Chap 8(c)

2.2K 244 31
                                    

Hoseok đột nhiên cảm thấy bất lực trong tình huống này, nhìn Jimin như vậy đừng nói là đang phát tình nhé, nhưng làm sao có thể, chẳng lẽ trong thuốc bôi vết thương có dược liệu gây tác dụng phụ!?

“Ưm… Muốn… giúp tôi…”

Hoseok đứng như trời trồng, mắt không tài nào có thể rời khỏi con người nhỏ bé đang khó chịu vặn vẹo mời gọi trên giường kia, anh khẽ nuốt nước bọt cố nhịn xuống dòng nhiệt đang dâng lên nơi bụng dưới, anh biết bản thân trải qua một lần lăn giường với Jimin thì cư nhiên đã mê luyến cơ thể của người ta, nhưng anh không thể để chuyện đó xảy ra một lần nữa, điều đó là sai, cậu không yêu anh và anh cũng thế, giữa hai người không có ràng buộc tình cảm thì không nên tiếp tục loại chuyện như thế này, nếu cứ dây dưa một lần rồi lại một lần thì sau này khó mà đối mặt với nhau.

“Tôi lấy nước lạnh cho cậu giải nhiệt”

Hoseok rót một ly nước đá đưa đến cho Jimin nhưng cậu đang trong cơn mê man uống nước đều chảy hết ra khóe miệng ướt đẫm cả cổ áo ngủ. Hoseok nghĩ tới nghĩ lui cuối cùng quyết định móm nước cho cậu, anh ngậm trong miệng một ít nước rồi cúi người đặt nhẹ môi mình lên môi cậu rồi truyền nước qua. Ngay sau đó Hoseok liền ước rằng anh có cỗ máy thời gian để có thể trở lại vài giây trước để tự vả chính mình vì một hành động quá mức ngu ngốc, tâm đã không muốn làm gì quá trớn với Jimin nhưng cư nhiên lại đi móm nước cho cậu bằng cách thức hết sức là không được bình thường này, cứ nghĩ truyền nước cho cậu uống là xong, nó cũng chẳng khác gì hô hấp nhân tạo là mấy, nhưng Jimin là người không được khỏe ở đây, thần trí của cậu đã không còn là của cậu nữa, môi Hoseok vừa chạm đến sau đó lại là một làn nước mát lạnh khiến cơ thể nóng hừng hực của cậu lập tức được xoa dịu đến thoải mái, cậu trong vô thức vòng tay qua cổ Hoseok kéo anh vào một nụ hôn thực sự, một nụ hôn cuồng nhiệt, nhưng Hoseok nhanh chóng đẩy cậu ra mặc cho cậu có cau mày bất mãn.

Phải, Jimin là đang chịu sự giày vò của xuân dược loại cực mạnh, xuân dược đã được bí mật tẩm vào thuốc bôi vết thương mà Jungkook đưa cho Hoseok, và đây cũng chính là kế hoạch C của nó. Đàn ông đều giống nhau cả, đều là động vật nói chuyện bằng nửa thân dưới, Jimin lại gợi cảm quyến rũ như vậy chỉ cần một chút thuốc xúc tác liền trở thành yêu tinh câu dẫn ngay thôi, Hoseok dù định lực có cao bao nhiêu nó cũng cam đoan anh không thể nào một lời chối từ trước sức ép bức người đó, kế hoạch nhất định thành công, gạo nhất định nấu thành cháo luôn.

Jungkook tính toán quả không sai lệch một chút nào, Hoseok giờ đây nào có thể cự tuyệt món ngon béo ngậy trước mặt, huống hồ anh đã nghiện con người ta muốn chết thì đừng hòng mà anh bỏ qua, nhưng anh vẫn giữ mãi suy nghĩ kia trong đầu nên cứ bước tiến bước lùi không hành động. Não đã chia thành hai phe đối lập, một bên mách bảo ‘Hoseok mày không được đi sai đường nữa’, một bên thì thôi thúc ‘Hoseok nếu mày không ăn thì mày là thằng ngu nhất hệ mặt trời’.

Mãi mê suy nghĩ mông lung đến khi nhận ra thì cự long của Hoseok đã nằm gọn trong khoang miệng ấm áp của Jimin, anh hoảng hốt muốn chạy thoát nhưng răng nanh Jimin ngay lúc đó lại cắn mạnh vào tiểu huynh đệ làm anh đau muốn trào nước mắt, cậu ngậm mút liếm láp côn thịt ngon lành như đang ăn một que kem thơm ngon, cậu giương đôi mắt diễm lệ ướt át phiếm tình nhìn Hoseok với hàm ý ‘nếu anh còn chống cự thì cậu sẽ cắn đứt cái của anh luôn cho coi’. Hoseok cả người cứng đờ không dám nhúc nhích, sinh mạng của anh đang nằm trong miệng cậu anh nào dám làm càn, huống hồ anh căn bản là đang được cậu hầu hạ thích muốn chết đi được, nơi đó anh chưa từng cho ai làm như vậy, lần đầu được trải nghiệm cảm giác đê mê đến tê dại, Jimin làm rất nhẹ nhàng và cẩn thận như là trân trọng một vật báu, chiếc lưỡi nóng hổi lướt dọc phân thân rồi đỉnh nhẹ lên đầu khất, lỗ nhỏ rỉ ra chút dịch chứng tỏ chủ nhân nó đang rất thoải mái. Hoseok ngửa đầu hưởng thụ, trong lòng đã không còn lấy một điểm khó chịu, anh túm lấy tóc Jimin, đè cậu xuống để cậu ngậm sâu đến tận gốc, sau một hồi ra đâm chọt vào cuống họng của cậu thì anh gầm nhẹ và bắn cả vào miệng cậu.

(Hoàn) [HopeMin] Who Am I In Your Heart?Where stories live. Discover now