Chap 8(a)

2.8K 262 18
                                    

Vì sự kiện Jimin liệt giường nên tuần trăng mật ở Hawaii thơ mộng do chính tay ba mẹ cậu sắp đặt cư nhiên bị hủy bỏ, Jimin có chút tiếc nuối vì lỡ mất một chuyến đi du lịch được bao trọn gói hấp dẫn như thế, còn Hoseok thì không có ý kiến gì, anh căn bản đã không có hứng thú ngay từ đầu. Cứ tưởng nhị vị phụ huynh sẽ không được vui và thực chất là họ không vui thật, nhưng khi biết lí do tại sao thì họ không tức giận nữa mà ngược lại còn cười tủm tỉm mờ ám nhìn Jimin khiến cậu mặt đỏ lên vì ngượng. Đã thế hôm nay vợ chồng Taehyung và Jungkook không biết là ngày lành tháng tốt gì mà đến chơi, sẵn tiện xem kịch vui, hai người không kiên kị mà ngồi cười ha hả, làm Jimin chỉ biết cúi gằm mặt không nói nên lời. Người đáng trách ở đây chính là Hoseok, anh nói ra hết mọi thứ diễn ra đêm hôm đó mà không hề thấy xấu hổ trong khi Jimin ngồi bên cạnh bặm môi véo vào đùi anh một cái, Hoseok vì đau nhíu mày quay sang trừng mắt với cậu, Jimin cũng không vừa mà trừng mắt lại với anh, miệng lẩm bẩm.

"Bộ anh không thể bịa ra lí do gì khác hay sao? Chuyện xấu hổ như vậy mà..."

"Tôi không có thói quen nói dối"

"Anh..."

"Anh chị xem tụi nhỏ thân thiết chưa kìa, có lẽ chúng ta không cần phải lo lắng nữa rồi haha", bà Jung cười sảng khoái nói với anh chị thông gia, ba mẹ Jimin cũng gật gù đồng tình.

Jungkook nãy giờ cười đến đau cả bụng suýt quên mất lí do chính mà hai vợ chồng nó đến đây, cố đè ép xuống cơn cười điên dại, nó nuốt nước bọt nghe cái ực rồi nói, "Hay là đợi Jiminie hyung khỏe lại rồi đến khu suối nước nóng của tụi này đi, Taehyung và em vừa khai trương ở Daegu, hôm nay đến đây cũng chính là chuyện này vừa vặn biết được chuyến đi Hawaii bị hủy, mọi người đến em sẽ ưu tiên giảm giá ba mươi phần trăm"

Ông Park nghe thế suy đi tính lại cũng hợp tình hợp lý, suối nước nóng vừa có lợi cho sức khỏe vừa có không khí ấm áp gia đình, để Jimin cùng Hoseok đi một chuyến biết đâu lại hay, "Ý kiến không tồi quyết định vậy đi".

"Con không..."

"Không nhưng nhị gì cả, lần này mà hủy nữa thì đừng có trách ba mẹ đao hạ lưu tình"

Hoseok định mở miệng từ chối lời đề nghị thì bị ba ba thân yêu chặn họng kèm theo một ánh mắt đầy "tình cảm". IQ của Hoseok không phải là để trưng cho đẹp nên khi anh nhìn vào ánh mắt ấy liền hiểu được ẩn ý bên trong, ý ba anh là nếu anh không đi thì ba mẹ anh cũng sẽ bắt anh trói lại và vác anh đi. Bất quá đi chơi một chuyến cho khuây khỏa đầu óc cũng không đến nỗi tồi. Thế là cuối cùng Hoseok đành gật đầu đồng ý.

------------------------------------------------------

"Oaaaa... chỗ này đẹp quá, Taetae, Kookie hai người đúng là có mắt thẩm mỹ nha", Jimin trầm trồ khi bước vào khu suối nước nóng.

Jung Hoseok thì ngược lại, anh không mấy vui vẻ vì khi đến đây cũng là miễn cưỡng, hơn nữa Jimin là đi du lịch có vài ngày mà vác theo quần áo đủ cho cả tháng, mà tất cả hành lí cậu lại vất cho Hoseok tay xách nách mang còn bản thân thì tung tăng tung tẩy chạy nhảy phía trước. Hoseok không phải là kẻ sợ vợ, cũng không phải là tuýp người chiều vợ, anh chịu thiệt thòi như vậy là vì trả món nợ cúc hóa hướng dương với Jimin thôi.

(Hoàn) [HopeMin] Who Am I In Your Heart?Where stories live. Discover now