Chuyến du lịch ngọt ngào (3)

1.3K 99 5
                                    

Vừa về đến nhà nghỉ, JK đã ko kìm lòng lại được mà tò mò muốn biết phòng ngủ của họ sẽ trông như thế nào, chắc là sẽ tuyệt lắm.

Quả nhiên như cậu nghĩ, nó trông thật sang trọng và cực kỳ ấm cúng, lộng lẫy như phòng ngủ trong hoàng gia vậy. Khác với sự đơn giản mà thanh lịch của phòng khách, nơi này lại mang hơi hướng cổ kính và sang trọng.

Cậu vui vẻ nhảy lên giường nằm lăn qua lăn lại, nhún người nhảy mấy cái trên cái nệm êm. JM đứng nhìn chỉ biết cười vì hành động trông có phần hơi ngốc nghếch này của JK. Cậu trông rất thích phòng ngủ như thế này, vậy thì tốt rồi.

Anh đi lại gần cửa sổ cỡ cực đại đối diện với giường ngủ, kéo rèm ra, cả phong cảnh tuyệt mỹ của khu vườn lúc nãy họ vừa ở đó hiện ra trước mắt. Giờ này là trời vẫn còn sáng, nắng tuy có nóng nhưng ko gay gắt, vạn vật như càng thêm rực rỡ dưới ánh mặt trời.

- Woa !

Từ đằng sau vang lên giọng nói đầy phấn khích của cậu. Hóa ra JK đã vào trong phòng tắm và đang cảm thấy rất thích ko khí nó mang lại.

- Em thích ko ? - JM vừa hỏi vừa quàng tay ôm chầm lấy cậu.
- Ừm, thích. Phòng tắm vừa sáng, rộng mà còn thơm nữa !
- Anh có chuẩn bị đồ rồi. - JM quay ra lấy một bộ đồ thoải mái cho JK. - Nè, tắm đi.

JK vui vẻ cầm lấy rồi bước vào phòng tắm. Nhưng cậu chưa kịp đóng cửa lại thì chân JM đã chèn vào:

- Anh cũng muốn tắm. - Kèm theo là nụ cười nửa miệng của anh.
- Hả ?
- Em nghĩ đi, tắm chung có lợi lắm mà. Vừa tiết kiệm điện nước, vừa có lợi cho sức khỏe. - JM lại tiếp tục cười gian tà trêu chọc cậu.

JK vừa nghe xong đã cảm thấy cực kỳ ko ổn. Cậu đẩy JM ra ngoài nhưng anh lại ko có ý định đi. Hai người đùn đẩy một lúc thì cuối cùng JM cũng chịu ra ngoài, người yêu anh đúng là, còn ngại gì nữa chứ ! Anh cười cười rồi quay lại giường, thả lưng nằm xuống.

Cũng lâu rồi JM mới quay lại đây, kể từ lần cuối công ty anh đang gặp vấn đề khá nan giải, anh bèn ra đây để thư giãn một chút. Lúc đó chỉ có một mình anh phải chống đỡ với tất cả mọi thứ. Từ niềm vui hay nỗi buồn, khó khăn hay lúc được thảnh thơi, JM đều phải trải qua mà ko có ai bên cạnh.

Anh từng nghĩ bản thân cũng đã quen với cô đơn, đó dường như là điều hiển nhiên trong cuộc đời anh. Cho đến khi cậu xuất hiện, JK giống như là phá tan đi vỏ bọc hoàn hảo của anh đã tạo nên suốt mấy năm qua vậy.

Cậu khiến anh mềm yếu, biết rung cảm trước mọi thứ, tâm tư tình cảm dường như đã bị chôn sâu từ lâu bỗng chốc được khơi dậy và chạm đến. JM lại ko thấy chán ghét về điều đó, anh cứ để bàn tay nhỏ và êm dịu của cậu vuốt ve trái tim của mình. Đó là những cảm giác đầu tiên của tình yêu trong đời, nhẹ nhàng mà cũng thật khó quên.

Anh ko nằm nữa mà chuyển sang ngồi uống rượu được đặt ở bàn đầu giường, đầu vẫn suy nghĩ bâng quơ. Bỗng từ cổ anh truyền đến cảm giác ấm nóng, có chút dính dính của nước, và hơn cả là hương thơm ngào ngạt của chai xà phòng đắt tiền.

JM ko nói gì, chỉ khẽ nâng cánh tay trái trước mặt lên một chút, liếm nhẹ một đường, sau đó là mút và day day giữa hai hàm răng.
  - A ! - JK có hơi bất ngờ trước hành động của anh.

Cậu cố rút tay về nhưng anh lại ko cho. JM vòng tay trái của cậu từ cổ xuống, thuận tay kéo về phía mình, môi đáp thẳng lên môi cậu. JK vừa bị hôn liền ko tự chủ nữa, người bỗng chốc mềm nhũn, hoàn toàn dựa vào anh.

Sự ấm nóng và vị rượu nhanh chóng lan ra trong miệng khiến cậu ngây ngất. JM khẽ đỡ lấy đầu cậu, đẩy JK dựa vào đầu giường, môi vẫn ko hề rút ra khỏi khoang miệng ngọt ngào nơi cậu.
Mũi anh tràn ngập hương thơm của JK sau khi tắm, quả thật thơm tho ko cưỡng lại được. Người JM càng xích lại gần cậu, tốc độ hôn của cả hai ngày càng trở nên gấp gáp, tựa như khao khát một thứ gì đó nhiều hơn.

Chẳng lẽ rượu ngấm vào nhanh như vậy, hay vì môi cậu còn có tác dụng hơn rượu nồng, mà giờ đây đầu óc JM có chút say rồi. Anh mút nhẹ đôi môi ẩm ướt và nóng bỏng lại cực kỳ ngọt ngào của cậu rồi nhanh chóng vươn lưỡi ra liếm qua một vòng. JK cũng quàng tay ra sau cổ anh cho nụ hôn thêm sâu, môi hé mở cho anh vào trong.

Tay JM chống hai bên người JK, người cũng từ từ trèo lên người cậu. Lớp áo thun vì vẫn còn ẩm ướt do nước tắm trên người cậu chạm vào tay JM càng khiến anh mất bình tĩnh, bàn tay bỗng siết chặt lấy eo cậu, răng cũng cắn vào môi dưới của JK :

- Ưm... ! - Cậu khẽ rên lên trong giữa nụ hôn, nhưng có vẻ nó ko ảnh hưởng gì mấy đến JM, anh vẫn tiếp tục ngấu nghiến môi cậu, dường như có gì đó khiến JM ko còn tỉnh táo nữa thì phải.

JK theo quán tính nên có hơi đẩy người JM ra, anh vì thế mà càng giữ chặt người cậu hơn, tay vòng ra sau ôm trọn cả người JK vào lòng.

- Ah... JM... khó thở... - Cậu cố nói giữa sự cuồng nhiệt của anh, tay đánh nhẹ lên vai và ngực anh.

Vị máu tanh và vị rượu nồng càng như khiêu khích JM, anh ko thể dừng và cũng ko muốn dừng. Nhưng khi nghe cậu nói thấy khó thở, anh như bừng tỉnh trở lại vậy, JM vội buông cậu ra, môi vẫn còn lưu luyến vị ngọt khó phai đó.

JK gục đầu vào hõm cổ anh thở dốc, anh lúc này mới thấy bản thân đúng là tệ, sao lại đối xử thô bạo như vậy với cậu chứ ?

- JK, anh xin lỗi. Anh...
- Ko sao... - JK đưa ngón tay nhẹ đặt lên môi anh, mắt liếc qua gương mặt đầy hối lỗi của anh.
- Em có sao ko ?
- Ko. Anh mới uống rượu hả ?
- Ừ, một chút.

JK cậu chuyển sang lấy ngón tay vẽ lung tung lên cổ anh, cả hai ko nói gì thêm.
- Anh đi tắm cái đã. - JM lên tiếng.
- Ừm. - Cậu ngồi thẳng người dậy, hôn ba cái rõ to lên hai má và môi anh và cười mỉm nhìn JM.

Anh cũng cười nhẹ vì sự đáng yêu của JK, hôn lên trán cậu xong mới lấy đồ đi tắm. Có lẽ cậu chẳng biết được anh đã cố gắng thế nào để vào được nhà tắm và tự giải quyết một mình cực khổ như vậy.
_________________________________

Tay lau khô mái tóc còn ướt, mắt JM lại bắt gặp thân hình mảnh khảnh của JK đang đứng trước cửa sổ. Cậu lại suy tư gì nữa rồi, anh lắc đầu cười cười nhìn cậu, người yêu của anh cũng sâu sắc dữ ta, cứ suy nghĩ gì một mình ko, chưa bao giờ kể cho anh nghe cả.

  - Kể anh nghe em đang nghĩ gì đi. - Giọng nói trầm ấm lại vang lên bên tai, cảm giác được JM ôm vào lòng luôn ấm áp và an toàn là vậy.
  - Ko có gì, chuyện trên trời dưới đất thôi.
  - Thì kể đi, em chưa bao giờ kể chuyện của em cho anh nghe cả.
  - Có gì đâu mà kể, chán lắm.
  - Anh muốn biết tất cả những gì liên quan tới em.
  - Thì anh cũng biết hết rồi còn gì, em làm ở quán bar, vậy thôi.
  - Anh muốn biết là em có phải đang suy nghĩ về quá khứ đó, và về tương lai của chúng ta, đúng ko ?
  - Ừm. JM à, cảm ơn anh.

JK nói xong thì quay người lại, ôm chặt lấy JM, mặt vùi vào lồng ngực ấm áp của anh. Cậu biết ơn anh nhiều lắm, cậu chưa từng biết đến hạnh phúc thật sự là gì, tất cả đều là nhờ có anh, nhờ có tình yêu chân thành và sự chăm sóc, nuông chiều từ anh, JK cảm tưởng bản thân như trên thiên đàng vậy.

  - Em yêu anh.

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P1)Where stories live. Discover now