27 BÚI TÓC CHO Y

11.6K 548 3
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

-------------

27 BÚI TÓC CHO Y

Một cây trâm mặc ngọc trong suốt trong đó óng ánh rực rỡ, làm hắn không khỏi nhìn thêm vài lần.

Trong lòng nghĩ nếu cây trâm ngọc thế này được cài trên đầu tóc đen mềm mượt, không khỏi tâm trạng bồng bềnh.

Chưởng quỹ thấy hắn có vẻ mặt đó, nói: "Công tử thật tinh mắt, cây trâm ngọc này rất được á nam ưa chuộng, hơn nữa màu ngọc này được coi là thượng thừa, không biết công tử có thích không."

Phó Vọng Niên nhìn kỹ trâm ngọc, hắn không hiểu về ngọc đẹp, nhưng ngay từ cái nhìn đầu tiên hắn đã bị vẻ óng ánh của trâm ngọc này thu hút, chỉ cảm thấy cây trâm này chắc chắn rất hợp với mái tóc mềm mại óng ả của Thanh Dao.

Chưởng quỹ thấy Phó Vọng Niên im lặng hồi lâu, tưởng hắn lo lắng giá tiền quá cao, nói: "Không biết công tử có thích không, nếu công tử thích, giá cả chúng ta có thể thương lượng."

"Trâm ngọc này bao nhiêu tiền?" Phó Vọng Niên mở miệng, nhưng ánh mắt vẫn rơi trên trâm ngọc trong tay, xúc cảm ôn nhuận truyền ra từ lòng bàn tay.

"Không nhiều, không nhiều, cũng chỉ 5 lượng."

Chưởng quỹ thấy Phó Vọng Niên nhướng mày, trầm tư chốc lát, lại nói: "Công tử đã thích, vậy tiểu điếm bán cho công tử 3 lượng thế nào, đây là mức giá thấp nhất tiểu điếm có thể bán, thấp hơn nữa thì tiểu điếm sẽ lỗ mất."

Phó Vọng Niên cuối cùng vẫn mua trâm ngọc, tuy hắn đã muốn mua cây trâm ngọc cho Thanh Dao từ lâu, nhưng không ngờ liếc mắt cái liền vừa ý cây trâm này, Thanh Dao hẳn sẽ thích.

Sau khi trả bạc, lại đi mua ít quà vặt nghe nói rất nhiều thai phu đều thích ăn, lúc này mới bắt đầu chạy về nhà thuê.

Đoán chừng lúc này Thanh Dao chắc đã tỉnh, nếu tỉnh dậy không thấy hắn cũng không biết có lo lắng không. Dẫu sao đây là lần đầu tiên sau khi hai người đi xa để lại một mình y lâu như thế, ồ, không, hẳn là để lại phụ tử họ lâu như thế.

Không biết bảo bảo sẽ là nam nhân giống hắn, hay là á nam giống Thanh Dao, trái lại hắn hi vọng đó là á nam giống Thanh Dao, hắn và Thanh Dao sẽ chăm sóc bé thật tốt, sau đó nhìn bé vui vẻ lớn lên.

Sân nhỏ lúc này rất yên tĩnh, giống như Thanh Dao còn đang ngủ say, không có bất cứ tiếng ồn nào.

Nhưng, Phó Vọng Niên luôn cảm thấy có vẻ hơi yên tĩnh quá, yên tĩnh đến có chút quái dị, trong lòng 'thình thịch' đập, như nói với hắn đã xảy ra chuyện gì.

Hắn đột nhiên như cơn gió lao vào trong phòng, nỗi lo âu chưa từng có trào dâng như nước lũ vỡ bờ, xông thẳng vào lòng.

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ