42

8K 440 13
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

---------

42

Phó Vọng Niên dạo này thường sẽ đi Tri Vị Lâu nhìn một cái, hôm nay sau bữa sáng, như thường lệ đội gió rét chạy đến Tri Vị Lâu, lại đột nhiên nghĩ đến dạo này nguyên liệu mua về trong lâu dường như đều không có biến đổi gì.

Món ăn của Tri Vị Lâu tuy bất đồng tửu lâu khác, nhưng đều là nguyên liệu giống nhau, này trái lại có vẻ không đủ mới mẻ, nếu có thể tìm được vài nguyên liệu mới làm ít món ngon, kia trái lại là một chủ ý hay.

Nghĩ là làm ngay, Phó Vọng Niên lập tức thay đổi tuyến đường như nhau mỗi ngày, chuyển hướng đi đến chợ.

Tuy thời tiết rét lạnh, chợ lại đã có rất nhiều á nam bán đồ ăn, phần lớn là á nam đã thành thân, thỉnh thoảng nhìn thấy một vài á nam chưa thành thân.

Phó Vọng Niên nhìn chỗ rau củ đó, đa số đều là củ cải, bông cải, rau cải tương tự bắp cải, trong lâu cũng có, đi hết cái chợ, cũng không thấy rau củ mới, lúc sắp chuẩn bị rời đi, lại nhìn thấy cái sạp cuối cùng đặt hai cái sọt to, nhìn sơ cũng không nhìn ra là cái gì.

Phó Vọng Niên không khỏi đi đến hướng đó, lúc đi đến trước sạp đó, lại kinh hỉ đầy mặt, đây không phải măng mùa đông sao?

*măng mùa đông:

Măng mùa đông, chất măng non mềm, có thể xào, cũng có thể hầm canh, vị tươi ngon giòn tan, còn có công hiệu nhuận tràng, thanh nhiệt tan đờm, thanh nhiệt lợi khí v

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Măng mùa đông, chất măng non mềm, có thể xào, cũng có thể hầm canh, vị tươi ngon giòn tan, còn có công hiệu nhuận tràng, thanh nhiệt tan đờm, thanh nhiệt lợi khí v.v, rất nhiều người đều thích ăn măng mùa đông.

Phó Vọng Niên cũng nhớ đến hình như tửu lâu nơi này không có món măng này, nếu thật là như vậy, nói không chừng sẽ thành một xu thế thịnh hành.

"Vị công tử này, ngươi muốn mua măng này sao?" Nói chuyện là một nam nhân, bên cạnh hắn còn ngồi một á nam đã thành thân, trong lòng còn ôm một đứa bé.

Phó Vọng Niên rất bất ngờ sẽ nhìn thấy hai phu phu cùng đến bán đồ ăn, có điều vẫn gật đầu. Cùng lúc hắn cũng chú ý đến hai phu phu dường như rất cao hứng, nhướng mày, lại không nói gì.

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ