45

8.8K 447 18
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

----------

45

Chờ trời tối, sau khi Phó Vọng Niên đổ nước thùng tắm ra ngoài, ở ngoài phòng im lặng ngắm trời đêm một lát, tuy không có sao, nhưng hắn lại cảm thấy cuộc sống nơi này thú vị hơn trước kia nhiều lắm.

Hắn hiện tại bôn ba vì phu lang, vì hài tử, vì trong nhà, luôn cảm thấy trong lòng đủ đầy, hạnh phúc ngập tràn lấp đi khoảng trống trước kia của hắn đến không có khe hở, đây là chuyện hắn chưa từng nghĩ, nhưng bây giờ lại thật sự xảy ra trên người hắn.

Đột nhiên một cơn gió lạnh thổi qua, Phó Vọng Niên bọc kín áo ngoài, nghĩ đến Thanh Dao sợ lạnh, buổi tối luôn ôm hắn như lò sưởi liền vội vàng quay vào phòng.

Vừa nằm xuống liền nhìn thấy Thanh Dao lăn vào, Phó Vọng Niên tự nhiên vòng lên thắt lưng nở nang của y, lại chạm đến nơi mẫn cảm của Thanh Dao, Thanh Dao hơi rên khẽ một tiếng, Phó Vọng Niên liền thấy một luồng hơi nóng xông thẳng lên bụng, dạo này hắn đã cấm dục đủ vất vả, Thanh Dao còn mê hoặc hắn như vậy, tuy biết y không phải cố ý, nhưng lửa này phải làm sao đây!

Nhìn cái bụng gồ lên, lại nhìn mắt đang nhắm, thì thấy lông mi dài nhẹ nhàng run, Phó Vọng Niên cười nhẹ nói: "Tiểu Dao, ta biết ngươi chưa ngủ nha."

Thanh Dao nhẹ nhàng mở mắt ra, đôi mắt chứa hơi nước nhàn nhạt, Phó Vọng Niên nhất thời khó hiểu đây là làm sao, liền vội nói: "Tiểu Dao, ngươi làm sao thế, có chuyện gì không vui hả?"

Thanh Dao không lên tiếng, lại vùi đầu vào trước ngực hắn, hai tay ôm chặt thắt lưng cường tráng của Phó Vọng Niên, tuy hai tay vẫn không có sức lực gì, nhưng Phó Vọng Niên cũng biết Thanh Dao đang dùng sức ôm thắt lưng hắn, nhỏ giọng hỏi: "Ngoan, có chuyện thì nói, vi phu sẽ lắng nghe."

Thanh Dao mở lời, Phó Vọng Niên lại không nghe rõ y nói gì, nhưng hơi nóng cách lớp áo trong mỏng phả đến trên người hắn lại làm hắn hít một hơi, Phó Vọng Niên cưỡng ép chính mình phải bình tĩnh bình tĩnh, hiện tại không phải lúc xung động.

"Phu quân thật tốt!" Thanh Dao cuối cùng nói lớn tiếng hơn, lại cũng xông thẳng vào trong đầu Phó Vọng Niên.

Thanh Dao sao đang yên lành nói câu này với hắn, chẳng lẽ là vì chuyện buổi chiều, nếu không thì hắn thật không nghĩ ra còn có chuyện gì sẽ khiến Thanh Dao đột nhiên biến thành như vậy.

"Tiểu Dao, ngươi là người ta yêu nhất, ta không tốt với ngươi, còn có thể tốt với ai." Phó Vọng Niên cúi đầu nhìn người vùi trong lòng hắn, trong mắt đều là nhu tình.

Thanh Dao ngẩng đầu nhìn thẳng hắn, trên mặt như nhuộm lên một tầng son, trên môi còn lấp lánh ánh nước, Phó Vọng Niên cẩn thận nuốt nước miếng, chỉ nhìn thấy môi bóng mỹ vị kia nhẹ nhàng nói: "Vậy nhi tử thì sao, ngươi không yêu con sao?"

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ