Bữa sáng ngọt ngào (1)

2.9K 172 10
                                    

Thật khó để định nghĩa tình yêu là gì, chỉ biết dù nó sẽ khiến ta đau, nhưng ko một ai có thể cản bản thân mình bước vào hố sâu đó, nó giống như thảm họa tất yếu của loài người. Kể cả chuyện đơn giản nhất như là yêu thương một ai đó, thì chúng ta cũng phải học, nhưng liệu ai cũng học được?
Anh và cậu đều đang học, chỉ thời gian mới có thể nâng niu tình yêu, chỉ những người biết nắm giữ mới có được hạnh phúc....

____________________________________

Đã 10h trưa, những ánh nắng gay gắt cứ thế chiếu ngập tràn căn phòng chủ đạo với hai màu trắng đen. Chính những tia nắng ấy mới có thể đánh thức cậu dậy - một con heo đúng nghĩa ! JK vặn mình, cố gắng thích ứng với loại ánh sáng bất chợt này, mắt to mắt nhỏ lăn người lại nằm dài trên giường. Cho đến khi cậu gắng người dậy thì lúc này mới cảm nhận rõ chỗ đau thấu xương của mình. JK bất lực nằm ngã vật ra giường một lần nữa, đảo mắt một vòng, phát hiện ra JM đã đi từ đời nào. Cậu vô cùng ẩn khuất nằm đó chửi thầm ai kia, ai ngờ đang chửi dở thì cánh cửa mở ra, JK định giả vờ ngủ lại thì ko kịp nữa, anh đang đứng đó nhìn cậu.

  - Cậu cuối cùng cũng tỉnh rồi ? Tôi có chuẩn bị phần ăn cho cậu, mau xuống đi. - JM định quay bước đi thì...
  - Khoan, a,... anh giúp tôi được ko ? - JK ko còn cách nào khác mới nhờ anh đấy chứ, ko ngờ chỉ có vậy mà mặt cậu đỏ rồi.

JM bắt gặp da mặt mỏng của cậu nhanh chóng đỏ ửng thì tâm trạng bỗng phấn khởi, chợt nhớ đến sáng nay...

_________ Flashback ___________

Đồng hồ báo thức như thường ngày, vào lúc 6h 30, JM với tay tắt đi tiếng báo thức, biết vậy tối qua tắt nó luôn đi cho rồi. Anh vô thức quay qua phía bên trái để kiếm mền, ai ngờ lại cảm nhận được mình đang ôm vật thể nào đó. Mắt nhắm mắt mở, anh giờ mới nhận ra mình đang ôm một cục bông to tướng. Phải mất mấy giây sau JM mới hồi phục lại, nhớ việc gì đã xảy ra, anh khẽ quan sát cậu nhóc vẫn đang ngủ ngon lành.

JK bây giờ vẫn còn ngủ say, tay thì vòng sang ôm anh chật cứng, cứ như đang ôm gối vậy, còn hiên ngang gác chân lên luôn người anh. Rõ ràng JM nhớ tối hôm qua, sau khi đắp chăn cho cậu, anh cũng mệt mỏi chìm luôn vào giấc ngủ, chẳng có thêm động tĩnh gì. Vậy mà sáng nay đã thành ra như thế này.

Anh khẽ kéo tay cậu ra, nhích người sát đến cạnh giường, ko ngờ chưa kịp ngồi dậy lại ngã bật về phía sau, vào đúng vị trí lúc nãy ! Anh trố mắt nhìn trân trân lên trần nhà, chuyện quái gì thế, JK đã dậy rồi sao ? Anh nhìn cậu nghi hoặc, nếu dậy rồi sao lại giả vờ ?

JM chợt nghĩ ra 1 cách, JK dễ đỏ mặt như vậy, anh sẽ thử vậy. Nghĩ là làm, JM tiến lại hôn cậu một cái lên trán, rồi má, mắt, mũi, từng nấc da trên gương mặt cậu anh ko bỏ qua chút nào. Vậy mà cậu vẫn ko có phản ứng, chắc lúc nãy là JK vô tình kéo anh lại thôi, anh nghĩ. JM lại một lần nữa hành động thật khẽ, nhưng vô tác dụng, JK quyết ko cho anh đi.

Chuyện này là sao, cậu cố ý khiêu khích anh? JM cúi đầu xuống ngắm nhìn khuôn mặt ngủ say của cậu, rồi tiến đến hôn lên môi cậu. Nụ hôn đơn thuần chỉ làm theo cảm tính của anh. Từ nhẹ nhàng, nó dần dần chuyển sang mãnh liệt và cuồng nhiệt. JK cũng vô cùng phối hợp, cậu hé miệng để đầu lưỡi anh tiến vào sâu bên trong khuấy đảo mấy vòng. JM như nhấm nháp bữa sáng của mình, chợt cảm giác tối qua lại dâng trào, anh kéo JK gần mình hơn, hai người dường như ko còn khoảng cách.

Anh kéo tay cậu lên cổ mình, tay anh vòng qua eo cậu lên để nâng JK lên người mình. Hai người dây dưa hồi lâu mới lưu luyến dứt nhau ra, mắt JK vẫn nhắm nghiền, mệt mỏi nằm thở dốc trên người JM. Đợi cả hai trở lại bình thường, anh nghe thấy cậu nói nhỏ điều gì đó.

JM nghe ko rõ nên kéo người cậu nằm lại chỗ cũ rồi gọi cậu dậy:
  - JK, dậy đi, sáng rồi.
  - Lạnh... - JK trong cơn mê thều thào nói.
  - Cậu lạnh sao ?

Nói rồi anh để cậu nằm lên tay mình, kéo cậu vào lòng rồi ôm chặt:
  - Hết lạnh chưa ?

JK ko trả lời, chỉ khẽ vòng tay qua rồi ôm lấy anh. JM cứ thế ngủ thêm một lúc ...

__________End flashback_________

Phải mất lúc lâu JK mới hết đỏ mặt, anh thì đã đến bên giường cậu từ lâu rồi. JM bế thốc cậu lên, kèm theo chiếc chăn đắp hờ lên người JK, anh ko nói ko rằng ẵm cậu vào phòng tắm.

JM đặt JK ngồi trên bồn rửa tay, còn mình thì đi đến bồn tắm mở nước vào đầy bồn.
  - Ấy, tôi quen tắm đứng rồi. - JK mở lời, tay vẫn giữ chặt cái mền
  - Vậy à, ừm, vậy cậu tắm đi, tôi xuống trước.

JM ra ngoài, chuẩn bị sẵn một bộ quần áo đặt trên giường rồi xuống nhà. Anh định mở cửa phòng, ko ngờ lại nghe tiếng hét vang lên từ phòng tắm. JM lao vội vào phòng tắm, ko phải JK gặp chuyện đấy chứ ? Anh vừa mở cửa ra đã thấy một cảnh tượng hết sức...

JK hiện giờ đang ngồi bịch xuống sàn nhà, mấy chai xà phòng văng tứ tung, chiếc chăn một nơi, JK một nơi...

Cậu thấy JM chạy ào vào phòng tắm mà bản thân lại ko có một mảnh vải che thân liền xấu hổ, mặt đỏ như quả gấc, ko biết chui xuống lỗ nào mới được đây.

JM thì lại vô cùng bình tĩnh, bước đến bế cậu lên đặt trên bồn rửa tay, bản thân cởi chiếc áo sơ mi ra khoác qua cho cậu. JK ngồi yên như tượng, mặc cho anh có làm gì đi nữa. JM quay qua lượm từng chai xà phòng đặt về chỗ cũ, rồi mới lấy cái chăn quăng luôn vào máy giặt bên cạnh.

  - Nếu cần tôi giúp thì cứ nói, sao lại im lặng chứ ?

JK im lặng, trước giờ chưa có ai đối xử với cậu như vậy cả, vô cùng dịu dàng. JM cũng dừng hành động lại nhìn cậu. Đến khi họ chạm mắt nhau, lại một lần nữa cảm tưởng như cả hai lại rơi vào một thế giới chỉ có họ vậy.

JM bước gần lại cậu, khẽ vuốt má cậu, làn da như em bé ấy lại khiến tim anh đập loạn. Vì JM lúc nãy chỉ khoác hờ chiếc áo cho cậu nên chỉ kịp cài ba nút áo, trông cực kỳ lộn xộn. Tay anh ko yên phận vuốt xuống cần cổ của cậy đã hằn lên bao nhiêu dấu vết, anh nuốt nước bọt, ngăn ko cho bản thân mất bình tĩnh.

Còn JK, cậu bây giờ tâm trí đã lạc đi đâu mất, chỉ biết ngồi yên nhìn anh. Quả thật đôi mắt anh rất đẹp, nó như cuốn cậu vào trong đó, một thế giới cậu chưa từng được biết đến.

Anh ko ngần ngại hôn lên chóp mũi cậu, nhẹ lướt dọc sống mũi lên đến cái trán trắng ngần kia. JM biết mình đã đến giới hạn của bản thân mất rồi...

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ