Đi dạ tiệc (3)

863 84 29
                                    

  - E hèm. Xin cảm ơn các quan khách ngày hôm nay đã nể mặt tập đoàn IBG của chúng tôi mà đến tham dự lễ khánh thành chi nhánh mới này.

Đám đông phía dưới vừa nghe tiếng của vị chủ tịch ở trên sân khấu đằng kia liền dồn mọi sự tập trung về phía đó. Trong bất giác JM ko còn cười được nữa, anh im bặt, tay trong vô thức lại kéo người JK lại gần sát mình.

- Như mọi người đã biết, với quy mô là toàn cầu, tập đoàn IBG này từ lâu đã đạt được nhiều thành tựu lớn trong và ngoài nước. Đây chính là tâm huyết cũng như niềm tự hào của tôi và gia đình tôi. Hôm nay tập đoàn này lại được mở rộng hơn nữa, tôi rất cảm kích cũng như vui mừng vì sự thành công này.

Ông đứng phát biểu trên sân khấu với tâm thế rất vững chãi và tự tin. Ko hổ danh là người đàn ông giàu có và quyền lực nhất nhì trong giới kinh doanh, quả nhiên ông cũng khiến JM rất tự hào về người cha này.

- Nói đến đây tôi cũng phải gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến các vị đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Và tôi cũng phải kể đến công lao ko hề nhỏ của tổng giám đốc công ty, anh đã luôn làm việc hết sức mình và ko ngừng giúp công ty phát triển ngày một lớn mạnh như ngày hôm nay, anh Park Jimin.

Vừa nói tên anh xong, tất cả mọi người trong hội trường đều quay lại nhìn anh và vỗ tay chúc mừng, JM chỉ gật đầu cười nhẹ. Từ ngoài nhìn vào có lẽ ai cũng sẽ nghĩ quan hệ cha con của họ luôn tốt đẹp và hạnh phúc như vậy.

- Bây giờ cũng đã đến lúc rồi, con trai, lên phát biểu đi.

Nghe lời mời của chủ tịch, JM cũng dần tiến đến sân khấu, riêng JK thì vẫn ở chỗ cũ.

- Xin chào mọi người. Cũng như chủ tịch đã nói, ngày hôm nay tập đoàn chúng tôi rất vinh dự nhận được sự quan tâm cũng như ủng hộ từ phía các đối tác cũng như giới truyền thông đã dành thời gian đến đây chúc mừng chúng tôi.

Từ phía dưới nhìn lên, lúc này JK mới thấy anh đúng là người của công chúng. Ánh đèn chiếu vào người JM như giúp anh càng nổi bật hơn trong bộ vest đắt tiền. Cộng thêm gương mặt lịch lãm, giọng nói nam tính trầm ấm, và cả phong thái, địa vị của anh cũng làm JK cảm thấy nghẹt thở. JM quả thật là người đàn ông hoàn hảo a !

- Tôi với cương vị là tổng giám đốc cũng rất mừng vì việc làm ăn kinh doanh của công ty luôn được phát triển ổn định như hiện tại. Nay công ty lại mở thêm chi nhánh mới, tôi mong các vị vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi. Mong cho sự hợp tác của tất cả chúng ta đều sẽ mang lại lợi nhuận cho cả hai bên. Xin cảm ơn vì đã lắng nghe.

Lời nói kết thúc cùng với cái cúi chào lịch sự của JM đã được đáp lại bằng một tràng vỗ tay nồng nhiệt và kéo dài của những vị quan khách phía dưới. Anh lại lui xuống dưới sân khấu. Định bụng sẽ quay lại đứng cạnh JK, nhưng ba anh lại giữ tay anh lại :

- Chưa cắt băng khánh thành. Con lên cắt cùng ta đi.

JM khẽ liếc qua nhìn ông, cảm thấy nghe cũng có lý nên anh đã đứng nán lại ở một bên sân khấu.

- Đã đến giờ tôi và tổng giám đốc cùng cắt băng khánh thành. Mong mọi người sẽ chung ly chúc mừng cho chúng tôi.

Vừa dứt lời xong, ông và cả anh đều quay lại ở phía sau, nơi có treo một sợi dây đỏ, chính giữa là thắt một bông hoa lớn. Sau khi hô 1, 2, 3, cả hai cùng cắt dây, mọi người đều vỗ tay chúc mừng cho tập đoàn IBG, hy vọng một tương lai tập đoàn sẽ ngày càng phát triển hơn.

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P1)Where stories live. Discover now