Ngày kỷ niệm ngọt ngào

1.6K 137 62
                                    

Hoàn thành bữa tối xong, JK lại bị đuổi ra phòng khách để JM rửa chén. Cậu dĩ nhiên là có bất mãn, nhưng anh chính là quyết ko cho cậu động vào. JK cuối cùng cũng vâng lời ra phòng khách ngồi đợi.

Đang mải mê xem tivi, JK ko hề biết rằng JM đằng sau đang làm cái gì. Vì tiếng TV ko hề nhỏ nên cậu cũng chẳng thèm để ý xung quanh, ở phía sau, người hầu chạy trong vội vã nhưng lại cực kỳ im lặng, JM cũng phải chạy tới chạy lui, lâu lâu liếc nhìn cậu rồi khẽ nở nụ cười.

Cũng khoảng 15' sau đó, JK mới cảm thấy hơi kỳ lạ, chương trình trên TV cũng đã hết, vậy mà cả buổi ko thấy JM đâu. Cậu quay người lại nhìn vào bếp, anh ko có ở đó ! JK đứng bật người dậy, ngó nghiêng khắp nơi, JM đâu mất rồi ! Cậu định lên tiếng gọi anh. Nhưng...

Bụp !

Điện trong nhà cúp hết !

Cậu hoảng sợ nhìn xung quanh, cúp điện sao ?!

JK gọi to tên JM, nhưng đáp lại cậu lại là sự im lặng đến đáng sợ. Cậu mò tay trên ghế sopha và trong túi quần. Chết tiệt, điện thoại cậu để trên phòng rồi ! Căn nhà rộng đến vậy, ko có ánh sáng liền trở nên tối mịt, ko thấy bất cứ thứ gì, giơ tay lên cũng chẳng thấy tay mình đâu.

JK cố trấn tĩnh lại bản thân, gọi JM lần nữa, nước mắt cũng chực trào ra. Đến khi tiếng cậu bắt đầu thút thít trong đêm tối, lúc này JK mới thấy có ánh sáng. Là một dãy nến điện, một dãy nến sáng rực trong màn đêm.

Xung quanh dãy nến còn có các mũi tên nữa, từng mũi tên cũng tỏa sáng trong bóng tối, dẫn dần đến phía cầu thang. JK thực sự rất rối bời, JM đang chơi cậu sao, bày ra cái trò gì đây ? Cậu ngừng khóc, bắt đầu đi men theo dãy nến đó.

Trên mỗi cụm nến còn gắn trên mình một bông hoa đỏ, dây ruy băng thắt lại, trông thật lộng lẫy và đáng yêu. JK hiếu kỳ rồi đây, JM lại còn có thể làm ra một bất ngờ lãng mạn vậy sao.

Đến khi kết thúc con đường nến đó, cậu cũng lên tới sân thượng. Thật ra JK từng có lên đây một lần, chỉ ấn tượng với một cái xích đu và một bộ bàn cafe trông rất sang trọng. JK khẽ mở cửa ra...

... Cậu lại thêm một lần nữa bất ngờ. Ngay khi cánh cửa rộng mở, sân thượng vì thế mà cũng rực sáng. Đó là ánh sáng của những dây đèn vàng lấp lánh được treo ở khắp nơi. Sát những vách tường là những chậu hoa được trang trí đẹp mắt, khoe sắc rực rỡ dưới ngọn đèn ấm áp kia.

Dưới sàn nhà cũng được rải đầy cánh hoa hồng và bong bóng có hình trái tim. Và quan trọng hơn hết đó là người đứng chính giữa ở đằng kia, gương mặt ngày thường đã đẹp sẵn rồi, nay vì khung cảnh xung quanh mà trông cứ như một thiên thần vậy.

JM khuôn miệng cười tươi đứng nhìn cậu nhóc đang ngây ngốc ra ở đó. Anh cười khẽ một tiếng rồi bước lại gần cậu. Đến khi đứng đối diện JK, anh mới nhận ra gương mặt cậu có phiếm hồng, đúng là nhìn đáng yêu chết đi được !

  - Em có thích ko ?
  - ...

JK chính là ko biết phải nói gì nữa đây, cậu thích chứ, thích đến mức ko nói được lời nào. Cứ thế JK đứng ngây ngốc ra nhìn anh, nhìn một lúc lâu mà ko có phản ứng, JM bắt đầu thấy lo sợ.

[ Jikook / Bts ] [FULL] Tôi mua cậu, vì tôi thích ! (P1)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن