Chap 6: H

3.5K 267 15
                                    

- Em không trốn được đâu, vợ à...

- Hợp đồng đã ghi... ưm... mm...

Không đợi Jimin nói hết câu Hoseok đã chiếm lấy đôi môi của cậu ra sức cắn mút, anh nắm chặt lấy cổ tay Jimin đưa cao lên đầu khóa chặt lại không cho cậu có cơ hội chống cự, một chân anh chen vào giữa hai chân Jimin dùng đầu gối cọ sát bộ phận tư mật nơi hạ thể, chiếc khăn được quấn vội quanh hông Jimin cũng đã rơi mất từ lúc nào.

Vì đã tự giải quyết trước đó nên Jimin cũng đã thanh tỉnh một chút, cậu chống cự trong vô vọng rồi sau đó một trận kích thích lại truyền đến đại não cậu, Jimin mất tự chủ, cậu chủ động hé miệng vươn đầu lưỡi mơn trớn khiêu khích mời gọi Hoseok, cơ thể bất tri bất giác nhích lại gần anh, cậu đung đưa hông cọ qua cọ lại cậu bé của Hoseok.

Hành động khiêu khích của Jimin làm Hoseok càng thêm hưng phấn, anh cúi thấp người đẩy nụ hôn được sâu hơn, chốc chốc lại dùng răng cắn nhẹ vào cánh môi của Jimin khiến cậu run lên theo từng đợt khoái cảm, Hoseok hôn Jimin như phát cuồng, đến khi cả hai rơi vào trạng thái hoàn toàn thiếu dưỡng khí mới luyến tiếc buông nhau ra.

Hoseok thả hai cánh tay bị khóa chặt của Jimin ra, lúc này cậu cũng đã không còn một chút bài xích, cậu vòng hai tay qua cổ Hoseok, ánh mắt gợi tình khẽ chớp, cậu liếm đôi môi đã sưng mọng cùng ẩm ướt sau nụ hôn cháy bỏng vừa nãy, cậu ghé sát vào tai Hoseok nhẹ nhẹ thổi khí vào và đưa lưỡi liếm lên vành tai anh.

Hoseok khẽ chửi thề, đây hẳn là một yêu tinh khiếm thao. Hoseok không thể nhịn được lâu, anh vùi đầu vào hõm cổ Jimin hít hà mùi hương sữa tắm, anh mút mạnh lên vùng da trắng nõn để lại vài dấu hôn ngân, một tay anh vuốt ve khuôn ngực cậu, anh dùng móng tay gãy gãy lên đầu nhũ be bé vô cùng mềm mại do vừa ngâm nước nóng xong, anh hết xoa rồi nắn rồi kéo căng ra truyền đến từng đợt đau đớn tê dại đến sung sướng cho Jimin, anh chơi đùa mãi mê đến khi hai nhũ đầu cứng lên và sưng to như nụ hoa anh đào rồi anh lại đưa lưỡi liếm lấy chúng. Một tay anh không nhàn rỗi lần xuống đôi mông to tròn nắn bóp, không kiên nhẫn mà nhắm thẳng huyệt khẩu đâm một ngón tay vào. Do là lần đầu tiên nên Jimin vẫn chưa quen có dị vật xâm nhập, tuy là có xuân dược làm giảm bớt cảm giác nhưng cậu vẫn cảm thấy đau muốn chết, Jimin khẩn cấp bắt lấy tay anh, nhắc nhở đừng nóng vội. Jung Hoseok không thèm để ý đến, ngược lại còn bất mãn vì sự cản trở của Jimin, anh lập tức đâm thêm ngón tay thứ hai vào.

- A... Đau...- Jimin đau quá nhíu mày, từng trận đau đớn từ lỗ nhỏ truyền đến làm cho cậu thét ra tiếng chói tai.

Hoseok nhai nhai vành tai Jimin, bên dưới ngón tay thong thả vận động ra vào huyệt khẩu.

- Ư... a...

Jimin thừa nhận khoái cảm mà ngón tay Hoseok ở trong cơ thể mang lại, ngón tay anh khiến vách tường bên trong xuất ra một tầng dịch ruột làm bôi trơn, đôi lúc lại vô tình chạm vào điểm mẫn cảm của cậu rồi lại như có như không bỏ rơi chỗ đó khiến Jimin khó chịu muốn chết. Jimin chủ động vặn vẹo thắt lưng đuổi kịp tiết tấu của Hoseok, không chút phản kháng mặc kệ anh tùy ý lưu lại dấu hôn đỏ ửng trên người mình.

Chỉ mới hai ngón tay nhưng Jimin đã cắn chặt như muốn đứt lìa ngón tay Hoseok ra, nam căng đã trướng đau do thuốc kích thích xúc tác, anh không đủ kiên nhẫn làm tốt tiền diễn cho Jimin, anh rút ngón tay ra, đặt huynh đệ to lớn của mình trước cửa huyệt một lần đâm đến tận gốc.

(Hoàn) [HopeMin] Who Am I In Your Heart?Where stories live. Discover now