24 CHIÊU THÂN

11K 556 15
                                    

VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾP

Tác giả: Mộc Dao

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

-------------

24 CHIÊU THÂN

Phó Vọng Niên tay trong tay cùng Thanh Dao mặt phơi phới đi qua đường lớn đông người qua lại, xúc cảm trên tay ấm áp trơn mềm.

Hai người nắm tay nhau này, một người đoan chính cương nghị, một người thanh nhã xinh đẹp cũng hấp dẫn ánh mắt không ít người.

Nhất là mấy nam nhân đi ngang qua còn sẽ dừng ánh mắt trên người Thanh Dao rất lâu, Thanh Dao không chú ý đến điều đấy, lại bị thu hút bởi mấy quầy hàng nhỏ trên phố.

Phó Vọng Niên thì hung hăng trừng đám nam nhân cứ nhìn chằm chằm Thanh Dao, sao hắn cảm thấy dạo này rất nhiều nam nhân đều nhìn Thanh Dao nhà hắn!

Phó Vọng Niên tất nhiên không biết Thanh Dao vốn là một á nam đoan trang nhã nhặn, á nam như vậy thường rất được yêu thích.

Lúc ở trấn Hoa Dương, mọi người đều là người quen nhìn nhiều liền cũng quen, hơn nữa khi đó Thanh Dao đều là vẻ mặt lãnh đạm, nên cũng không quá nhiều người để ý.

Mà nay Thanh Dao được hắn thương yêu chăm sóc có khí sắc, lãnh đạm ngày xưa dần phai, theo đến là sự say mê hấp dẫn vượt trội.

Y hiện tại chính là một á nam đã thành hôn đoan trang nền nã, tao nhã, đôi mắt phượng thỉnh thoảng lộ ra thẹn thùng liền khiến mấy nam nhân nọ ngẩn ngơ, cũng khó trách họ sẽ nhìn Thanh Dao.

Thanh Dao thay đổi Phó Vọng Niên tất nhiên biết, chỉ là chưa từng nghĩ sự thay đổi của Thanh Dao lại trêu ghẹo đến một đám ong mật.

Nhìn mấy nam nhân kia, trong lòng Phó Vọng Niên nghĩ thầm: Về sau ra ngoài hắn phải theo bên người Thanh Dao bất kể lúc nào mới được.

Nhìn lướt xung quanh một lần nữa, sau đó nhìn sang Thanh Dao, dịu giọng hỏi: "Tiểu Dao, muốn đi đâu chơi?"

Thanh Dao xoay đầu qua liền đụng ngay ánh mắt như nước của Phó Vọng Niên, liền nói: "Ta không biết chỗ này có nơi vui nào, phu quân chọn đi?"

Những nam nhân xung quanh nghe thấy một tiếng 'phu quân' mềm mại của Thanh Dao thầm thương tâm, sao á nam tốt đều bị chọn hết mất rồi!

Hâm mộ ghen tị hận nhìn Phó Vọng Niên, nam nhân này có gì tốt chứ, chỉ dáng vẻ cường tráng khỏe mạnh tí thôi.

Phó Vọng Niên thì đắc ý nhìn đám nam nhân mất mát kia, hừ hừ, Thanh Dao là phu lang của ta, các ngươi hết cơ hội rồi.

Đột nhiên truyền đến tiếng ồn ào, người trên đường chạy nhanh về phía phát ra tiếng vang, một số người đi ngang qua đâm sầm vào Thanh Dao.

Phó Vọng Niên nhíu đôi mày rậm, vội vàng bảo hộ Thanh Dao trong vòng tay, những người này vội đi đầu thai hay gì! Không nhìn đường gì cả.

(TransĐM/HOÀN) VỀ CỔ ĐẠI LÀM ĐẦU BẾPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ