Chương 33: Sập bẫy

10.7K 629 42
                                    

"Ách, cái này, cái này. . . ." Hách Liên Minh Kính thật muốn tát vào miệng mình một cái, vừa rồi nhất thời lanh mồm lanh miệng, hại nàng...

"Sao hả?" Mộ Dung Hi Nguyệt thấy Hách Liên Minh Kính ấp úng, trong lòng càng nổi lên nghi ngờ.

"Cái đó, ngươi cứ sử dụng đi, ta có chuyện gấp cần phải làm." Hách Liên Minh Kính đi chưa được mấy bước, sau lưng truyền tới một thanh âm "Ta thách ngươi dám bước thêm bước nữa đấy!"

"Hắc, hắc hắc, cái đó Đại tiểu thư, ngươi đừng nói những lời đó nếu không sẽ xảy ra chuyện 'Máu chảy thành sông' đấy." Hách Liên Minh Kính chỉ chỉ chăn nói "Mắc công Liên Nhi phải vất vả giặt chúng."

"Bớt cùng bổn tiểu thư cười đùa cợt nhã, đừng nghĩ lừa gạt ta bỏ qua chuyện này. Mau giải thích rõ, vật này rốt cuộc từ đâu mà có?"

"Cái này, cái đó, cái đó. . . ." Hách Liên Minh Kính bị ánh mắt nhìn chằm chằm của Mộ Dung Hi Nguyệt làm cả người không được tự nhiên, sốt ruột giậm chân một cái xoay người nói "Ai nha, cái này, cái này là của nữ phi tặc Kim Yến Tử đấy."

"Của Kim Yến Tử???" Biểu tình Mộ Dung Hi Nguyệt ngây ngốc.

"Đúng vậy, ngươi cũng biết, Kim Yến Tử đã mấy lần viếng thăm nha môn mà, lần trước nàng tới nha môn cùng ta bàn chuyện hôn ước, ngươi cũng biết nàng lợi hại mà. Lúc nàng bay đi thì cái vật kia từ trong ngực nàng rớt xuống, ta thấy vậy nên lượm lại. Lúc đó còn không biết đó là cái gì, sau đó mang vào phòng cất, nghĩ là lần sau gặp sẽ trả lại cho nàng. Sau đó mới phát hiện là. . .là . . . ." Hách Liên Minh Kính tự mình bịa đặt, càng nói mặt càng đỏ. Lòng nói thầm, Sở Yên, ngươi thứ lỗi a, thứ lỗi, ta là bị ép buộc, cũng là vạn bất đắc dĩ mới kéo ngươi làm bia đở đạn lần sau gặp được ngươi sau ta sẽ hướng ngươi bồi tội.

Mộ Dung Hi Nguyệt bị lời nói của Hách Liên Minh Kính có chút mờ mịt, Hách Liên Minh Kính đỏ mặt, cho là Hách Liên Minh Kính là bởi vì thân phận nam tử mắc cỡ khi nói loại chuyện này, nhẹ giọng mắng "Xem ngươi sau này còn dám lượm đồ bừa bãi nữa hay không ~ "

Hách Liên Minh Kính nghe vậy trên mặt càng đỏ hơn.

Kinh đô -------------

Màn đêm ở kinh đô đặc biệt mê người nó tản mát ra mị lực đặc biệt, hiện ra vẻ sầm uất náo nhiệt. Ngựa xe như nước, tiểu thương rao ro, trên đường có rất nhiều người ngoại tộc đi tới đi lui.

Dễ thấy nhất là trên đường phố phồn hoa xuất hiện một nhóm quân đội, trong quân đội xen lẫn một đám binh lính quần áo ngoại quốc. Lá cờ Bắc quốc tung bay thật cao, khiến người đi đường và tiểu thương tránh ra tạo thành lối đi. Sở Liên Phong thân mặc khôi giáp màu bạc cưỡi một tuấn mã tảo hồng sắc anh tư hiên ngang đứng ở hàng đầu trong đội ngũ. Gần hơn một tháng cao độ cảnh giác, cầm đao trên tay, một khắc kia khi tiến vào kinh đô trên khuôn mặt rốt cuộc lộ ra một tia nhẹ nhỏm, xem ra hôm nay có thể thả lỏng rồi.

Giữa hàng ngũ có hai cổ kiệu ngoại quốc, một trước một sau. Không giống với Bắc quốc bốn bề đóng chặc, tứ phương đều là trống không, dùng lụa mỏng để che kín, nhìn qua cũng tương đối rộng rãi. Phía trước cổ kiệu có một nam nhân ngoại quốc đang ngồi, trong tay bưng một cái hộp tuyệt đẹp đó là bảo vật dâng hiến cho hoàng đế Bắc quốc, tượng trưng cho tình hữu nghị giữa hai nước. Lúc này trong ánh mắt nam nhân lóe lóe ánh sáng nhìn mọi người tới lui tấp nập, thật giống như đây là lần đầu tiên thấy cảnh phồn thịnh náo nhiệt. Kinh đô Bắc quốc phồn vinh quả nhiên danh bất hư truyền, nếu như triều đình ta cũng được như vậy thì tốt biết bao. Trên cổ kiệu phía sau có một nữ tử đang ngồi, mà trong mắt nữ tử lại không có một chút tò mò nào, ánh mắt bình thản, tựa như đã sớm nhận biết vậy.

Huyện lệnh rất bận! (Edit)(BHTT)(Hoàn)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora