18 CẢNH TRỚ CHÂU

12.7K 669 21
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: MỘC DAO

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

-----------

Nhìn thấy Thanh Dao gật đầu, nam nhân liền bắt đầu chuẩn bị xong phần tôm hùm cay cho hai người, nhanh nhẹn gỡ bỏ vỏ tôm hùm nặng một cân (500g), sau đó trộn với nước sốt cay đặc chế, đặt trước mặt hai người.

"Được rồi, hai vị ăn thong thả, nếu ngon thì ăn nhiều chút."

Phó Vọng Niên nhìn Thanh Dao cứ nhìn chằm chằm vào thịt tôm nhưng không động thủ, liền gắp một miếng lên đưa đến bên môi Thanh Dao.

Thanh Dao bị hấp dẫn bởi mùi thơm của thịt tôm không phát hiện hai người bây giờ đang ở trên đường lớn, há miệng ăn thịt tôm Phó Vọng Niên đưa tới.

Thanh Dao chỉ cảm thấy thịt tôm thơm ngon, mà vị cay thì cay vừa phải như lão bản quầy hàng nhỏ nói, thịt tôm mềm mịn có vị cay nhàn nhạt vào miệng khiến người như bị nghiện.

"Phu quân, thịt tôm này rất ngon." Chưa bao giờ ăn hải sản ngon như vậy, Thanh Dao nuốt thịt tôm xuống rồi khẩn cấp chia sẻ hương vị y vừa ăn được với Phó Vọng Niên.

Chờ phản ứng lại, y đã gắp một miếng thịt tôm đưa đến bên môi Phó Vọng Niên, mà Phó Vọng Niên lúc này đang cười mỉm nhai thịt tôm.

Đỏ mặt nhìn trái phải hai vòng, khi phát hiện không có ai chú ý bên này, Thanh Dao mới thở phào nhẹ nhõm, đều tại y nhất thời hưng phấn quên mất bây giờ đang ở ngoài đường.

Phó Vọng Niên cười nuốt thịt tôm trong miệng xuống nói: "Xác thực rất ngon, Tiểu Dao thích ăn thì ăn nhiều chút."

Hai người chậm rãi ăn sạch sẽ phần tôm hùm này, phu lang quầy hàng nhỏ thấy hai người đã ăn xong tôm hùm, hỏi: "Hai vị còn muốn ăn gì khác không?"

Phó Vọng Niên nhìn Thanh Dao, Thanh Dao lắc đầu, y còn muốn đi xem những chỗ khác.

Phó Vọng Niên nói: "Không cần nữa, thanh toán trước đi!"

Sau khi thanh toán xong, liền dẫn Thanh Dao tiếp tục dạo phố, lúc này Thanh Dao đang hưng phấn nhìn đủ loại hàng quán.

Nhìn thấy Thanh Dao vui vẻ như vậy, Phó Vọng Niên liền mỉm cười thưởng thức cảnh đẹp thanh thản dễ chịu như vậy.

Khi về phòng Phó Vọng Niên nhìn thấy Thanh Dao đang chuẩn bị mặc quần áo sau khi tắm, Thanh Dao nhất thời không ngờ Phó Vọng Niên sẽ đi vào lúc này, động tác mặc quần áo cứng đờ.

Cho đến khi có ánh mắt hừng hực nhìn về phía y, Thanh Dao mới vội vàng động tay muốn thắt dây lưng, nhưng lại rơi vào một vòng tay ấm áp rực cháy.

Đôi tay cách quần áo bức thiết vuốt ve trên lưng Thanh Dao, đôi môi thì ngậm lấy môi mọng nước vì vừa tắm rửa xong của Thanh Dao, Phó Vọng Niên chỉ cảm thấy một dòng nhiệt lưu đồng loạt tụ tập ở bụng dưới, thời gian ngắn ngủi nó đã dựng đứng.

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ