Quyết định của JK

859 70 14
                                    

Tại một quán cafe sang trọng, được thiết kế theo phong cách phương Tây lịch thiệp, JK hiện đang ngồi ở một bàn ngay sát với cửa sổ. Dù bây giờ là gần trưa nhưng nhờ ảnh hưởng của gió thu mà khí trời cũng mát mẻ, nắng không phải là gay gắt quá.

Cậu ngồi nhìn cảnh vật xung quanh rồi nhấm nháp tách latte nóng của mình. JK thường không có thói quen uống cafe nhâm nhi kiểu này. Nhưng quen với JM, anh đã dẫn cậu đến rất nhiều quán cafe khác nhau. Từ đó JK cũng thích hương vị đắng đắng ngọt ngọt này.

Lại nghĩ đến anh rồi ! Tệ thật đấy ! JM dường như đã là một phần cuộc sống của cậu, vậy mà cậu sắp mất đi rồi...

- Cậu hẹn tôi có chuyện gì ?

Đang mơ mơ màng màng, JK nghe thấy có tiếng nói ở phía đối diện. Là một người phụ nữ kiều diễm, vẻ đẹp quý phái, cả người đều toát lên sự sang trọng, quyến rũ và gợi cảm. Đáng lẽ ngay từ đầu cậu nên thấy cô giống như một tiểu thư đài cát rồi chứ :

- Cô uống gì không ?
- Phục vụ, một ly nước cam. - Cô quay đầu lại nhìn JK. - Có chuyện gì nói mau đi. Tôi bận lắm.
- Bận đến mức quên JM sao ?
- Cậu có ý kiến gì ? - Cô nhếch mép nhìn cậu.
- Cô có biết JM đau buồn lắm không ?Miệng thì nói yêu anh, vậy mà cô lại không quan tâm đến anh. - Cậu trách móc.
- Cậu biết gì chứ ? Có bao giờ JM xem trọng tôi đâu ! Lần nào anh ấy cũng xua đuổi tôi cả, không đạp đổ đồ cũng quát tháo tôi. Cậu bảo tôi phải quan tâm sao đây ?! - Yumi có hơi tức giận nói.

- Cứ vậy cô bỏ mặc JM luôn sao ?
- Đó là chuyện của tôi. Cậu không cần phải tỏ ra nhân hậu hiền từ như vậy, dù gì cuối cùng anh ấy cũng phải cưới tôi thôi !
- ... Tôi hẹn cô ra không phải là để gây gổ. Nếu cô không đến chăm sóc anh ấy, ai sẽ làm việc đó chứ ?
- Y tá, bác sĩ, cả chủ tịch nữa ! Tôi còn bận chuyện công ty nữa kìa ! Không phải là ai kia gây ra rắc rối hay sao ? - Yumi tiến lên phía trước nhìn mỉa cậu.

- ... Được, vậy đi, tôi có chuyện muốn thương lượng. Tôi sẽ chăm sóc JM, nhưng tôi cần cô giúp một chuyện.
____________________________________

Cầm điện thoại chặt trong tay, JK sải bước dài trên hành lang bệnh viện tiến thẳng đến phòng của JM. Cuối cùng cậu cũng được chăm sóc cho anh rồi.

****
- Sao cậu vẫn cố chấp vậy ? - Ba anh tức giận lên tiếng. Trong cùng một ngày hẹn gặp Yumi, cậu đã hẹn luôn cả ba anh.
- Bác à, bác nghe con nói, xong rồi bác hãy cho con biết bác có đồng ý hay không. Con đã gặp Yumi rồi, cô ấy bảo không đến chăm sóc JM nữa, cô ấy rất bận. Nhưng anh lại cần người ở bên cạnh, và con tự nguyện ở bên anh ấy.

JK nói rồi lấy điện thoại di động của mình ra đặt lên bàn :

- Nhưng con sẽ không cho JM biết đó là con đến thăm anh ấy. Con đã nhờ Yumi thu âm giọng nói của cô ấy rồi, toàn là những câu bình thường thôi. Con sẽ không nói chuyện với JM, mà là Yumi sẽ nói. Vậy là con vừa được chăm sóc cho JM, anh ấy cũng sẽ nghĩ con đã từ bỏ rồi, và sau đó JM với Yumi có thể kết hôn như bác mong muốn.

JK nói xong một hơi thì ông cũng câm nín luôn. Cậu con trai này...

- Tại sao cậu phải làm vậy ? Cậu sẽ nhận được gì chứ ?
- Tình yêu là phải cho đi rồi mới nhận lại. Con chỉ cho anh ấy sự ấm áp cuối cùng này thôi. Xin bác hãy đồng ý. - JK cố giữ giọng bình tĩnh nhất để nói.
- ... Nếu cậu đã quyết định như vậy, tôi không cấm. Nhưng mong là cậu giữ lời hứa, khi JM đã phẫu thuật, cậu phải rời xa nó.
- ... Dạ. - JK cười mà như không, lòng nặng trĩu vô cùng...

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ