35 TÌM VIỆC

9.5K 458 19
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

-----------

35 TÌM VIỆC

Phó Vọng Niên nhìn Thanh Dao, thấy y thật sự vì e thẹn mà ửng đỏ mặt, lúc này mới khẽ hỏi: "Vậy Tiểu Dao bằng lòng không?"

Thanh Dao không dám nhìn Phó Vọng Niên, dẫu sao chuyện này đối với y mà nói, vẫn cảm thấy rất ngại ngùng, khẽ gật đầu.

Lúc này Phó Vọng Niên kéo tay nhỏ mềm mịn đến chỗ trướng đau của hắn, khẽ nói bên tai Thanh Dao: "Vậy thì phiền Tiểu Dao rồi."

Thứ to lớn trong tay làm Thanh Dao run người, nhưng cũng không thu tay về, nghĩ đến thứ ngày trước tiến vào trong người y lại to lớn như vậy, y thật sự không dám tin.

"Ta....ta không biết....." Thanh Dao mặt đỏ tai hồng nhìn Phó Vọng Niên.

"Ta dạy Tiểu Dao." Phó Vọng Niên kéo tay Thanh Dao, dẫn dắt y đến chỗ đó của mình......

Một luồng gió mát thổi qua, một tấm chăn mỏng che đậy bóng dáng xiêm y nửa mở, thở dốc như có như không từ chăn mỏng chậm rãi tràn ra.

Đêm đã khuya, thời tiết như đang chuyển biến, ngoài phòng dần dần mang theo một chút mát mẻ, trong phòng lại ấm áp như lúc đầu......

Trải qua suy xét mấy ngày, Thanh Linh Phong quyết định muốn định cư ở Vinh Đô, nơi này dẫu sao là cội nguồn trên trăm năm của Thanh gia họ, về Phẩm Thanh Uyển, Thanh Linh Phong mấy năm trước đã sám hối với tổ tiên, ông hiện giờ, cũng mất hết tinh lực trùng chấn năm đó.

Trong nhà có hai thai phu, lại có hai đứa nhỏ đang tuổi ăn tuổi lớn, chỗ cần dùng bạc đúng là nhiều thêm nhiều.

Thanh Dực và Thanh Linh Phong trước đó đều vì lo lắng cho Thanh Dao, vẫn luôn ra ngoài tìm người, bạc dùng cũng còn lại không bao nhiêu.

May mà khi trước Phó Vọng Niên bán công thức vẫn còn lại chút bạc, chỗ ấy cũng đủ chi tiêu khoảng thời gian này trong nhà, có điều chuyện tìm việc vẫn không thể bỏ.

Phó Vọng Niên nhìn ngân phiếu trong tay, sau đó đưa hai tờ ngân phiếu trăm lượng cho Thanh Dao, Thanh Dao có chút nghi hoặc nhìn Phó Vọng Niên.

"Chút ngân lượng này Tiểu Dao cầm đi, cần thứ gì thì mua về." Từ trước đã muốn giao ngân lượng trong nhà cho Thanh Dao quản, nhưng luôn quên mất.

"Nhưng mà......" Thanh Dao vừa nói hai chữ liền bị Phó Vọng Niên bịt môi: "Ta lúc trước đã muốn đưa hết tiền kiếm được cho Tiểu Dao quản lý, Tiểu Dao lại biết tính sổ, ta rất bế tắc với mấy thứ này." Dừng chút lại nói: "Hơn nữa ta phải ra ngoài tìm việc, mang theo nhiều ngân lượng trong người cũng không an toàn, vẫn là giao cho Tiểu Dao an toàn hơn."

Thanh Dao nghĩ kỹ, cũng cảm thấy Phó Vọng Niên nói có lý, liền cất kỹ ngân phiếu vào một cái túi tiền, sau đó lại giấu vào một góc trong tủ áo.

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ