Dằn vặt

620 65 6
                                    

Vào sáng ngày hôm sau, hôm sau nữa, và những ngày sau đó, JK vẫn đều đặn đến thăm JM. Nhưng cậu hạn chế việc bật tiếng nói của Yumi, sợ lại làm anh tức giận. Dù gì khi không phát ra âm thanh nào, JM cũng đủ nổi điên với việc không gặp được cậu, hằng ngày lại phải đối mặt với Yumi.

Hôm nay tiết trời trong xanh, JM sau khi tỉnh dậy, dù bây giờ với anh khí trời kia có đẹp bao nhiêu anh cũng không quan tâm, nhưng JM vẫn không muốn bản thân cứ nằm lì một chỗ mãi. Anh khẽ nhích người xuống giường, vừa đặt chân xuống đất, JM lại càng thấy tội nghiệp cho bản thân.

Mất đi đôi mắt, JM chẳng khác nào là người vô dụng cả. Sự kiêu ngạo, tự tin của anh phút chốc đã tan biến mất, bây giờ chỉ còn lại một kẻ tàn phế cần sự thương hại của mọi người. Anh thất vọng về bản thân, thất vọng về cuộc đời, nhưng anh vẫn phải sống, vì... anh còn JK.

JM luôn tin rằng sẽ có ngày cậu sẽ đến thăm anh, trò chuyện cùng anh, và ở lại đây với anh. Bệnh viện lạnh lẽo đã đủ lắm rồi, nay bên cạnh lại không có người mình mong đợi, JM thật sự sắp không còn động lực để sống nữa.

Anh chầm chậm men theo bức tường đến bên cạnh khung cửa sổ, rồi JM ghé người ngồi lên bệ. Gương mặt hốc hác và vô cảm ấy, có lẽ sẽ là nỗi ám ảnh muôn thuở của JK. Cậu vừa bước vào phòng bệnh đã thấy ngay JM đang ảm đạm ngồi ngay đó rồi.

Cậu rất muốn chạy đến bên cạnh anh, nói rõ tất cả mọi chuyện và an ủi JM. Nhưng... cậu không thể thất hứa, càng không thể khiến JM có thêm hy vọng khi chuyện của họ là không thể. Cậu chỉ có thể im lặng và dõi theo anh một cách bí mật. Tình yêu của JK không đủ lớn để giúp anh cảm nhận được, nhưng mong là nó sẽ phần nào xoa dịu đi vết thương lòng lúc bấy giờ của anh.

JK bước chậm đến chiếc bàn, đặt xuống phần cháo nóng hổi cậu vừa mới nấu. Nhưng JK chưa kịp bật ra âm thanh của Yumi, JM đã nói trước :

- Cô còn quan tâm kẻ như tôi để làm gì ?

JM thật sự không hiểu, chẳng lẽ Yumi yêu anh là thật sao ? Anh không muốn tin, càng không muốn chấp nhận nó. Vì cả cuộc đời này trái tim anh chỉ thuộc về một người, dù Yumi có quan tâm, chăm sóc anh cỡ nào, JM cũng không thể đáp trả được.

Với lại theo hiểu biết của anh, Yumi là người thực tế, nếu không phải vì có lợi ích, cô sẽ chẳng cố gắng làm vì bất cứ điều gì. Vậy thì sao cô cứ đến chăm sóc cho kẻ vô dụng như anh chứ ? Cô vẫn lạc quan nghĩ rằng mắt anh có thể chữa khỏi sao ?

JK bên này cũng không biết phải trả lời ra sao, cậu đơn giản chỉ là muốn chăm sóc cho anh, bầu bạn với anh. Nhưng tất cả dường như là điều phiền phức mà cậu mang đến cho JM. Chẳng lẽ JK đã cố gắng vô ích ?

Cậu chầm chậm lấy phần cháo rồi tiến đến bên anh :

- Anh ăn chút đi.

Giọng nói lanh lảnh đáng ghét này vẫn vang lên bên tai JM. Anh thật sự không hiểu nổi, cô trở nên tử tế như vậy từ khi nào ? Đúng là đạo đức giả !

- Cô mau biến đi ! Tôi sẽ không lành mắt đâu, vì thế cô đừng mong rằng sẽ vơ vét được gì từ tôi. Đi đi, đi tìm kiếm mục đích mới đi !

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P1)Where stories live. Discover now