14 Mua đồ

17.3K 966 121
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

--------------

Khi hai người đến cửa tiệm, chủ tiệm nhìn thấy là Phó Vọng Niên, không hề ngạc nhiên như những người lúc đầy nhìn thấy Phó Vọng Niên, giờ nhìn thấy hắn cũng chỉ bình tĩnh.

Lịch sự hỏi: "Muốn mua kiểu quần áo thế nào?"

Phó Vọng Niên xoay đầu nhìn Thanh Dao nói: "Tiểu Dao, ngươi chọn hai bộ mà mình thích đi."

Nhìn Phó Vọng Niên đầy nghi hoặc, Thanh Dao nói: "Ta có quần áo, không cần mua nữa."

"Chúng ta đi xa lần này không biết bao giờ sẽ trở lại, tốt hơn nên mua thêm hai bộ dự phòng."

Nghe Phó Vọng Niên nói như vậy, Thanh Dao chọn lựa hai bộ, Phó Vọng Niên nhìn thấy màu sắc của hai bộ quần áo, cũng cảm thấy màu lục và lam khá phù hợp với Thanh Dao.

Chủ tiệm gói hai bộ quần áo mà Thanh Dao đã chọn rồi đưa cho Thanh Dao, Phó Vọng Niên thì lấy túi tiền ra trả, sau đó cùng Thanh Dao ra khỏi cửa tiệm.

Hai người vừa đi vừa nghĩ xem còn thiếu thứ gì, đột nhiên Phó Vọng Niên nhìn thấy một bóng dáng hơi quen mắt, ngẩng đầu lên nhìn người đến, lại là nam nhân hồi đầu bảo hắn phải đối xử tốt với Thanh Dao.

Nam nhân đi thẳng đến trước mặt hai người họ, đầu tiên nhìn Phó Vọng Niên, sau đó là nhìn Thanh Dao.

Phó Vọng Niên chỉ nhìn thấy Thanh Dao có vê cũng rất ngạc nhiên khi nhìn thấy nam nhân nọ, thì biết tằng Thanh Dao hẳn đã không còn quan hệ gì với nam nhân này.

Nhìn nam nhân như có vẻ có điều gì muốn nói, Phó Vọng Niên nhìn Thanh Dao, vẻ mặt Thanh Dao mờ mịt, bèn nói với y: "Tiểu Dao, đây chắc là bằng hữu của ngươi ha, vậy hai người trò chuyện, ta vào cửa hàng xem trước."

Thanh Dao nhìn Phó Vọng Niên, nhìn thấy Phó Vọng Niên chỉ cửa tiệm trang sức phụ kiện bên cạnh, lại nhìn nam nhân đứng trước mặt y, sau đó gật đầu với Phó Vọng Niên.

Phó Vọng Niên lúc này mới đi đến cửa tiệm trang sức phụ kiện, nhưng để lại cho nam nhân một ánh mắt không được có ý đồ với Thanh Dao.

Nam nhân dường như không ngờ rằng sẽ nhận được ánh mắt như vậy, phút chốc chưa phản ứng kịp, hồi thần thì nhìn Thanh Dao và nói: "Thanh Dao, nghe nói ngươi muốn cùng hắn đi Vinh Đô."

Thanh Dao nhàn nhạt đáp: "Ừm."

"Ngươi cho rằng hắn đã thật sự thay đổi à?"

Thanh Dao nhìn nam nhân, như thể không ngờ hắn ta sẽ nói ra lời như vậy, sau đó trả lời: "Chỉ cần bản thân ta biết rõ hắn có thay đổi hay không là được."

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ