C2 Thương lành

26.5K 1.3K 106
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

----------

Một người bán thịt heo cao to lực lưỡng bên cạnh nhìn thấy Phó Vọng Niên, khàn giọng hô: "Ôi chao, đây không phải Phó lão đệ sao? Giờ này sao xuất hiện trên đường lớn vậy?"

Phó Vọng Niên nhíu mày, lại vẫn lễ độ trả lời: "Đang muốn tìm việc gì đó làm, muốn cho Thanh Dao được nghỉ ngơi."

Người bán thịt heo nghe thấy lời này, càng không thể tin nổi nhìn Phó Vọng Niên, cả bên cạnh có người muốn mua thịt heo đều không chú ý, tiếp tục nói: "Thì ra Phó lão đệ lần tỉnh lại này tỉnh ngủ thật rồi, biết thương phu lang rồi ha, ta đã nói mà, phu lang vốn nên để trong nhà thương, như tiểu phu lang nhà ta ấy......"

Người bán thịt heo còn đang nói dông dài, Phó Vọng Niên lại là không có hứng thú ở lại nghe lải nhải, tăng nhanh bước chân tiếp tục đi tới trước.

Phó Vọng Niên trong lòng luôn nói chuyện này còn cần ngươi nói sao? Thanh Dao nhà ta tự ta sẽ yêu thương.

Phó Vọng Niên cũng biết á nam nơi này ngoài chiều cao thấp hơn nam nhân một khúc, thể lực cũng thua xa nam nhân, phải sớm không để Thanh Dao làm việc nặng nữa.

Ban đầu Phó Vọng Niên vẫn là nhìn thấy dáng vẻ Thanh Dao xách một thùng nước lớn đã mệt lả, sau đó hỏi ra mới biết, sau này chuyện đấy liền đều để hắn lo.

Trên trấn có mấy tửu lâu lớn, lữ thương qua lại đều thích qua đêm ở mấy tửu lâu này, đương nhiên cũng có vài người thích món ngon trên trấn sẽ ghé đến.

Phó Vọng Niên lúc này đang cân nhắc mấy tửu lâu này, xem coi hắn nên phát triển ở đâu.

Phó Vọng Niên cảm thấy có thể phù hợp yêu cầu của hắn chỉ cần tiền lương của tửu lâu đó có thể làm hắn hài lòng, còn có chính là mỗi ngày phải có thời gian nghỉ ngơi đầy đủ, hắn còn chờ giúp Thanh Dao bồi bổ cơ thể, nên chuyện này có thế nào cũng không thể dừng lại.

Cả buổi chiều cứ dạo một vòng trên đường như vậy, lúc chuẩn bị trở về, nhìn thấy một nam nhân đi đến hướng hắn, trong mắt dường như mang theo một luồng giận dữ.

Phó Vọng Niên khó hiểu nhìn người đến, hắn đến nơi này nhiều ngày qua không có trêu chọc đến ai mà nhỉ, vậy thì chỉ có thể là gã kia trêu chọc.

Dừng chân im lặng chờ nam nhân nọ đi tới hắn, trên mặt lại là biểu tình ôn hòa vô hại.

Nam nhân đến đứng lại trước mặt Phó Vọng Niên, giọng rất trầm nói: "Thanh Dao là một phu lang tốt, nếu ngươi không biết quý trọng, ta sẽ nghĩ cách để quan huyện giải trừ hôn sự của phu phu hai ngươi."

Giải trừ, tức là ly hôn, là cách nói của thế giới này, đương nhiên phải được hai bên phu phu đều đồng ý mới có thể giải trừ.

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ