Chương 83: Phiên ngoại

6.6K 419 49
                                    

"Còn đứng ở nơi đó làm cái gì, nếu không tới đây thì ta không chừa lại cho ngươi đâu." Hạ Lan Yên ngồi trên đống cây khô, giơ giơ thức ăn trong tay lên.

Sở Yên đơn giản rửa mặt chải đầu xong, ngồi lên đống cây khô bên kia.

"Không biết ngươi thích ăn cái gì, cho nên ta đi mua chút bánh bao cho ngươi." Hạ Lan Yên đem giấy dầu mở ra "Ngươi mau nếm thử ~~~ "

Sở Yên nhìn thức ăn bốc hơi nóng, giống như mới ra lò, ngây cả người, tuy nói nơi này cách thành không xa lắm, nhưng vừa đi vừa về như vậy không có khả năng còn nóng hổi như vậy, chẳng lẽ nàng đặc biệt dùng nội lực bảo toàn độ nóng.

"Ai nha, mặc dù người ta biết dáng dấp người ta xinh đẹp động lòng người, nhưng tiểu Yến tử ngươi cũng không cần nhìn trực tiếp thẳng thừng như vậy đâu, người ta sẽ ngượng ngùng ~" Hạ Lan Yên ném một ánh mắt quyến rũ cho Sở Yên, một ngón tay đặt lên môi, làm một động tác thẹn thùng.

Trong phút chốc sự cảm động của Sở Yên hóa thành hư không, còn chưa kịp ăn đã muốn ói hết ra.

Không chịu nổi dáng vẻ tự luyến kia của Hạ Lan Yên, cầm bánh bao lên, cắn một miếng nhỏ, lúc nếm nhân bánh kinh ngạc ngẩng đầu lên "Bánh bao này. . . ."

"Như thế nào? Hợp khẩu vị chứ gì." Hạ Lan Yên dương dương đắc ý nói, thật giống như đây không phải là bánh bao mua mà là bánh bao nàng làm vậy.

"Sao ngươi lại đi...."

Chân mày Hạ Lan Yên khẽ nhếch "Ta đi theo ngươi hai ngày nay, thấy ngươi ở chỗ lão bà bà thành nam bên kia mua mấy lần, đoán rằng ngươi nhất định rất thích ăn chỗ đó cho nên đặc biệt sử dụng khinh công đi mua." Sáp qua chỗ Sở Yên bên kia "Như thế nào, có phải cảm động muốn khóc hay không ~~~ "

Sở Yên bất đắc dĩ cười một tiếng "Ta cũng không phải là ngươi, động một chút là giả bộ khóc."

"Cái gì ~ tiểu Yến tử thật biết làm tổn thương ta mà." Hạ Lan Yên bĩu môi, tách bánh bao làm đôi cắn một cái.

"Ê, cái đó..."

Sở Yên mới vừa muốn nhắc nhở nàng, đã nhìn thấy Hạ Lan Yên phun hết thức ăn ra ngoài. Chân mày nhíu chặc xoa xoa cái lưỡi "Sao bánh bao này lại mặn như vậy!"

"Ta định nhắc nhở ngươi, ai bảo ngươi ăn nhanh như vậy." Sở Yên hảo tâm lấy nước đưa cho Hạ Lan Yên.

Hạ Lan Yên vội vàng súc miệng làm mùi vị nhạt đi nói "Tiểu Yến tử, ta tưởng ngươi là người bình thường ai ngờ khẩu vị của ngươi lại nặng như vậy."

Sở Yên tức giận trừng mắt nhìn Hạ Lan Yên "Khẩu vị của ngươi mới nặng đó, ban đầu cửa tiệm bánh bao của lão bà bà kia làm ăn rất tốt, sau đó chồng chết, con lại không ở bên cạnh, bà lại không muốn từ bỏ công việc, lại bởi vì lớn tuổi nên vị giác thay đổi không còn như trước nữa, cho nên nhân bánh bao mới mặn như vậy."

"Sao ngươi lại biết rõ như vậy?"

"Trong lúc vô tình nghe người khác nhắc tới."

"Cho nên ngươi vì giúp đỡ lão bà bà kia nên tới đó mua mấy lần."

"Cứ coi...là vậy đi." Sở Yên có chút không thừa nhận.

Huyện lệnh rất bận! (Edit)(BHTT)(Hoàn)Where stories live. Discover now