Chap 1

4.8K 347 51
                                    

Jung Hoseok là con trai duy nhất của nhà họ Jung vang danh khắp cả Đại Hàn dân quốc. Năm 18 tuổi, sau khi hoàn thành bậc trung học, Hoseok liền lên máy bay bay sang Trung Quốc du học. Cũng vì thế mà anh gặp gỡ và đem lòng yêu một cô gái bán hoa mang tên Phác Y Mẫn. (Au: Nghe quen không nào? =))) )

Phác Y Mẫn là một cô gái hiền lành xinh đẹp, vì ba cô mất sớm bỏ lại cô và người mẹ già tật nguyền nên cô sớm đã dừng lại việc học tập và tự mình mở một tiệm bán hoa tươi. Ông trời không cho cô cuộc sống đầy đủ nhưng đổi lại cô sở hữu một gương mặt sắc nước hương trời. Nhưng cũng vì quá xinh đẹp nên cô lúc nào cũng va vào những cuộc trêu ghẹo của bọn đàn ông háo sắc. Phác Y Mẫn quen biết Jung Hoseok cũng vào một lần cô bị một đám công tử bột miệng còn hôi sữa trêu hoa ghẹo nguyệt.

- Cảm ơn anh đã giúp tôi, tặng anh này - Phác Y Mẫn đưa cho Hoseok một nhành hoa hồng đỏ.

- Không cần cảm ơn, mà tôi không thích hoa hồng đâu, tôi thích hoa mẫu đơn hơn - Hoseok nói vậy nhưng cũng vui vẻ nhận lấy bông hoa.

Phác Y Mẫn đỏ mặt ngại ngùng chạy vào trong nhà. Hoseok lúc đó cảm thấy cô gái này thật thú vị.

Sau lần gặp gỡ đó Phác Y Mẫn bắt đầu để ý người kia hơn, cô phát hiện ngày nào anh cũng đi học ngang qua nhà cô nhưng cô không dám bắt chuyện. Một hôm, Phác Y Mẫn dùng hết can đảm chạy ra đứng trước mặt Hoseok. Hoseok có hơi bất ngờ nhưng sau đó liền nở một nụ cười khiến tim Y Mẫn trật đi một nhịp.

- Có chuyện gì à? - Hoseok nghiêng đầu hỏi.

- Cho... cho anh - Phác Y Mẫn ấp úng đưa cho Hoseok một nhành hoa mẫu đơn trắng.

- A, cô còn nhớ à, cảm ơn nhé - Hoseok nhận lấy - Tôi sẽ giữ nó cẩn thận.

Phác Y Mẫn trong lòng pháo nổ tưng bừng như Tết nhưng ngoài mặt vẫn cố giữ bình tĩnh, cô không nói gì, một lần nữa bỏ Hoseok ngơ ngác mà chạy vọt vào nhà.

Cứ thế mỗi ngày Y Mẫn đều tặng cho Hoseok một nhành hoa mẫu đơn trắng và hai người dần dần thân nhau hơn. Cô đã định đến khi cô trao anh bông hoa thứ 100 cô sẽ thổ lộ tình cảm với anh. Nhưng cô không ngờ Hoseok lại nhanh hơn cô một bước.

- Anh mẫu đơn ơi - Y Mẫn thấy anh từ xa đã gọi, cô gọi anh là "anh mẫu đơn" vì cho tới bây giờ cô vẫn chưa biết tên anh a.

Hoseok cười, anh xoa đầu cô nói - Đừng gọi anh là "anh mẫu đơn" nữa, tên anh là Jung Hoseok.

- Jung Ho... Hosuk!? - Y Mẫn không giỏi tiếng Hàn đâu a.

Nét cười của Hoseok ngày càng sâu - Gọi anh là Thạc cũng được.

- Thạc ca - Y Mẫn khẽ gọi tên anh, hai má đã nổi lên hai ông mặt trời đỏ au - Em là Phác Y Mẫn.

- Thạc ca ca thực thích Y Mẫn, làm sao bây giờ - Hoseok nhéo hai má bầu bỉnh của Y Mẫn.

Phác Y Mẫn mặt đã đỏ nay càng đỏ hơn. Hoseok ôm cô vào lòng, Y Mẫn tựa đầu vào lồng ngực anh, cả hai mỉm cười hạnh phúc.

----------------------------------------------------

Hoseok cùng Y Mẫn yêu nhau trước sau được 3 năm. Hôm nay, nhân kỉ niệm ngày đầu tiên hai người họ gặp nhau, Hoseok đưa Y Mẫn đến bãi biển Yalong chơi, nhưng cô không hề biết Hoseok thực ra là đã lên kế hoạch rước cô về làm nàng dâu cho ba mẹ anh a.

(Hoàn) [HopeMin] Who Am I In Your Heart?Where stories live. Discover now