5 CÓ CHÚT MẶT MŨI RỒI

21.5K 1.2K 91
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

------------------

Sóng vai từ cửa hiệu sách băng qua đường lớn, trên đường ồn ào nhốn nháo, hai người Phó Vọng Niên và Thanh Dao lại tĩnh lặng, không có ai phá vỡ khoảnh khắc tĩnh lặng này trước.

Trong lòng Thanh Dao rất muốn hỏi việc làm của Phó Vọng Niên thế nào rồi, chờ lúc y ý thức được y đã bắt đầu hỏi.

"Việc làm buổi chiều tìm thế nào rồi?"

Phó Vọng Niên có hơi bất ngờ, nhưng vẫn trả lời: "Đã tìm được, làm đầu bếp ở tửu lâu Phú Nguyên, chưởng quỹ nói mỗi tháng 10 lượng bạc."

Thanh Dao có hơi ngỡ ngàng, không ngờ Phó Vọng Niên lại tìm được việc đầu bếp của tửu lâu số một số hai trên trấn, hơn nữa lương tháng cũng nhiều gấp mấy lần y làm thu chi.

"Thật ư? Vậy thì tốt."

Phó Vọng Niên không bởi vì Thanh Dao rất bình thản nói "Vậy thì tốt" mà cảm thấy thất vọng, từ khi Thanh Dao mở miệng hỏi hắn tìm việc thế nào, Phó Vọng Niên liền biết Thanh Dao đã thích ứng nói chuyện với hắn hơn hồi đầu.

Cũng không biết Thanh Dao lúc trước làm sao sống với gã kia, mà có thể xem nhẹ hắn lâu như thế, lại không có biện pháp với việc cưỡng bức của gã kia.

Cứ vậy một đường yên lặng đi về nhà, trong lòng Phó Vọng Niên lại cảm thấy khoảnh khắc này rất yên tĩnh, cũng rất ấm cúng.

Lúc Thanh Dao chuẩn bị đến nhà bếp, Phó Vọng Niên kéo Thanh Dao lại, Thanh Dao không có vùng vẫy, Phó Vọng Niên liền cầm lấy cổ tay gầy nhỏ kia, bàn tay to cảm nhận nhiệt độ da thịt thân cận.

Chỉ là cổ tay kia đúng là làm Phó Vọng Niên không vừa ý, luôn cảm thấy thật là quá nhỏ, có lẽ nam nhân nơi này đều thích cổ tay nhỏ như vậy, Phó Vọng Niên lại cảm thấy cổ tay của Thanh Dao rất rõ ràng là bởi vì dinh dưỡng không tốt tạo thành, cũng không biết phải lúc nào mới có thể thêm chút thịt.

"Thanh Dao, về sau đều do ta nấu cơm được rồi, giờ không phải ta cũng sắp làm đầu bếp, nên này cũng xem như là luyện tập."

Thanh Dao nhìn bàn tay dày rộng nắm cổ tay mình, không có lạnh băng lúc đầu, cũng không có sợ hãi lúc đó, ngược lại không ngừng truyền tới một luồng nhiệt lượng.

Không biết vì sao sẽ có cảm giác như vậy, Thanh Dao trả lời: "Nếu ngươi thích, vậy thì nấu đi!"

Phó Vọng Niên nghe thấy Thanh Dao trả lời, trong lòng thầm cao hứng, trên mặt lại tỉnh bơ bình tĩnh.

"Vậy ta đi nấu cơm trước, Thanh Dao thì nghỉ ngơi trong nhà một lát trước đi, tính sổ đúng là chuyện hao tâm tốn sức."

Thanh Dao cũng thật sự xoay người vào trong nhà, có điều lại là đi qua nhà chính đến hướng phòng của hai người.

Phó Vọng Niên lúc này mới đi vào bếp bắt đầu chuẩn bị bữa tối.

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ