Chương 43

2.3K 53 0
                                    

Bình An theo bản năng lấy đao nhọn giấu trong giày cầm trên tay, thân thể lui về phía sau, nhưng không ngờ sau lưng bị thứ gì đó ngăn trở, nàng quay đầu nhìn lại thì thấy một hắc y ngồi chồm hỗm phía sau, nàng cả kinh nàng suýt kêu thành tiếng, hắc y kia lanh tay lẹ mắt che miệng của nàng ra hiệu im lặng. Mắt thấy người trong phòng muốn đến mở cửa sổ ra, phía trước là tên lính canh giữ đang từng bước tới gần, phía sau đã không có đường lui, hắc y một tay ôm eo Bình An một tay bám vào dây mây trên tường, đạp mạnh mấy bước nhảy lên trên nóc phòng.
Bình An còn chưa phục hồi lại tinh thần đã ở trên nóc nhà rồi, nàng dính sát vào dưới thân hắc y, hai vai đầu bị kìm trụ gắt gao không thể động đậy, mặt vừa đúng hướng xuống mái hiên có thể thấy rõ tình huống phía dưới. Chỉ thấy trong phút chốc cửa sổ được mở ra, một con mèo đen nhảy qua phát ra tiếng kêu thảm thiết, tên lính kia chạy tới thì bị người trong phòng quát lui xuống, mấy người kia đều cho rằng mới vừa rồi là tiếng động do mèo hoang gây ra.
Không biết qua bao lâu, trong phòng đã không còn âm thanh, binh lính canh giữ bên ngoài cũng rút lui, xem ra trong lầu các đã không có ai rồi, Bình An mới khó khăn nhẹ nhàng thở ra, đột nhiên phát giác mình đang bị gắt gao áp phía dưới, tư thế này khiến nàng lúng túng, bất giác mặt đỏ tới mang tai, nhỏ giọng quát: "Buông ra!"
Người kia buông đầu vai Bình An ra, chống hai tay sang bên cạnh rồi lật người đứng lên, lúc này Bình An mới được tự do, vừa động thì bị một âm thanh bén nhọn làm giật mình, thì ra là đao nhọn trên tay nàng trong lúc lơ đãng đã xoẹt qua mảnh ngói của nóc nhà, hắc y nhíu chặt mày nhìn cây đao kia, trong giây lát đoạt lấy cây đao trên tay Bình An, vừa nhìn kỹ đao vừa cẩn thận nhìn Bình An.
"Nha đầu thối?" Hắn tự tay kéo lụa đen trên mặt mình xuống, lại thu ám tiêu giấu trong lòng bàn tay vào, "Không phải ở Điền Châu sao?"

Bình An cả kinh, hắc y này biết mình? Nàng đưa mặt lại gần, mượn ánh trăng nhìn kỹ một chút, ngũ quan thâm thúy, trong mắt hiện ra ý cười, khóe miệng khẽ cong lộ ra vẻ bất kham.
"Tại sao là ngươi?" Trong lòng Bình An kinh hãi, ngồi lui mạnh về sau mấy bước, thiếu chút nữa rơi xuống dưới, may được hắc y kia kéo lại bên người, ý cười trong mắt càng sâu.
"Ta mới là người nên hỏi câu này. Không ngoan ngoãn ở lại Điền Châu, chạy tới nơi này làm gì, chẳng lẽ theo dõi ta?" Hắc y tiến lên trước đưa tay nhéo mặt Bình An, "Muốn làm gì?"
Bình An cả kinh, tròng mắt thiếu chút nữa rớt xuống, dùng sức đập vào tay của hắn: "Ai theo dõi ngươi? ! Sa Lang, ngươi nghiêm túc chút đi!"
Sa Lang vừa thấy dáng vẻ quẫn bách của nàng liền cảm thấy thú vị, càng dán tới gần, cầm đao vừa cướp được quơ quơ trước mắt Bình An: "Ôi đúng là mạnh miệng! Ngàn dặm xa xôi từ Kinh Thành chạy tới, không phải đến tìm ta sao? Còn mang dao găm bên người, thế nào, sợ ta không giữ lời hứa à."
"Ai thèm?" Bình An chán ghét nghiêng đầu sang một bên, chỉ thuận tay lấy ra mà thôi, nàng đã sớm quên con đao nhọn này từ đâu mà đến, đột nhiên như nhớ ra cái gì đó, quay đầu lại hỏi: "Sao ngươi biết ta đi Điền Châu?"
"Dù sao bên đó cũng là địa giới của ta, có cái gì không biết." Sa Lang đắc ý nhìn Bình An cười một tiếng, "Lại nói giờ mới chưa được một năm, đã dùng Cửu Tiết roi khí phách như vậy, ngay cả Hoàng tổng binh thiếu chút nữa cũng không địch lại, thật đúng là coi thường ngươi rồi."
Bình An đột nhiên nhớ ra lúc so chiêu với Hoàng tổng binh, khó trách sau khi hắn thua vẫn kêu thầm có người ám toán hắn, chẳng lẽ là. . . . . .
"Thì ra là ngươi âm thầm làm chuyện xấu."
Sa Lang buông lỏng chống hai tay ra phía sau nửa nằm nửa ngồi, ngửa mặt nhìn vầng trăng sáng, thở dài: "Ai nha, đúng là không làm được việc tốt rồi, giúp tiểu nương tử của ta lại bị nàng oán trách là làm chuyện xấu."

Đích Nữ Bình AnWo Geschichten leben. Entdecke jetzt