn lúc trước nhiều, Phó Vọng Niên quyết định ngày mai làm ít mì làm bữa sáng cho Thanh Dao, bởi vậy cũng ngủ sớm theo.

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ