19 HẾT BẠC RỒI

11.3K 680 14
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

---------

Lúc này hai người đang nghiêm túc ăn cơm, có vài người bàn bên nói chuyện rất lớn tiếng.

Phó Vọng Niên nhíu mày rồi tiếp tục ăn cơm, hắn không quen trong lúc ăn cơm ồn ào như thế.

Nghe một lúc, không ngờ rằng họ đang thảo luận về cuộc thi nấu ăn, tuy không tham gia cuộc thi, nhưng Phó Vọng Niên cũng muốn biết tình huống cuộc thi này, cũng im lặng nghe mấy người đó trò chuyện.

Chỉ nghe thấy giọng nói thô kệch vọng tới: "Không biết cuộc thi lần này ai sẽ thắng?"

Một giọng khác nói cất lên: "Không phải mấy ngày nữa sẽ bắt đầu à, mấy ngày nữa chúng ta đi Vinh Đô là có thể xem trận đấu."

"Không ngờ giải thưởng cuộc thi lần này lại hấp dẫn đến vậy, cả Kim Ngọc Đường luôn coi thường cuộc thi cũng tham gia, không biết giải nhất cuộc thi này rốt cuộc là gì."

"Chứ còn gì, phỏng chừng Kim Ngọc Đường vừa tham gia, tửu lâu khác khỏi nghĩ tới đạt được giải nhất này."

"Ôi, nếu là Phẩm Thanh Uyển năm đó không chừng còn có thể đấu với Kim Ngọc Đường này, chỉ đáng tiếc Phẩm Thanh Uyển biến mất chỉ trong một đêm."

'Bang' một tiếng, mấy người đang trò chuyện nhìn sang bàn Phó Vọng Niên, chỉ nhìn thấy một á nam đã có gia đình bất cẩn lỡ tay làm rớt chén đũa, thì quay lại tiếp tục thảo luận.

Phó Vọng Niên vội vàng đặt lại chén đũa cho Thanh Dao, sau đó kiểm tra trên người Thanh Dao có bị bẩn hay không, lại nhìn thấy Thanh Dao sửng sốt không có phản ứng.

Như có điều suy nghĩ nhìn mấy nam nhân bàn bên, sau đó lại đưa mắt về phía Thanh Dao: "Tiểu Dao, sao thế? Đồ ăn không hợp khẩu vị à?"

Nghe thấy giọng nói ôn nhu của Phó Vọng Niên, Thanh Dao hoàn hồn, ngây ngốc đáp: "Không, ta cũng không biết sao nữa, đột nhiên trượt tay làm rớt chén đũa."

"Không sao, ta kêu tiểu nhị đổi bộ khác."

Bảo tiểu nhị lấy bộ chén đũa khác, vừa nãy là tùy ý nghe bàn bên trò chuyện, lần này lại nghe hết không bỏ sót thứ gì.

Lại nhìn Thanh Dao đã khôi phục vẻ mặt mọi khi, trong lòng biết chuyện này có hơi không bình thường.

Vừa nãy hắn rõ ràng nhìn thấy Thanh Dao dường như nghe thấy một số từ nào đó mới thất thần đánh rơi chén đũa, âm thầm ghi nhớ chuyện này trong lòng.

Ăn trưa xong nghỉ ngơi một chập, rồi Phó Vọng Niên cùng Thanh Dao ngủ trưa, nhưng lặng lẽ đứng lên trong khi Thanh Dao đang ngủ.

Ra khỏi phòng tìm đến một người thảo luận ở bàn bên lúc trưa, hỏi người đó vài chuyện, lại về phòng tiếp tục ngủ trưa cùng Thanh Dao.

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ