6 ĐẾN GẦN TIM

22.1K 1.2K 79
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

----------

Phó Vọng Niên cảm thấy trong tim Thanh Dao không chứa được một hạt bụi, cũng không hiểu sao lão nam nhân 30 tuổi hắn lại như mấy thằng nhãi con đột nhiên để bụng đối với ai đó.

Trong lòng lúc này có chua cũng có ngọt, như mối tình đầu gì đó người ta hay nói.

Phó Vọng Niên cảm thán từ trong lòng không ngờ hắn lại gặp được một người chân chính để bụng, tuy lúc này người đó vẫn lạnh nhạt với hắn.

Trong nồi lớn lúc này bốc ra hơi nóng, hơi bốc lên mịt mù che lấp nhà bếp như là quấn lên một tầng lụa mỏng.

Phó Vọng Niên đi đến nhà tắm lấy thùng gỗ qua, sau đó dùng muôi từng muỗng múc nước vào trong thùng.

Nghĩ đến lát nữa Thanh Dao muốn tắm trong phòng, Phó Vọng Niên liền cảm thấy trong bụng hắn có chút bốc lửa.

Thanh Dao đều là tắm trong phòng, ở phía bên kia của bình phong, chuyện này mấy ngày sau khi hắn tỉnh lại thì biết.

Khi vừa tỉnh lại phỏng chừng Thanh Dao có thể là kiêng dè có người trong phòng, đều là tắm ở nhà tắm.

Chờ lúc Phó Vọng Niên bắt đầu ở trong nhà chính hoặc trong sân, Thanh Dao mới về trong phòng ngủ dùng thùng tắm lớn tắm rửa.

Phó Vọng Niên biết chuyện này, cũng canh đúng thời gian, không vào phòng lúc ấy tránh dọa đến Thanh Dao, có điều trong lòng lại nghĩ người nơi này xem ra đều là thích dùng thùng tắm ngâm mình.

Phó Vọng Niên cũng thích ngâm mình, nhưng muốn hắn một đại nam nhân dùng một thùng tắm để ngâm mình, Phó Vọng Niên liền nghĩ đến cảnh ngâm mình của mấy cô gái nhỏ yểu điệu trong phim truyền hình, nơi này lại không có bồn tắm, thì đành phải tắm rửa bình thường thôi.

Hơi thở dài, trong lòng Phó Vọng Niên không biết hắn lúc nào mới có thể ôm được phu lang về, sợ làm Thanh Dao bị kinh sợ, mỗi tối lúc hai người ngủ cùng giường, tay chân Phó Vọng Niên đều hết sức quy củ.

Lại không ai biết Phó Vọng Niên nhịn vất vả cỡ nào, một phu lang mềm mại nằm ngay bên cạnh hắn, chóp mũi đều là mùi cơ thể của đối phương, Phó Vọng Niên lại chỉ có thể nhìn không thể ăn.

Muốn tách phòng à, quá dễ luôn, Phó Vọng Niên cảm thấy phỏng chừng lời này của hắn vừa ra, trong lòng Thanh Dao khẳng định giơ hai tay tán thành, nhưng Phó Vọng Niên lại cảm thấy chuyện ấy đối với kế hoạch sau này của hắn không có lợi.

Hai người hiện giờ thời gian chung sống vốn đã ít, nếu thêm chiêu tách phòng, phỏng chừng tiến triển của hai người càng cất bước gian nan.

Phó Vọng Niên cũng hạ quyết tâm cho dù là nhịn cũng phải ngủ cùng giường với Thanh Dao, thỉnh thoảng sờ tay nhỏ, hôn má, giải khát chút trước cũng được.

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ