Chủ tịch đã về !

1.1K 89 22
                                    

Lại bắt đầu một ngày mới, JK đã nghĩ suốt đêm rồi, để khỏi phải làm phiền JM, cậu sẽ nhờ sự giúp đỡ từ dì Bomi, cậu tin dì cũng có thể giúp cậu mà.

Thế là từ sáng sớm thay vì cậu phải chuẩn bị đồ ăn cho JM, thì việc đó được đẩy sang cho người hầu trong nhà, riêng cậu thì lại được huấn luyện các nghi lễ, thái độ, cách ứng xử trong giới nhà giàu.

  - Dì Bomi, dì giúp con nha. - JK vừa ăn sáng vừa năn nỉ dì Bomi hãy giúp đỡ cậu.
  - Sao cậu JK ko nói với cậu chủ ? Chắc cậu ấy sẽ hiểu rõ hơn tôi mà.
  - Thôi, anh ấy dạo này bận chuyện công ty rồi, dì giúp con đi mà !
  - Ừm, thôi được rồi.
  - Hay quá, cảm ơn dì nhiều. À với lại dì đừng nói gì với JM nha, con ko muốn anh ấy lại phải bận tâm về con.
  - Dạ, tôi biết rồi.

JK vui vẻ hoàn thành xong bữa sáng, cậu có thể phần nào yên tâm hơn. JK biết đây chỉ mới là bước khởi đầu thôi, vẫn còn nhiều điều phải hoàn thiện lắm. Nhưng cậu ko sợ, chỉ cần là vì JM, JK cậu đây sẵn sàng.

  - Cậu JK, đầu tiên tôi sẽ chỉ cậu cách ăn nói, đứng chào khi gặp nhiều người nổi tiếng, có tầm cỡ khi cậu chủ mang cậu đi giao thiệp.
  - Dạ.

Hiện giờ họ đang ở phòng khách luyện tập đủ thứ, nào là đi đứng phải thẳng lưng, chậm và nhẹ nhàng, ko được thô lỗ, rồi còn khi gặp người khác phải bắt tay chào hỏi và cười nhẹ, kèm theo là một cái gật đầu. JK bị dì Bomi bắt lỗi đủ thứ, xoay vòng vòng đến chóng cả mặt.

Cậu đi thì lưng ko thẳng, ko nghiêm chỉnh, đặt quyển sách trên đầu lại bị rớt xuống liên tục, lúc bắt tay thì bắt quá mạnh, gần như là siết tay người ta, và khi cuối đầu chào người khác thì lại đụng luôn đầu của đối phương. Những lúc ấy thì JK chỉ biết chịu cho dì Bomi rầy la một trận, người hầu được dịp cười đến thỏa thích.

  - Bây giờ chúng ta chuyển sang cách ăn uống trong đại tiệc. Vì cậu chủ phải đi ăn tiệc rất nhiều nên cậu JK cũng cân phải biết.
  - Dạ.

Đến giờ thì JK đã mệt muốn xỉu rồi nên giọng nói có phần uể oải hơn. Cho đến khi thức ăn được dọn ra bàn trước mặt cậu, JK lúc này mắt mới sáng rực lên, miếng thịt bò bít tết như đang dụ dỗ cậu vậy. JK liền lấy dao nĩa lên xắn xuống một miếng bự.

  - Ấy, cậu chưa được ăn ! - Dì Bomi lập tức lấy tay đánh vào tay cầm nĩa của JK khiến cậu lại buồn tiu nghỉu.
  - Đầu tiên là ko phải ăn bò, mà là món khai vị này.

Là súp, một chén súp được đưa ra trước mặt cậu thay vào chỗ bò bít tết kia.

  - Cậu chú ý nhé, trên bàn tiệc sẽ bày rất nhiều thứ, cậu phải dùng các thứ này từ bên ngoài vào bên trong. - Dì Bomi nói rồi chỉ vào đủ loại dao muỗng nĩa ở trên bàn.
  - Dùng muỗng múc súp lên từ từ, xong lại gạt đáy muỗng vào thành chén ở phía ngoài, xong mới cho vào miệng và ăn từ tốn. - Chỉ là ăn súp thôi mà, có cần phải cầu kỳ vậy ko, JK đã nghĩ thế đấy.

  - Rồi, bây giờ chúng ta chuyển sang món chính, là bò bít tết.

JK hứng chí cầm dao và nĩa lên.

  - Cậu phải cắt từng miếng nhỏ từ phải sang trái, nhớ là nhỏ vừa miệng thôi, cắt miếng nào ăn miếng đấy. Và ăn cũng phải chậm rãi thôi.

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P1)Where stories live. Discover now