Chương 57: Giáo chủ bí ẩn

11K 640 43
                                    

"Tỷ tỷ chỉ thích bị Tiểu Kính Kính 'Dạy dỗ' ~ nhất là ở trên giường dạy dỗ nha!" Hạ Lan Yên bên tai Mộ Dung Hi Nguyệt mập mờ cười một tiếng.

Trong nháy mắt Mộ Dung Hi Nguyệt thẹn thùng giận dữ nói "Ngươi tên biến thái này, hồ ly tinh..."

Hạ Lan Yên không ngừng cười khanh khách.

Sau khi vào phòng Hách Liên Minh Kính đóng cửa, chỉ thấy mặt Hách Liên Minh Kính vẫn như cũ, thu lại nụ cười, ngượng ngùng cười một tiếng với Hách Liên Minh Kính, tiên phát chế nhân nói "Tiểu Kính Kính, ngươi đừng nóng giận mà, muốn trách cũng chỉ có thể trách tiểu Quận chúa nhà ngươi tính khí quá nóng nảy, ta mới nói có mấy câu mà nàng liền muốn động tay động chân với ta, ta cái gì cũng không có làm, kiệt tác ở hậu viện tất cả đều do tiểu Quận chúa nhà ngươi làm đó."

Thấy Hách Liên Minh Kính vẫn không có xoay người về phía mình, cũng không nói chuyện, bầu không khí trong căn phòng này cực kỳ nghiêm túc. Hạ Lan Yên quả thực không chịu nổi bầu không khí nặng nề như vậy, thức thời ngồi ở trên ghế "Ai u, thật là, tỷ tỷ nhận sai được chưa. Đáng ghét, ngày mai ta tìm người sửa lại hậu viện là được chư gì."

"Ta sinh khí không phải là bởi vì cái này." Hách Liên Minh Kính xoay người mở miệng nói.

"Hử, không phải là bởi vì cái này, vậy ngươi tức cái gì?"

"Lời này hẳn phải là ta hỏi ngươi mới phải, Hạ - Lan - Yên!"

Kẻo kẹt ~ Hạ Lan Yên nghe Hách Liên Minh Kính từng chữ từng câu kêu tên mình, nội tâm có chút sợ hãi. Cho tới bây giờ nàng không có kêu thẳng tên của mình.

"Ta hôm nay đi Tấn vương phủ, ngươi có phải nên giải thích một chút hay không. ." Hách Liên Minh Kính không tị hiềm chút nào nhìn vào ánh mắt của nàng, hy vọng từ trong đó tìm được câu trả lời.

"Giải thích. . cái gì?" Hạ Lan Yên chột dạ quay đầu sang chỗ khác, bưng ly trà uống.

"Chớ giả bộ, thời điểm này nên nói rõ ràng đây rốt cuộc là chuyện gì?"

Một lúc sau, Hạ Lan Yên thở dài một cái, để ly trà trong tay xuống "Xem chừng vẫn là không gạt được ngươi. Thật ra thì ta và Tấn vương đã biết nhau mười năm."

Hách Liên Minh Kính nhíu mày, không nói gì, chờ Hạ Lan Yên đích nói tiếp.

"Tiểu Kính Kính còn nhớ không ta đã cùng ngươi nói qua chuyện ở Trà Sơn tộc?"

Hách Liên Minh Kính gật đầu một cái.

"Trà Sơn tộc là ngoại tộc ở Bắc quốc, chủng tộc chia làm Hồng Trà tộc, Bạch Trà tộc và Lục Trà tộc, trong số các ngoại tộc thì đây là tộc có nhiều người nhất. Cư trú ở biên giới Tây Vực và Bắc quốc, người Trà Sơn tộc rất chất phác hiền lành, làm ghề hái trà, thờ phượng sơn thần, mỗi ngày chỉ cần có cơm canh đạm bạc cũng rất thỏa mãn, chẳng qua bởi vì là ngoại tộc cho nên thường hay bị người Hán ở biên giới Tây Vực khi dễ và chèn ép. . ."

Cho tới bây giờ Hách Liên Minh Kính chưa từng thấy Hạ Lan Yên như vậy, bề ngoài phóng lãng không chịu gò bó, cái gì cũng không quan tâm, là người rất cứng cỏi. Vậy mà khi nhắc đến chuyện nhà trên mặt có chút đau thương, trong mắt có một tầng hơi nước mỏng.

Huyện lệnh rất bận! (Edit)(BHTT)(Hoàn)Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum