#16. December - Chuyện của nắng và gió

121 10 3
                                    

Tên truyện: December - Chuyện của nắng và gió.
Tác giả: Elwigs Jackson.
Số chương: 8.
Tình trạng: Chưa hoàn.

Tóm tắt nội dung

Chuyện kể về hai nhân vật là Lăng Hàn Dật và Lưu Tịch Viên. Lăng Hàn Dật thích Lưu Tịch Viên nhưng Lưu Tịch Viên lại vờ như mình không hề hay biết. Sau vài năm xa cách, cuối cùng Lăng Dàn Dật cũng trở về nước và tiếp nhận một công việc trong chính ngôi trường mà Lăng Tịch Viên đang theo học.

Nhận xét khái quát

Tác phẩm của cậu khá hay, nói về câu chuyện tình yêu giữa hai người bắt đầu từ những năm tháng học trò. Cho dù có xa cách nhau nửa vòng trái đất đi chăng nữa, thì trái tim của họ vẫn hướng về nhau.

Tuy ý tưởng của cậu khá tốt, nhưng cách diễn đạt của cậu chưa được mượt cho lắm. Về cốt truyện khá lôi cuốn, tớ mong đợi những chap tiếp theo của cậu ❤️

Nhận xét chi tiết

Nhìn chung tác phẩm của cậu khá ổn nhưng cậu cần chú ý tới một số chi tiết như:

- Chữ và dấu câu cách nhau khá xa.

- Có khá nhiều thoại.

- Cậu tập trung vào thoại nên không có nhiều chi tiết miêu tả cảnh vật xung quanh, đây là một điểm trừ khá lớn, vì nếu không có chi tiết miêu tả cảnh vật thì đương nhiên sẽ ảnh hưởng tới tình tiết của câu chuyện khiến nó diễn ra quá nhanh, và độc giả sẽ mau chán.

- Một vài chỗ cậu dùng dấu câu chưa đúng.

Qua nét miêu tả của cậu, tớ nhận thấy nhân vật Lăng Tịch Viên là một người hướng nội, khá trầm tính và ít nói.
Còn nhân vật Lăng Hà Dật là một người khá tự cao, và giỏi giang.

Tình tiết chưa hợp lí: Cậu nên chú ý một chút, không thể vì giải một bài tập mà có thể yêu cầu người khác làm bạn gái mình được đâu.


Tổng kết

Thật ra tớ rất thích cách viết của cậu, cách cậu sử dụng từ ngữ khá thú vị, có chỗ vui, có chỗ thì rất tâm trạng. Qua cách viết của cậu tớ thấy cậu khá là vui tính. Cố gắng lên nhé ❤️💪🏻👍🏻

#Reviewer|Cáo

Makani ReviewΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα