Chương 12

4K 95 5
                                    

  Đây là trận hỏa hoạn kia sao? Nàng cảm thấy cả người nóng hầm hập, ngay cả da cũng sắp bị đốt cháy rồi, khàn cả giọng kêu cứu, bất lực tuyệt vọng khóc gào. Có bóng người thoáng qua, là hắn tới cứu nàng sao? Bình An muốn tiến lên bắt lấy tay của hắn, lại bị hắn hất mạnh cả người ra.
Hắn vô cùng chán ghét: cái người đàn bà ngu xuẩn này, ngươi phải sớm biến mất ở cái thế gian này mới đúng, ngươi chính một cây gai ở trong lòng của Vân nhi! Nói xong thân hình lại nhanh chóng biến mất ở trong đám cháy.
Vân nhi? Lại là Vân nhi! Bình An bổ nhào trên mặt đất, kinh ngạc nhìn phương hướng mà hắn vừa biến mất, cho nên hết thảy đều là giả dối sao? Toàn bộ những lời mà hắn đã nói với nàng đều là giả sao?Tình cảm của hắn vốn dĩ đều dành cho Chu Vân Hương, cùng với nàng nửa điểm quan hệ cũng không có, cái mà hắn muốn lại chính là muốn nàng chết.
Bình An tê liệt ngã xuống mặt đất, vô lực ngửa mặt lên trời, nàng không còn hơi sức để hô lên một tiếng, nhắm mắt lại khẽ mỉm cười, khóe mắt có nước mắt xẹt qua, chết thì sẽ hết, sẽ không còn đau đớn, không còn oán hận nữa!
"Quý Bình An. . . . . . Quý Bình An. . . . . . Ngươi đang làm gì vậy? Mau dậy đi! Mau dậy đi!"

Bình An chợt tỉnh giấc, ngoài cửa sổ, bầu trời đã dần dần sáng lên, một trận gió lạnh thổi tới làm nàng không khỏi lạnh run, lúc này mới phát hiện quần áo trên người đã rách nát, đôi tay cũng bị trói chặt mất đi tự do. Nàng nhìn sang bên cạnh, chỉ thấy tên tặc tử từ tối hôm qua đang dựa vào tường mà ngồi, hai mắt nhắm nghiền, sắc mặt trắng bệch, giờ phút này không nhúc nhích, không biết là chết hay sống.
Bình An tinh mắt, nhìn thấy cách đó không xa ở bên cạnh hắn đang để một thanh đao nhọn dùng để uy hiếp nàng, phút chốc ánh mắt của nàng trở nên sắc bén, đứng lên hít sâu một hơi, đưa chân đá đá Sa Lang, thấy hắn không phản ứng chút nào, Bình An giãy dụa lặng lẽ đi qua đó nhặt đao nhọn lên, nhưng vào đúng lúc này, Sa Lang nhíu nhíu mày một cái, giống như cảm giác được cái gì đó, chợt mở mắt ra.
Bình An thấy Sa Lang tỉnh lại, biết việc này không nên chậm trễ, hung hăng cắn răng, cầm đao mãnh liệt dồn sức đâm xuống ngực hắn.
Trong lòng Sa Lang cả kinh, lắc mình tránh sang bên cạnh, nhưng bất đắc dĩ thân thể chịu trọng thương, đã mất đi linh hoạt của thường ngày, hắn vẫn bị đao đâm vào cánh tay trái, ăn một lần đau hắn liền đi tới vung tay lên cho Bình An một cái tát, ngay tại chỗ, Bình An bị ném lăn ba vòng trên mặt đất, nửa gương mặt lập tức sưng đỏ lên.
"Nha đầu thối! Ngươi xuống tay thật ngoan độc!" Sa Lang nghiến răng nghiến lợi, xé xuống vạt áo băng bó lại cho mình.
"Ta chỉ muốn sống thật tốt, kẻ nào hại ta, ta liền muốn hắn phải chết!" Hai mắt Bình An đỏ bầm nhìn Sa Lang, cắn răng từ dưới đất đứng lên, ngay sau đó lại cầm đao bổ nhào lên.
Ngược lại, Sa Lang lại sững sờ một chút, chưa từng thấy qua tiểu nha đầu nào lại liều mạng như vậy, chẳng lẽ nàng cho rằng với sức lực như ba móng vuốt mèo là có thể giết chết được hắn sao? Thấy Bình An cầm đao vọt lên, hắn duỗi thẳng chân đá một cước làm nàng ngã lăn xuống đất. Không đợi hắn nghỉ ngơi, lại thấy Bình An từ đi đất bò dậy đâm về phía hắn.
Lần này Sa Lang không có đá nàng, chẳng qua là trở tay dễ dàng đoạt lấy con đao trên tay nàng lại, thấy nàng không có đao nhưng lại giơ hai tay bị trói lên mãnh liệt nện xuống trên người hắn, lại thuận tiện bắt được đôi tay của nàng, thấy đôi tay của nàng không nhúc nhích được nhưng lại bắt đầu dùng chân đá lung tung, chỉ đành phải siết chặt nàng vào trong ngực để cho nàng không thể động đậy.
Nhìn hai mắt đỏ tươi của Bình An cùng nửa gương mặt sưng đỏ, một bộ dạng nổi đóa không ra dáng vẻ gì, Sa Lang có chút giật mình: "Nha đầu thối, ta với ngươi có thù giết cha sao?"
Bình An vật lộn một phen không có kết quả, chỉ đành phải từ bỏ, ngược lại dùng ánh mắt phẫn hận nhìn Sa Lang, như muốn giết chết hắn vậy.  

Đích Nữ Bình AnWhere stories live. Discover now