7 CHÂN TƯỚNG LỘ DIỆN

21.4K 1.2K 163
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

-----------

Phát hiện Thanh Dao níu áo hắn, Phó Vọng Niên tưởng Thanh Dao là bị cảnh nhiều người như vậy làm sợ, cúi đầu nhìn gương mặt hơi trắng bệch của Thanh Dao, ôn nhu nói: "Thanh Dao đừng sợ, ta sẽ che chở ngươi."

Thật là không biết Thanh Dao hồi trước làm sao chịu đựng chèn ép của nhiều thịt người như vậy, chỉ với mấy lạng thịt trên người y, Phó Vọng Niên nhìn cũng cảm thấy lo lắng.

Hai tay che chở Thanh Dao vững vàng đi đến trước quầy bán rau cải, Phó Vọng Niên vươn tay phải ra cầm một bắp cải thảo lên hỏi: "Cải thảo này bán thế nào?" Tay kia lại gắt gao bảo hộ Thanh Dao.

Người bán rau nhìn qua, nói: "3 xu 1 cân."

Phó Vọng Niên lật cải thảo qua lại, cải thảo rất đẹp, lá cải tươi mới sạch sẽ, cũng đáng tiền, lựa hai bắp đưa cho người bán: "Cân cho ta chỗ này."

Người bán tay chân nhanh nhẹn đón lấy cải Phó Vọng Niên lựa đem cân, sau đó dùng rơm cột lại đưa cho Phó Vọng Niên, Thanh Dao lúc này vươn tay nhận lấy cải thảo.

Phó Vọng Niên vui tươi hớn hở trả tiền, hiện giờ thật giống phu phu cùng đi chợ mua đồ ăn, một người trả tiền, một người lựa đồ, tuy vừa nãy đồ là mình lựa, nhưng loại cảm giác này lại như nhau.

Thanh Dao nghe thấy Phó Vọng Niên cười rất vui vẻ, lại không biết Phó Vọng Niên cười cái gì, cũng liền không để ý.

Hai người đều không chú ý đến vài á nam đến mua rau bên cạnh hâm mộ nhìn Thanh Dao, có phu quân cùng đi mua rau, này lại là hiếm thấy cỡ nào.

Tiếp tục đi thêm mấy quầy nhỏ mới mua xong nguyên liệu cơm tối cần, đương nhiên ngoài rau cải, cái khác đều là nguyên liệu hai món Thanh Dao đã nói.

Buổi tối, Phó Vọng Niên tiếp tục cho Thanh Dao ăn một chén cơm lớn thêm một chén canh nóng hổi, lúc này mới hài lòng gật đầu, xem ra không quá mấy tháng, Thanh Dao hẳn có thể trở thành một mỹ nhân phu lang khỏe mạnh.

Tối đấy Phó Vọng Niên lại về phòng sớm, nhìn thấy Thanh Dao còn chưa ngủ, cởi áo ngoài, mặc đồ trong nằm ở mé ngoài, nhạy bén chú ý thấy cơ thể Thanh Dao run nhẹ một cái.

Làm như không phát hiện, vươn tay ôm thắt lưng Thanh Dao, sau đó kéo Thanh Dao vào trong lòng mình, nhẹ nhàng nói: "Ngủ đi, mai còn phải đi làm."

"Ừm." Một tiếng đáp rất khẽ.

Phó Vọng Niên lại nói: "Thanh Dao, ngươi thích công việc hiện tại của ngươi không?"

Thanh Dao ngẩng đầu, khó hiểu nhìn Phó Vọng Niên, Phó Vọng Niên nhìn đôi mắt trong veo kia, chậm rãi nói: "Ta đang nghĩ, nếu ngươi không thích công việc này, thì ngươi về nhà phụ trách việc trong nhà, việc kiếm tiền cứ giao cho ta."

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ