47

8.5K 392 16
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

---------

47

Hôm nay, Phó Vọng Niên được chân chính nhìn thấy một hôn lễ hoàn chỉnh, nghĩ đến hắn và Thanh Dao cũng trải qua hôn lễ như vậy, mà người kia lại không phải hắn, trong lòng rất khó chịu.

Bởi vậy, nam nhân thừa dịp buổi tối bực dọc nhìn phu lang trên giường, lại nhìn cái bụng kia, cuối cùng quyết định vẫn phải đưa vào hành động, đại phu cũng đã nói, lúc này làm ít chuyện đó đối với sinh sản về sau cũng có chút lợi.

Thanh Dao nhìn nam nhân đứng trước giường, hắn đã đứng lâu lắm, chỉ mặc cái áo trong, tuy trong phòng có lò sưởi, nhưng hắn không lạnh thật à? Vừa muốn mở miệng hỏi, lại nhìn thấy nam nhân chui vào chăn ấm áp, y còn chưa bắt đầu nói gì liền cảm nhận được đôi tay của nam nhân nhóm lửa ở những nơi mẫn cảm trên người y.

"Ư...." Cơ thể mẫn cảm không chịu nổi khiêu khích của Phó Vọng Niên, Thanh Dao không tự giác rên khẽ một tiếng.

Làn da mịn màng tinh tế, mặt ửng đỏ, làm yết hầu của Phó Vọng Niên không khỏi lăn tăn hai cái, cúi đầu phủ lên môi đỏ ấm áp mềm mại. Thanh Dao nhẹ hé môi đỏ, hắn liền thừa cơ chui vào, linh hoạt trượt qua chân răng, chạm đến thứ mềm mượt trốn tránh, hút mút một hơi, tư vị ngọt ngào làm hắn luyến tiếc buông ra, cho đến khi nhìn thấy phu lang nghẹn đỏ mặt, lúc này mới đành chịu cười cười, rời ra, sợi chỉ bạc kéo dính theo hai môi tách rời.

Thanh Dao thẹn đỏ mặt, nhưng vẫn nhân cơ hội này hít không khí có chút mát lạnh, lại thấy Phó Vọng Niên vươn ngón trỏ ra gạt sợi chỉ bên môi y, sau đó đưa đến bên môi hắn, Phó Vọng Niên liếm nhẹ sợi chỉ mang theo hơi thở của hai người trên tay, cười đến mập mờ, làm Thanh Dao không khỏi mặt đỏ tai hồng.

Sao y cảm thấy phu quân trước mắt gợi cảm đến thế, động tác kia lại cảm giác có chút cám dỗ, Thanh Dao chưa từng thấy cảnh này không khỏi nhìn ngây ngẩn hồi lâu.

Phó Vọng Niên thì nhân lúc Thanh Dao ngẩn người, cởi quần áo của hai người, tay to vung lên, quần áo nhẹ bay rơi vào bên trong giường, Phó Vọng Niên say mê nhìn da thịt hồng, hồng anh (đầu vú) trên ngực trắng nõn vì mang thai mà mẫn cảm hơn nhiều rất đáng yêu.

Đầu lưỡi nhẹ nhàng trượt qua một điểm, liền thấy cơ thể xinh đẹp trước mắt run nhẹ một cái, đây quả thật là nơi mẫn cảm của Thanh Dao, lại nhẹ nhàng hút mút, 'ưm ưm...' tình triều xa lạ lại quen thuộc từ trước ngực xông vào trong đầu, Thanh Dao bất giác uốn éo cơ thể. Uốn éo như vậy lại chạm đến bụng dưới nóng bỏng của Phó Vọng Niên, Phó Vọng Niên không khỏi hít một hơi, đùi trắng mịn thỉnh thoảng quét qua nơi dựng đứng sớm đã sẵn sàng chờ phát của hắn, Thanh Dao đang cám dỗ hắn sao?

Tuy hắn nhịn đến chỉ muốn cứ vậy yêu thương phu lang yêu dấu, nhưng nhìn thấy cái bụng gồ lên kia, đành phải thầm ép dục hỏa dồi dào trong bụng dưới xuống, vẫn nên nhanh giúp Thanh Dao làm chuẩn bị tốt rồi nói.

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ